“มะปราง” ฟุ้งรัก “โอบ” ครอบครัวไฟเขียว การันตีความสนุก “เสือ ชะนี เก้ง”

“มะปราง” ฟุ้งรัก “โอบ” ครอบครัวไฟเขียว การันตีความสนุก “เสือ ชะนี เก้ง”

0

“มะปราง” ฟุ้งรัก “โอบ” ครอบครัวไฟเขียว การันตีความสนุก “เสือ ชะนี เก้ง”

 

          ถูกพักการออนแอร์ล่าสุดไป สำหรับซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" งานนี้ทำเอาใครหลายคนคาดหวังว่าหากเปิดมาให้ได้ชมกันอีกครั้งจะสนุก แซ่บ ครบรส กว่าเดิมมากน้อยขนาดไหน ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทถึงความรักกับ "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" ที่แว่วว่าได้เจอครอบครัว แถมได้ไฟเขียวให้คบกันแล้วซะด้วย ว่า

มะปราง แกงส้ม

          ซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" จริงๆ ไม่ได้หยุดออนแอร์หรืออะไร แต่พักเบรกไปเพราะเป็นช่วงเหตุการณ์พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ ๙ ด้วย ก็เลยทำให้ต้องหยุดไป 1 เดือน และจะกลับมาออนแอร์ให้ได้ชมกันอีกทีในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 1 ทุ่ม วันอาทิตย์ ทางช่องวัน เหมือนเดิม รับรองความสนุกยังเหมือนเดิม และมันจะสนุกมากขึ้น เพราะจะเน้นปาร์ตี้และความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน จะมีการแกล้งกันที่หนักกว่าเดิม ก็อยากให้ติดตามกัน

มะปราง แกงส้ม

          กระแสคู่จิ้นกับ "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" ที่เล่นด้วยกันนั้นก็มีไอจีที่แบบว่าคู่กัน ตัดต่อรูปมารวมให้ รู้สึกน่ารักดี คิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับเขาทำไอจีแล้วเขาเอาชื่อเรากับชื่อเขามาตัดต่อกัน อย่างเขาชื่อ "ธนทัต" เราชื่อ "อลิสา" เขาก็เอามาต่อกันเป็น “ธนลิสา” ไอเดียคนทำให้บรรเจิดมาก

          ทั้งนี้ยังบอกว่า รู้สึกสนุกกับการเล่นซิทคอม มองว่าเหมือนเป็นการแสดงละคร แต่อาจจะแตกต่างตรงที่เรื่องจังหวะการตัดต่อ การรับมุกกัน เราได้ไปเรียนการแสดงพื้นฐาน ปกติเข้ามาในกองก็ฟังพี่ผู้กำกับฯ ว่าจะให้เปลี่ยนตรงไหนหรือเปล่าถ้าหากเล่นไปแล้วไม่โอเค

มะปราง

          ด้านผลงานอื่นๆ หากจบซิทคอมเรื่องนี้ไปก็มีละครเรื่อง "วายุพหุยุทธ์" เรื่องนี้รับบทเป็น "น้ำตาล" เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย รักศิลปวัฒนธรรมไทย กำลังถ่ายทำอยู่ ในเรื่องของความยากง่ายถ้าถามว่าต่างกับซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" มั้ย ก็ต่าง เพราะบท "น้ำตาล" จะเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่ว่าบท "เอิงเอย" ในซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" จะอยู่ในเมือง การใช้ชีวิตก็จะต่างกัน เรื่อง "วายุพหุยุทธ์" ก็เล่นคู่กับพี่โตโน่ ภาคิน ซึ่งพี่เขาเก่ง และเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ เป็นมืออาชีพ เราก็แอบมีเกร็งๆ อยู่บ้าง กับเรื่องมาเล่นกับพี่เขาก็หวั่นว่าจะเป็นข่าว คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร สบายใจได้

          สำหรับเรื่องความรักกับโอบ โอบนิธิ ก็แฮปปี้ดี ล่าสุดก็เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวพักร้อนที่ไอซ์แลนด์และอังกฤษ และได้ไปกับพี่ๆ อีกหลายคน ทั้งคู่ก็จะมีแยกไปเดินเล่นบ้างตามในเมืองเพื่อถ่ายรูปเล่น กับเรื่องที่หลายคนบอกไม่ค่อยเห็นรูปคู่ก็รู้สึกเขินเลยไม่ค่อยได้ถ่าย ทริปนี้เหมือนเป็นการพักผ่อนมากกว่า ด้านสถานะก็ชัดเจนตามที่รู้กัน และได้มีการไปเจอครอบครัว ทานข้าวกันบ้าง ท่านก็ไม่ได้ห่วงอะไร ก็เปิดไฟเขียวให้คุยกันได้ ช่วงนี้ความรักแฮปปี้มาก

มะปราง โอบ เสือ ชะนี เก้ง

มะปราง โอบ เสือ ชะนี เก้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments