“ป้อง” ห่าง “ไฮโซเอย” พร้อมอัพเดทงานแดนมังกร

“ป้อง” ห่าง “ไฮโซเอย” พร้อมอัพเดทงานแดนมังกร

0

“ป้อง” ห่าง “ไฮโซเอย” พร้อมอัพเดทงานแดนมังกร

    หลังจากที่เปิดตัวว่ามีคนรู้ใจอย่าง “ไฮโซเอย” สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ไม่รู้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร และล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ไปบินลัดฟ้าออกงานที่แดนมังกร แฟนคลับชาวจีนยังคงต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมหรือเปล่า เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไฮโซเอย

    เรื่องหัวใจตอนนี้ปกติ โสดแล้ว ห่างกับไฮโซเอย ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว คนเราลองคบกันไม่ได้แปลว่าจะต้องแต่งงานกัน ถ้ามันไม่เวิร์ค มีอะไรที่เข้ากันไม่ได้ก็เปลี่ยนเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันดีกว่า ยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย จริงๆ ไม่ได้มีใครผิด เรื่องของคนสองคนถ้าจะผิดคงผิดด้วยกันทั้งคู่ เราไม่มีอะไรติดค้างในใจกันแล้ว เลือกจำแต่สิ่งดีๆ อะไรที่ไม่ดีก็จำไว้เป็นประสบการณ์ สาเหตุที่ห่างกันขอไม่บอก เอาเป็นว่าไม่ติดใจอะไรกันก็พอ ยอมรับว่าเฮิร์ทเหมือนกัน คนเรารู้จักกันมาสักพักแล้ว เราโตขึ้นมุมมองความรักก็เปลี่ยนไป ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง เวลาผ่านมาสักพักแล้วยังสามารถคุยกันได้

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไฮโซเอย

    การเปิดใจคุยกับคนใหม่ ด้วยอายุเราโตขึ้น ความรักก็จะเปลี่ยนไปตามวัย เป็นบทเรียนที่ดีทุกครั้ง ถ้าจะมีอีก ครั้งหน้าก็จะนำความรักที่ผ่านมาไปปรับแก้ไขต่อไป คนต่อไปก็คิดว่าเป็นแม่ของลูกทุกคน ไม่ได้จะคบกันเล่นๆ ส่วนตัวอยากมีลูกเหมือนกัน ความโสดครั้งนี้เหมือนเป็นชีวิตที่คุ้นเคย อยู่กับเพื่อนตามปกติ ยังไม่มีใครเข้ามาปลอบใจอะไร รู้สึกว่าเร็วไป ถ้ารู้สึกดี รู้สึกชอบ เรื่องอายุไม่สำคัญว่าจะมากหรือน้อย แค่คุยเข้าใจก็พอแล้ว

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไฮโซเอย

    ล่าสุดไปงานอีเว้นท์เครื่องสำอางที่กวางเจา สนุกดี แฟนคลับต้อนรับดีเหมือนเดิม แต่จะน้อยกว่าช่วงที่มีงานละคร เวลาไปไหนแล้วมีคนรู้จักก็ดี มีแฟนคลับหน้าเดิมๆ มารอรับ เดินทางไปที่ไหนแล้วมีคนมาทักทายก็โอเค รู้สึกว่างานของเราเข้าถึงแฟนคลับจริงๆ ถ้าไปแบบมีแจ้งประกาศไปก่อนก็มีบ้างที่แฟนคลับมารอรับเยอะ แต่ไม่ได้ถึงกับสนามบินแตก แต่บางทีถ้าไม่มีเวลาเทคแคร์ก็อยากให้เจอที่งานดีกว่า

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไฮโซเอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments