“เวียร์” สบายใจคุย “เบลล่า” เผยเหตุตัดสินใจรับบทชายรักชาย

“เวียร์” สบายใจคุย “เบลล่า” เผยเหตุตัดสินใจรับบทชายรักชาย

0

“เวียร์” สบายใจคุย “เบลล่า” เผยเหตุตัดสินใจรับบทชายรักชาย

 

      “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” สบายใจคุย “เบลล่า ราณี แคมเปน” เผยทริปเขาใหญ่ไม่คิดว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ หากมีเวลาไปกินข้าวกันก็ดีมากแล้ว ลั่นพยายามว่างทริปไปเที่ยวกันสองต่อสอง ส่วนรับรางวัลที่เกาหลีรู้สึกดีใจ เปรยตัดสินใจรับบทชายรักชายเพราะทีมงานเป็นมืออาชีพ บอกตอนนี้ยังไม่ทิ้งงานละครแน่นอน!

     เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองสุดๆ สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่มีโอกาสบินลัดฟ้าพาหนังไทยอย่างเรื่อง “มะลิลา” ร่วมงานเทศกาลหนังที่ประเทศเกาหลีใต้ แถมยังได้รับรางวัลกลับมาอีกด้วย นอกจากเรื่องงานแล้วหนุ่มเวียร์ก็ขอเวลาพักผ่อนควงหวานใจอย่าง “เบลล่า ราณี” ไปสูญอากาศที่เขาใหญ่กันสองต่อสอง วันนี้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มจึงให้มาอัพเดทประเด็นต่างๆ กันสักหน่อย

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

      สำหรับที่ไปร่วมรับรางวัลที่เกาหลีเป็นเหมือนการเปิดโลกใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วที่เป็นสาขาภาพยนตร์จะไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นก็สนุกดี ถือว่ามีโอกาสได้ไปเห็นสังคมใหม่ที่เขาทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เป็นสายประกวดก็จะเป็นอีกแนวนึง เอาตรงๆ บางทีเข้าไปดูหนังหลายเรื่องมันต้องใช้ความเข้าใจมากแล้วอันนี้ดูแล้วเป็นเหมือนหนังตลาดที่เราดูเล่าเรื่องแล้วเข้าใจ พอเป็นหนังแนวประกวดมันก็เป็นหนังที่มีความสวยงามของมันแล้วมันต้องใช้ความเข้าใจ ผมว่าคนชอบดูหนังน่าจะดูรู้เรื่องน่าจะชอบ 

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

      ตนเองก็ไม่คิดว่าจะได้รางวัลก็ดีใจจริงๆ เขาค่อนข้างที่จะให้โอกาสกับหนังเอเชียและจริงๆ มันเป็นงานอินเตอร์เนชั่นแนลมันก็จะมีหลายประเภทไม่ได้มีแค่เอเชีย เหมือนกับเขาก็ให้โอกาสผู้กำกับใหม่ๆ กับหนังที่น่าสนใจเหมือนเขาชอบแล้วผู้กำกับเราก็มีผลงานมาแล้วที่ได้มีโอกาสมาเข้าฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ เขาก็จะมีชื่ออยู่แล้วในลิสว่าคุณเคยมีผลงานอยู่แล้ว แล้วพอมาทำหนังเรื่องนี้เขาก็ชอบในผลงานและเขาก็ดูหนังเขาก็ชอบในตัวหนังแล้วก็ได้รับรางวัลอาจจะไปถูกใจกรรมการด้วย ก็ดีใจคนที่ดีใจที่สุดก็คือผู้กำกับเรานี่แหละ ส่วนของตนจะเป็นรางวัลของนิตยสารมาลินแคร์ก็จะมอบให้กับนักแสดงที่น่าจับตามองในเอเชียก็ดีใจมากเพราะเขาคัดเลือกจากหลายคนเหมือนกับเขาไม่ได้ดูแค่ผลงานเรื่องนี้เขาไปดูผลงานที่ผ่านมาแล้วน่าสนใจเขาก็มอบรางวัลให้ และเขาก็ได้ดูภาพยนตร์ของเราก็ยิ่งโอเคและภาพยนตร์ก็ได้รางวัลอีก 

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

      ส่วนการตัดสินใจมารับบทชายรักชายครั้งนี้ในภาพยนตร์หนุ่ม “เวียร์” ​บอกว่า ไม่ยากเลยดูจากโปรไฟล์ของผู้กำกับและทีมงานทุกคนเรารู้ว่าเขาเป็นมืออาชีพแล้วเราไม่ได้ทำงานที่ทำไปเล่นๆ เขาค่อนข้างมีความตั้งใจพอเราเห็นว่าทีมงานผู้กำกับมีความตั้งใจสูงมันก็น่าร่วมงานเพราะเราก็อยากพัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้านนอกจากละครหรืออยากอื่น ก็คิดว่าถ้าเรามีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์กับผู้กำกับเก่งๆเราอาจจะมีโอกาสพัฒนาไปอีกด้านนึงคิดว่าสนุก ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีเรื่องข้อจำกัดเพราะสปอร์นเซอร์หลักคือกระทรวงวัฒนธรรมไม่ต้องห่วงเรื่องของภาพที่ออกมา จริงๆ ในเรื่องล่าสุดเราต้องเป็นพระมันจะยากที่สุดเพราะไม่เคยบวชต้องไปเวิร์คช็อปท่าทางต่างๆ เหมือนพระที่บวชมา 3-4ปี ในฉากเลิปซีนตนว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยพอเราเล่นไปสักพักพอเราเข้าถึงตัวละครมีการเวิร์คช็อปทุกครั้งก่อนที่จะถ่ทยภาพยนตร์มันเหมือนเล่นกับผู้หญิงมันไม่ยาก คือไม่อยากให้ไปมองว่าต้องรอดูฉากอะไรพวกนี้นะจริงๆ แล้วมันเป็นหนังที่ให้ข้อคิดกับคนดูค่อนข้างเยอะ แล้วก็บทสรุปของตัวหนังเราไม่ได้ปิดกั้นว่าต้องคิดแบบไหนให้คิดเองนี่คือเสน่ห์ของหนัง ประสบการณ์ใหม่ๆ ก็มีตั้งแต่เล่นแล้วแหละเพราะเราไม่ค่อยได้รับภาพยนตร์ พอรับปุ๊บเราก็ได้ไปถ่ายเจอทีมงานตั้งใจมากได้ไปเทศกาลภาพยนตร์อีก ใหม่หมดเลยเราก็งงเดินไปคือไม่รู้จักใครเลยแต่เขาก็แนะนำว่าคนนี้เป็นใครก็ได้เรียนรู้ ถามว่าติดใจงานหนังไหมตนก็ว่าไม่หรอก ก็นังเล่นละครเพียงแต่มีอะไรที่น่าสนใจถ้ามีเวลาก็เล่นได้แต่ถ้าไม่มีเวลาก็ต้องให้ละครไปก่อน

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

      นอกจากเรื่องทำงานแล้วหนุ่ม “เวียร์” ก็ยังแอบหาเวลาไปเที่ยวเขาใหญ่กันสองต่อสองกับแฟนสาวอย่าง “เบลล่า” อีกด้วย ทริปนี้จะเป็นยังไงบ้างเจ้าตัวเผยว่า ก็สนุกดีเหมือนกับตนไปพักผ่อนตอนนั้นอากาศที่กรุงเทพฯ ยังไม่ดีเท่าตอนนี้ก็เลยคิดว่าไปเขาใหญ่ไปหาสูญอากาศเย็นๆ หน่อย พอดีว่างตรงกันเป็นทริปกระทันหันสนุกดีนะไปชมธรรมชาติบ้าง จริงๆ ครึ่งวันก็สุดยอดแล้วนะถ้าได้ไปถ้าว่าง ถามว่าสวีทไหมจริงๆ ก็ปกติไม่ได้สวีทเลยถ้าว่างก็ไป ทริปนี้ไม่มีรูปคู่เลยมีกล้องคนละตัวถ่ายใครถ่ายมันก็เลยไม่มีรูปคู่เห็นเขามาเม้นกันว่าอยากเห็นรูปคู่คือว่าไม่มีนะ เวลาว่างที่จะไปกันสองคนแบบนี้ก็พยายามนะที่จริงแล้วทำงานถ้ามีเวลาว่างก็ควรพักผ่อนสมองบ้าง การกระชับความความสัมพันธ์ไม่จำเป็นว่าเราต้องไปเที่ยวอยู่ที่นี่มีโอกาสได้ไปกินข้าวก็ดีแล้วมีเวลาว่างก็ดีมากๆแล้ว ส่วนทริปหน้ายังไม่ได้วางไว้คือพวกเราถ้าวางไว้จะไม่ค่อยได้ไปต้องปุบปับ 

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

      และล่าสุดสาว “เบลล่า” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าคบกับหนุ่ม “เวียร์” แล้วรู้สึกสบายใจวันนี้ก็เลยมาแอบถามหนุ่มเวียร์กันบ้าง เจ้าตัวตอบขำๆ ว่า สุดยอดขอบคุณมากที่สบายใจ ตนก็ไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าวเราก็โตแล้วก็รู้อยู่ว่าเรื่องข่าวมันยังไงมันไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยกันว่าต้องรับมือยังไง ก็ให้ตามความรู้สึกตามความเป็นจริง ทุกวันนี้ก็สบายใจทำงานแฮปปี้ดีก็เหมือนคนทั่วๆ ไปมีเวลาว่างก็ไปพักผ่อนกันบ้าง เวลางานก็เต็มที่

เบลล่า ราณี แคมเปน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เที่ยวเขาใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments