เปิดความรู้สึก “ปอ AF” ขอเดินตามคำสอน ร.9

เปิดความรู้สึก “ปอ AF” ขอเดินตามคำสอน ร.9

0

เปิดความรู้สึก “ปอ AF” ขอเดินตามคำสอน ร.9

          "ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์" เผยความรู้สึกที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 จะขอเดินตามคำสอนของท่านต่อไป

ปอ อรรณพ ความรู้สึก ในหลวงรัชกาลที่ 9

          นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ปอ อรรณพ" หรือ "ปอ AF” เผยความรู้สึกที่มีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมขอทำหน้าที่เป็นประชาชนที่ดีของประเทศ พร้อมดำเนินชีวิตตามแนวทางของพระองค์ท่าน เป็นหนึ่งในศิลปินนักแสดงสังกัดทรู แฟนเทเชีย ที่มีแนวปฏิบัติในชีวิตมาจากการยึดมั่นในคำสอนของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สำหรับหนุ่ม “ปอ อรรณพ” หรือ “ปอ AF” โดยการรับรู้เรื่องราวของพระองค์ท่านผ่านการเล่าของครอบครัว โดย ปอ ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ว่า

ปอ อรรณพ ความรู้สึก ในหลวงรัชกาลที่ 9

          เป็นความรู้สึกที่รับรู้ได้มาตั้งแต่เกิดที่คุณพ่อคุณแม่ปลูกฝัง ท่านจะเล่าเรื่องต่างๆ ของพระองค์ท่านให้ฟัง เพราะในรุ่นของตนก็ไม่ได้เห็นพระองค์ท่านกับตา หรือว่าเห็นพระองค์ท่านออกงาน ก็จะเห็นผ่านภาพต่างๆ ผ่านเรื่องราวที่คนเล่าให้ฟัง แต่ก็รู้สึกว่าพระองค์ท่านเป็นกษัตริย์ที่ทำเพื่อคนไทย และยิ่งโตขึ้นมาก็ทำให้รู้ว่าสิ่งที่พบเห็นหรือเรื่องราวรอบๆ ตัวพระองค์ท่านทำให้เยอะมากและอยู่รอบตัวหมดเลย โดยบางทีไม่เคยได้สังเกต

ปอ อรรณพ ความรู้สึก ในหลวงรัชกาลที่ 9

          ส่วนโครงการพระราชดำริของพระองค์ท่าน ส่วนตัวก็มีเรื่องของปลานิล ที่บ้านเลี้ยงไว้ นี่ก็เป็นปลาพระราชทานที่เลี้ยงชีพมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยรู้ว่าเป็นสิ่งที่พระองค์ท่านเคยสร้างให้กับคนไทย จนกลายเป็นความรู้สึกว่า พระองค์ท่านคือผู้ให้จริงๆ ที่ทำให้ได้รับสิ่งดีๆ ต่างๆ มากมายในการพัฒนาชีวิตคนไทย และสิ่งที่พระองค์ท่านทำก็ไม่เคยนึกถึงตัวพระองค์ท่านเองเลย จะนึกถึงเพียงแต่ประชาชนชาวไทยอย่างเดียวเท่านั้น เลยรู้สึกว่าจะหาได้จากที่ไหนที่พระมหากษัตริย์ที่ทำให้คนได้เยอะขนาดนี้

ปอ อรรณพ ความรู้สึก ในหลวงรัชกาลที่ 9

          สำหรับเรื่องที่อยากทำเพื่อถวายให้กับพระองค์ท่าน คือการทำหน้าที่เป็นประชาชนที่ดีของประเทศชาติ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทุกคนบอกว่า รักในหลวง รัชกาลที่ 9 ก็อยากให้รักในคำสอนของพระองค์ท่านด้วย โดยการนำคำสอนของพระองค์ท่านมาใช้ให้เกิดประโยชน์จริงๆ เพราะว่าสิ่งที่พระองค์ท่านทำทั้งหมด ทำให้เรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้คนไทยพ้นจากความทุกข์ และเชื่อมั่นในคำสอน พร้อมทั้งจะดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาทและพอเพียงตามแนวทางของพระองค์ท่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments