ดราม่าแค่ไหนไม่หวั่นไหว!  “ทราย เจริญปุระ” ขอพิสูจน์ที่ผลงาน

ดราม่าแค่ไหนไม่หวั่นไหว! “ทราย เจริญปุระ” ขอพิสูจน์ที่ผลงาน

0

ดราม่าแค่ไหนไม่หวั่นไหว! “ทราย เจริญปุระ” ขอพิสูจน์ที่ผลงาน

          ย้อนดูผลงาน “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” นักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงที่ผลงานลอยตัวเหนือกระแสดราม่า

          เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งของวงการที่เจอกระแสดราม่า บ่อยๆ อย่างสาว “ทราย เจริญปุระ” เชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จักและเคยได้ติดตามผลงานของเจ้าตัวกันมาบ้างแล้ว แม้จะห่างหายไปจากงานแสดงพักใหญ่ๆ เพราะพักไปรักษาอาการซึมเศร้าและดูแลคุณแม่ที่ป่วยด้วยอาการสมองเสื่อมและซึมเศร้า แต่บอกเลยว่าสำหรับสาวคนนี้เธอเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทและฝากผลงานไว้ในวงการอย่างมากมาย ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนดูประวัติและผลงานของสาวคนนี้ด้วยกัน

ทราย อินทิรา

          “ทราย เจริญปุระ” หรือในชื่อจริงว่า “อินทิรา เจริญปุระ” เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย เธอเป็นบุตรสาวของอดีตนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง “รุจน์ รณภพ” หรือ “สุรินทร์ เจริญปุระ” นอกจากนี้เธอยังมีศักดิ์เป็นน้องสาวต่างมารดากับนักร้องสาว “ใหม่ เจริญปุระ”

ทราย อินทิรา

          “ทราย” เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของ “สุพล วิเชียรฉาย” มีผลงานละครเรื่องแรกเมื่ออายุ 13 ปี คือเรื่อง “ล่า” กับทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โดยแสดงร่วมกับสินจัย หงษ์ไทย และจักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ จากนั้นจึงได้แสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น บ้านสอยดาว กองพันทหารเกณฑ์ เจ้าสัวน้อย ฯลฯ 

ทราย อินทิรา

          ในปี พ.ศ. 2538 เจ้าตัวมีโอกาสได้ออกอัลบั้มเพลงในสังกัดแกรมมี่ชุด “นาฬิกาทราย” โดยมีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง ครูกระดาษ...(ทราย), เดี๋ยวเคยตัว และตัวไหนดี และเธอก็มีอัลบั้มอีก 2 ชุด อย่าง อัลบั้ม SINE และ D^SINE

ทราย อินทิรา

          ในปี พ.ศ. 2542 สาว “ทราย เจริญปุระ” มีผลงานสร้างชื่อเสียง อย่างภาพยนตร์รื่อง “นางนาก” โดยที่เจ้าตัวรับบทเป็นนางนากคู่กับ “วินัย ไกรบุตร” 

ทราย อินทิรา

          นอกจากนี้เธอยังรับบทบาทในงานพิธีกรอีกด้วย อาทิ รายการ 7 สีคอนเสิร์ต คู่กับ พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ และในปี พ.ศ. 2554 เจ้าได้เคยดำเนินรายการ Book Guide ทางสถานโทรทัศน์วอยซ์ทีวีอีกด้วย

ทราย อินทิรา

          นอกจากนี้ “ทราย เจริญปุระ” ยังมีความเป็นศิลปินในวงการหนังสือ ด้วยการเขียนบทความประจำ คอลัมน์ "รักคนอ่าน" เพื่อรีวิวหนังสือต่างๆ ลงในนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์

ทราย อินทิรา

          และในปี 2561 แฟนๆ ของสาว “ทราย เจริญปุระ” จะได้หายคิดถึงกัน เพราะว่าเจ้าตัวรับงานละครไว้หลายเรื่องให้สามารถติดตามกัน ทั้ง สายโลหิต, พยัคฆา และ ระบำมาร

ทราย อินทิรา

          สำหรับใครที่อยากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของสาวคนนี้ สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้ที่ @itr

ทราย อินทิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากไป 14 ปี “ทราย เจริญปุระ” ขอโทษ “พ่อรุจน์” หลังเอาบ้านเข้าแบงก์

“ทราย เจริญปุระ” เจอทักแรง!! ลดน้ำหนักให้สมบทหนัง แต่ถูกสงสัยใช้ยาเสพติด

“ทราย เจริญปุระ” ฟาดนิ่มๆ หลังชาวเน็ตแซะ “เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ”

“ทราย เจริญปุระ” ซัดกลับแซ่บ! ป่วยซึมเศร้าไม่จำเป็นต้องซื้อไซยาไนด์ฆ่ายกครัว

เตือนอย่าหาโยง! “ทราย เจริญปุระ” เคลียร์ชัดหลังคนพาดพิงนางเอกดัง 100 ล้านสั่งไซยาไนด์

ไม่รู้จะโกรธอะไรก่อนดี! “ทราย เจริญปุระ” เจอเพจปลอมโดนวงการแบน

“ทราย เจริญปุระ” ขึ้นศาลรับคำขอโทษจากมิส.สน.

Comments