“เมญ่า” ขอสานฝันให้แม่ลุยเป็นโปรกอล์ฟเต็มตัว

“เมญ่า” ขอสานฝันให้แม่ลุยเป็นโปรกอล์ฟเต็มตัว

0

“เมญ่า” ขอสานฝันให้แม่ลุยเป็นโปรกอล์ฟเต็มตัว

 

        “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” เผยเหตุหายหน้า หันไปเล่นกอล์ฟอย่างเต็มที่ คุณแม่อยากให้เป็นนักกอล์ฟตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยังมีงานเรื่อยๆ รับได้ที่หากกระแสหายไป เพราะมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาตลอด 

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        หายหน้าหายตาไปนานเลยสำหรับสาวสวยผิวสีน้ำผึ้ง อย่าง “เมญ่า นนธวรรณ” ที่ดูเหมือนช่วงนี้กำลังหันไปเอาดีที่ทางกอล์ฟแบบจริงจัง งานนี้ไม่รู้ว่าจะอำลาวงวารแบบถาวรแล้วไปเอาดีในการเป็นโปรกอล์ฟเลยหรือเปล่า มีโอกาสได้เจอตัวสาว “เมญ่า” เธอได้บอกว่า

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        หายไปอยู่พักหนึ่ง ไปเล่นกอล์ฟ แต่ยังมีรับงานบ้าง อย่าเพิ่งตกใจว่าจะหายไป ตอนนี้แข่งกอล์ฟอยู่ในทัวร์นาเมนต์ของเมืองไทยเพื่อจะเอาทัวร์รับโปร เริ่มแข่งไปสามแมทช์แล้ว มีคนเก่งเยอะมาก จะแทรกตัวไปค่อนข้างลำบาก ตอนนี้ต้องหมั่นฝึกฝนเพื่อไปแข่งปีหน้า เพราะตอนนี้แมทช์ในเมืองไทยหมดแล้ว จริงๆ เริ่มเล่นมาตั้งแต่ 11 ขวบ เริ่มแข่งตอนอายุ 12 ในกีฬาแห่งชาติ หลังจากนั้นเราดันมาอยากเป็นนางแบบ เลยบอกแม่ว่าหนูเล่นกอล์ฟไม่ได้แล้ว พอขึ้นเวทีเดี๋ยวเขาจะไม่เห็นตนบนเวที อยากลองทีละอย่างเลยต้องหยุดเรื่องกอล์ฟเอาไว้ แม่ก็ยังอยากให้เป็นนักกอล์ฟอยู่ ตัวเราก็อยากเป็นเลยกลับมาหลังจากที่ละครปิดกล้องพอดี เป็นช่วงหนึ่งที่รอละครออนเลยรู้สึกว่ามาทำด้านนี้ดีกว่า 

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        ที่เฟดตัวเองออกมาก่อน รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่มาเล่นกอล์ฟในช่วงนี้ เพราะถ้าละครออนแล้ว มันเป็นละครเพลงด้วยมันจะต้องมีอีเว้นท์แน่นอน เลยรู้สึกว่าเราจะแยกประสาทไม่ทันแบะจะทำได้ไม่เต็มที่ กีฬากอล์ฟมันไม่เหมือนกับการร้องเพลงที่จะกลับมาร้องเมื่อไหร่ก็ได้ แต่กอล์ฟมันเหมือนการทุ่มเทแรงทั้งหมดแล้วก็เก่งอย่างเดียวไม่ได้อีกต้องมีดวงด้วย 

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        ตอนนี้ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง ยังกลับมาด้วยความที่ต้องรอแมทช์ในปีหน้าเลย และยังซ้อมอยู่ เรื่องสัญญาไม่ได้มีส่วนเรื่องงานเพราะทางกองช่วยดูอีกทีหนึ่ง ตอนนั้นรู้สึกดีทางกองคอยให้กำลังใจคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้ที่ทางกองไม่ได้ช่วย คุณแม่ได้เรียนรู้งานในตอนที่เราดำรงตำแหน่งอยู่ก็เลยไม่ค่อยทีปัญหาเท่าไหร่ งานตอนนี้ส่วนใหญ่จะมาจากทางคุณแม่อย่างเดียว ยังมีงานเรื่อยๆ

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        ส่วนกระแสที่เราหายไป คิดว่ามันเป็นวัฎจักรของวงการอยู่แล้ว ยอมรับได้ว่ามันมีคลื่นลูกใหม่มาตลอด ต้องชื่นชมว่าคนในวงการเขาเก่งที่เขาสามารถจะรับมือกับพวกข่าวและกระแสที่มาๆ ไปๆ ได้ ซึ่งส่วนตัวเข้ามาในช่วงแรกค่อนข้างจะบูมเลย มันมีช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าปรับตัวไม่ทัน และมีช่วงหนึ่งที่โดนกระแสข่าวหนักเหมือนกันมันเลยเริ่มเข้าใจมากขึ้น ตอนนี้สามารถจะรับมือทั้งสองอย่างได้ ยังสามารถแบ่งเวลาได้ จะมีช่วงหนึ่งคนบอกว่าช่วงนี้เงียบไป หากคนที่ยังตามไอจีอยู่ก็จะรู้ว่ายังมีงานเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ออกทางหน้าจอเท่านั้นเอง 

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        เรื่องการโพสต์ในโซเชียลถามว่ามันเกี่ยวไหมเจ้าตัวก็บอกว่า จริงๆ ดีใจที่หลายคนมองว่าปัญหาของโซเชียลมันไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่ามันไม่ได้เกี่ยวเฉพาะกับคนในวงการบันเทิง ทุกคนสามารถเป็นเหยื่อได้หมด เราอยากให้ทุกคนเสพสื่ออย่างมีสติ คำพูดของคุณวันหนึ่งถ้าได้มาอยู่ในจุดเดียวกันกับพวกเราไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลสาธารณะหรือไม่ แต่เมื่อคุณตกเป็นเหยื่อแล้วจะรู้สึกว่ามันเป็นยังไง ที่สำคัญไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของสื่อ เพราะรู้ว่ามันเจ็บมากขนาดไหน อยากบอกทุกคนว่าเป็นห่วงและอยากให้เล่นโซเชียลอย่างมีสติ ตอนนี้ไม่ว่าใครจะด่าก็เข้าใจว่ามันเป็นความคิดส่วนบุคคล ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรแล้ว 

เมญ่า สานฝัน โปรกอล์ฟ ให้คุณแม่

        หากใครคิดถึง ให้ติดตามกันในอินสตาแกรมได้ และฝากละคร “สะใภ้กาฝาก” ที่ไม่ทราบว่าจะออนแอร์เมื่อไหร่น่าจะเป็นต้นปีหน้า เป็นช่วงเวลาที่ดี ตอนนี้มาทางเรื่องกอล์ฟแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย เพราะกีฬากอล์ฟไม่ง่ายเลย ทุกคนค่อนข้างตื่นตัวกันและมีนักกีฬาค่อนข้างเยอะ ดีใจที่ได้มาอยู่ในสมาคมกอล์ฟหญิงในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments