“เบลล์” ไร้ของขวัญวันเกิดตัวเอง ดีใจได้เล่น MV “โลกที่ไม่มีเธอ”

“เบลล์” ไร้ของขวัญวันเกิดตัวเอง ดีใจได้เล่น MV “โลกที่ไม่มีเธอ”

0

“เบลล์” ไร้ของขวัญวันเกิดตัวเอง ดีใจได้เล่น MV “โลกที่ไม่มีเธอ”

     “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” ดีใจได้ร่วมงานกับ “ปอย portrait” ในมิวสิควิดีโอเพลง “โลกที่ไม่มีเธอ" ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้มีขอขวัญอะไรให้ตัวเอง แค่ได้ร่วมทำบุญบริจาคบริจาคสิ่งของช่วยเหลือที่มูลนิธิบ้านธัญญพรร่วมกับแฟนคลับ

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

     หนึ่งนักแสดงวัยรุ่น “เบลล์ เขมิศรา” ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮอตอย่าง “side by side พี่น้องลูกขนไก่” เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีอย่างมาก ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบลงไปแล้ว ล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับค่ายเพลงดังอย่าง boxx music กับเพลง “โลกที่ไม่มีเธอ” ซึ่งหลังจากที่ตัวมิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกไปฟีดแบ็คตอบกลับดีมาก งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ รวมไปถึงงานวันเกิดที่ผ่านมาเธอไปทำอะไรมาบ้าง

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

      สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “โลกที่ไม่มีเธอ” เป็นครั้งที่ได้ร่วมงานกับทาง boxx music และได้ร่วมงานกับ “ปอย ตะวัน” หรือ “ปอย portrait” เหมือนเขาอยากได้เรากับ “สกาย” และพี่ผู้กำกับ “บอส” จากซีรีส์ “side by side” มาร่วมสร้างงานชิ้นนี้ด้วยกัน ส่วนตัวเราชื่นชอบผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว ฟังเพลง “เจ็บจนไม่เข้าใจ” มันเพราะมาก พอได้มาร่วมงานกันก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้มาร่วมเล่นเอ็มวีเพลงนี้ หลังจากที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับ “พี่ปอย portrait” อย่างแรกที่ทำคือ กลับมาศึกษาเพลงที่พี่เขาร้องเนื้อหาเป็นยังไง พี่เขาก็เอาเดโม่มาให้ฟังก่อนว่าเพลงจะเป็นแนวนี้ ฟังให้รู้สึกอินไปกับมัน เพื่อจะได้สื่อสารอารมณ์ออกมาได้อย่างดี

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

     ส่วนการร่วมงานกับ “สกาย” เรียกว่าไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมาก เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อนในซีรีส์ “side by side” ทำให้เรามีความสนิทกันเป็นทุนเดิม แต่จะมีความยากแฝงอยู่ก็คือเพลงนี้จะเป็นแนวคู่รักที่ดูโตขึ้นในระดับหนึ่ง อย่างซีรีส์เรื่องก่อนคือจะเป็นความรักแบบเด็กๆ พอมาถึงในเอ็มวีเพลงนี้มันจะข้ามสเต็ปอายุขึ้นมาประมาณ 20 กลางๆ อย่างที่เห็นว่าจะมีซีนจุ๊บนิดหนึ่ง จะรู้สึกแอบเขินหน่อย การทำอารมณ์ค่อนข้างเยอะด้วย เพราะมีดราม่าเยอะกว่าในซีรีส์

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

     ตอนที่เอ็มวีได้ปล่อยออกกระแสในโลกโซเชียลถือว่าดีมากรู้สึกดีใจ แต่ส่วนหนึ่งก็คือ “พี่ปอย” เขามีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ด้วยความที่ค่ายนี้เป็นค่ายที่มีศิลปินคุณภาพเยอะมาก เพลงแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมาจะเป็นแนวอกหักทั้งหมด รู้สึกว่าเป็นเพลวที่ฟังง่าย ฟังแล้วติดหู ต้องขอบคุณพี่เขาที่ทำให้เอ็มวีตัวนี้สีกระแสเพิ่มมากขึ้น ตัวเราก็ได้ดูฟีดแบ็คในทวิตเตอร์ด้วย มีคนพูดถึงกันเยอะ ไม่ใช่เรื่องของตัวเอ็มวี แต่ยังพูดถึงเพลงด้วยว่าเพราะมาก ท้านที่สุดแล้วก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ “พี่บอส” ผู้กำกับด้วย

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

     ด้านวันเกิดที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปทานข้าวพร้อมจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ เราจะจัดขึ้นทุกปี ช่วงเช้าก็ไปทำบุญ ปีนี้ได้ไปที่มูลนิธิบ้านธัญญพร จะเป็นแบบเด็กผู้หญิงที่เคยโดนทำร้ายมาก่อน ตอนเช้าได้เล่นเกมส์กับแฟนคลับรวมไปถึงน้องๆ ในมูลนิธิด้วย ตอนเย็นจะเป็นมีตแอนด์กรี๊ดเล็กๆ ส่วนของขวัญให้ตัวเองไม่ได้ให้อะไร อาจจะเป็นการได้ร่วมบริจาคตู้แช่อาหารกับทางมูลนิธิ เพราะทางมูลนิธิแจ้งมาว่ากำลังขาดในส่วนนี้อยู่ เนื่องจากเขามีการสอนเด็กทำอาหารเพื่อนำไปขายข้างนอก จะได้มีรายได้ในข่วงหลังจากที่ได้ออกจากมูลนิธิไปแล้ว

 เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

     สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ อยู่ปี 4 แล้ว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ใกล้จะจบแล้ว แต่คาดว่าจะจบ 4 ปีครึ่ง เพราะตอนปี 1 ไม่ค่อยได้ไปเรียนเท่าไหร่ เป็นช่วงที่ติดถ่ายซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” พอดี ทำให้ต้องดีอปไปหลายวิชา ตอนนี้ก็เร่งเรียนอย่างเดียว เรื่องงานอาจจะหายไปสักพัก พยายามจะเรียนให้จบไวๆ ส่วนแพลนเรียนต่อมีคิดไว้บ้าง แต่ยังอยากทำงานในวงการให้เต็มที่กว่านี้ก่อน เพราะที่ผ่านมาเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมันค่อนข้างหนัก เราอาจจะยังไม่ได้เต็มที่กับงานในวงการเท่าไหร่ ถ้าจบแล้วมันรู้สึกโล่งอยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน เดี๋ยวหากทุกอย่างอยู่ตัวแล้วอาจจะไปเรียนต่อ ที่คิดไว้ว่าอยากเรียนน่าจะเป็นพวก marketing business อะไรแบบนี้ เพราะเราไม่มีความรู้ได้นี้เลย สิ่งที่เคยเรียนมาจะเป็นแนวประวัติศาสตร์ ภาษาเพิ่มเติมมากกว่า เรื่องภาษาก็มีส่วนช่วยได้แค่ในระดับหนึ่งในการที่จะไปเรียนต่างประเทศเรามีพื้นฐานอยู่แล้ว แต่เรื่องการตลาดอะไรแบบนั้นยังเป็นศูนย์ เลยอยากเรียนเพิ่มเติมด้านนี้ดีกว่า เผื่อว่าไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว อาจจะนำมาปรับใช้กับชีวิตของตัวเอง 

      สุดท้ายช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได่เห็นหน้ากัน อย่าเพิ่งลืมกันไป ถ้าใครคิดถึงก็ไปย้อนดูซีรีส์ “side by side” หรือดูเอ็มวีล่าสุด แก้คิดถึงกันไปก่อน และรอติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วย คิดว่าน่าจะมีออกมาให้ได้เห็น

เบลล์ เขมิศรา พลเดช โลกที่ไม่มีเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีว้าว! “เบลล์ เขมิศรา” ตามรักแท้ประกบคู่พระเอกลูกรักพระเจ้า “บลู พงศ์ทิวัตถ์”

เปิดใจพิเศษ “เบลล์ เขมิศรา” จากนักแสดงสู่ยูทูบเปอร์  ปลื้มทำงานร่วม  “มิว ศุภศิษฏ์”

“นาดาว บางกอก” ประกาศแจ้งผลการรักษา COVID “เบลล์ เขมิศรา” หายเป็นปกติแล้ว

“นาดาว บางกอก” ประกาศแจ้ง “เบลล์ เขมิศรา” พบเชื้อ COVID

“ภัทร” ลงภาพคู่ “เบลล์ เขมิศรา” แบบนี้ ขอเลิกจิ้นเชียร์เป็นคู่จริงเลยได้มั้ย?!

เคมีดี๊ดี “กิต-เบลล์” จนคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ

“เบลล์ เขมิศรา” ลงภาพแนบชิด “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” คนแห่ถามเป็นแฟนกันรึเปล่า

Comments