เปิดใจพิเศษ “เบลล์ เขมิศรา” จากนักแสดงสู่ยูทูบเปอร์  ปลื้มทำงานร่วม  “มิว ศุภศิษฏ์”

เปิดใจพิเศษ “เบลล์ เขมิศรา” จากนักแสดงสู่ยูทูบเปอร์ ปลื้มทำงานร่วม “มิว ศุภศิษฏ์”

0

เปิดใจพิเศษ เบลล์ เขมิศราจากนักแสดงสู่ยูทูบเปอร์ ปลื้มทำงานร่วม มิว ศุภศิษฏ์

        เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานโดดเด่นและยังทำช่องยูทูปของตัวเองที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย สำหรับ เบลล์ เขมิศรา ล่าสุดลงเล่นหนังเรื่อง “The package พัสดุฝ่าแดนมรณะ” ปลื้มเพราะได้ทำงานร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ ราบรื่นสนุกสนานมากๆ

อ่านข่าวต่อ:"เบลล์ เขมิศรา" จบธรรมศาสตร์แล้ว 

เบลล์ เขมิศรา

เบลล์ เขมิศรา

        “เบลล์ เขมิศราเผยที่กองภาพยนตร์ “The package พัสดุฝ่าแดนมรณะว่าทำงานรวมกันครั้งแรก มิว ศุภศิษฏ์จริงๆ ก่อนหน้านี้รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันสักที เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน ทำงานร่วมกันสบายๆแน่นอน ด้วยความที่รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่น่ามีปัญหาด้วยคิวที่ไม่ได้ใช้คิวเยอะด้วยและเราได้เข้าเวิร์กช็อปด้วยกันค่อนข้างเยอะไม่น่าคิดว่ามีปัญหา

เบลล์ เขมิศรา

เบลล์ เขมิศรา

        “ตอนนี้เบลล์เป็นฟรีแลนซ์รับได้ทุกค่ายทุกช่องเลย สำหรับเรื่องเม้าท์ว่าไม่เล่นบทแรงๆหนักๆ ไม่เล่นจริงมั้ย อย่างเลิฟซีนหนักๆดราม่าอินเนอร์แรงๆ จริงๆ ดูที่บทมากกว่าว่าเหมาะสมกับเรารึเปล่า บทนั้นอาจจะดีแต่ถ้าเป็นเราเล่นอาจจะไม่เหมาะรึเปล่าส่วนใหญ่จะสแกนจากผู้จัดการก่อนแล้วให้เราอ่านว่าชอบไหมเราอยากเล่นไหม.

        เธอเผยอีกกรณีทำช่องยูทูปว่า มีทำช่องยูทูปด้วยชื่อช่อง “Kemisara paladesh” จะเป็นvlog และไปสัมภาษณ์ไปชวนเพื่อนในวงการนักแสดงมาคุย คือตอนนี้ยังไม่มีรายการเป็นกิจลักษณะจะเป็นvlog พาไปเที่ยวรีวิวร้านนั้นร้านนี้มากกว่า หรือว่ารีวิวของใช้ของตัวเองยังไม่ใช่รายการขนาดนั้น จริงๆทำมาสักพักก็นานเป็นปีแล้ว ก็อัพบ้างไม่อัพบ้าง อันที่พีคๆ ก็จะเป็นคลิปที่ชวน นิกกี้ ณฉัตร” มาออกรายการเป็น ep ที่พีคที่สุดมียอดวิว ด้วยตัวพี่นิกกี้ด้วยที่เค้ามีฐานแฟนคลับเราก็ขอพี่นิกกี้มาออกช่องหนูหน่อยได้ไหม เราก็แบบอยากได้ฐานแฟนคลับจากเค้าด้วย

        “ยูทูปก็อยากจะปรับรูปแบบใหม่ให้แบบรูปแบบรายการๆแบบออฟฟิศเชี่ยลให้คนเข้ามาดูได้ตลอดเวลาที่ลงตลอดแต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าเป็นคอนเซ็ปท์อะไรอีพีที่ชอบเป็นพิเศษก็จะเป็นไลฟสไตล์เบลล์มากกว่ามีอีกช่องทางหนึ่งที่ลงก็จะเป็นTikTok ก็จะลงถี่หน่อยเพราะว่ามันเป็นคลิปสั้นๆก็มีเอาจากยูทูปไปลงด้วย เดี๋ยวนี้มันก็มีหลายแพลตฟอร์มเราก็ต้องเอาทุกช่องทาง

เบลล์ เขมิศรา

เบลล์ เขมิศรา

      เธอเผยเรื่องแฟนว่า เรื่องหวานใจก็โอเคไม่ได้มีอะไรก็เรื่อยๆโมเมนต์หวานๆไม่น่าจะมีนะคะตอนนี้ก็ทำแต่งานก็มีเจอเพื่อนบ้างหนังก็มีถ่ายจบไปแล้วเรื่องหนึ่ง

       ฝากช่องยูทูป Kemisara paladesh แล้วก็หนังภาพยนตร์เรื่อง “The package พัสดุฝ่าแดนมรณะภายในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีว้าว! “เบลล์ เขมิศรา” ตามรักแท้ประกบคู่พระเอกลูกรักพระเจ้า “บลู พงศ์ทิวัตถ์”

เปิดใจพิเศษ “เบลล์ เขมิศรา” จากนักแสดงสู่ยูทูบเปอร์  ปลื้มทำงานร่วม  “มิว ศุภศิษฏ์”

“นาดาว บางกอก” ประกาศแจ้งผลการรักษา COVID “เบลล์ เขมิศรา” หายเป็นปกติแล้ว

“นาดาว บางกอก” ประกาศแจ้ง “เบลล์ เขมิศรา” พบเชื้อ COVID

“ภัทร” ลงภาพคู่ “เบลล์ เขมิศรา” แบบนี้ ขอเลิกจิ้นเชียร์เป็นคู่จริงเลยได้มั้ย?!

เคมีดี๊ดี “กิต-เบลล์” จนคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ

“เบลล์ เขมิศรา” ลงภาพแนบชิด “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” คนแห่ถามเป็นแฟนกันรึเปล่า

Comments