"แตงโม" เปิดสถานะ "แต๊งค์" ลุ้นเปอร์เซ็นต์รีเทิร์น 50 : 50

"แตงโม" เปิดสถานะ "แต๊งค์" ลุ้นเปอร์เซ็นต์รีเทิร์น 50 : 50

0

"แตงโม" เปิดสถานะ "แต๊งค์" ลุ้นเปอร์เซ็นต์รีเทิร์น 50 : 50

 

     "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เปิดสถานะ “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" ย้ำโอกาสรีเทิร์นเกิดได้กับทุกคนหากเป็นคนที่ใช่ และถูกที่ถูกเวลา

     ถูกจับตามองและชวนให้คิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่อดีตคนเคยรักอย่างนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" และนักธุรกิจหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" หลังจากสร้างความฮือฮาลงภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ณ ประเทศเกาหลีใต้ และยังมีภาพที่สาว "แตงโม" ไปกินข้าวกับครอบครัวฝ่ายชายด้วย จนหลายคนมองว่าทั้งคู่จะหวนกลับมารีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุดสาว "แตงโม" ได้มาร่วมงานคลีโอ 50 หนุ่มในฝัน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ไม่พลาดจะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดย "แตงโม" เผยว่า

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ รีเทิร์น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

      สำหรับทริปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กับแต๊งค์ เราได้โทรไปชักชวนเพื่อเปิดสมองพักผ่อนบ้าง เขาก็โอเค ไป ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกันเลย แต่ตอนเห็นเขาโพสต์ข้อความค่อนข้างเศร้า แล้วโพสต์ซ้ำๆ จนคิดว่าเขาน่าจะหนักเหมือนกัน ก็ถามเขาไป ไม่คิดว่าเขาจะเห็นข้อความด้วยซ้ำ ปรากฏว่าเขาค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยพอสมควร ด้วยปัญหาของเขาเอง พอกลับมาจากเกาหลีเขาดีขึ้น ในระดับที่หายใจหายคอได้บ้าง แต่ในใจลึกๆ คนที่มีแผลสดไม่สามารถจะดีขึ้นมาได้ 100% ต้องใช้เวลาในการรักษา

 แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ รีเทิร์น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

     นอกจากนี้เราก็มีโอกาสได้พูดคุยเรื่องราวที่เราห่างหายไป แต่ไม่ได้คุยกันลงลึกเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับเรื่องที่หลายคนลุ้นให้รีเทิร์นก็มีเชียร์พอสมควร ส่วนเลข 12.9.17 ในภาพไอจีคู่คุณแต๊งค์ คือวันที่เราคิดแคปชั่นไม่ออก เลยลงวันที่ แต่บางคนคิดว่าเป็นโค้ดลับ ซึ่งไม่ใช่เลย ที่เราพิมพ์แบบนี้เพราะไม่อยากให้คนต่อความยาวสาวความยืด

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ รีเทิร์น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

      ส่วนการจะกลับมารีเทิร์นนั้น โอกาสมีสำหรับทุกคน ไม่จำเป็นต้องเป็นคุณแต๊งค์คนเดียว ถ้าใครที่เป็นคนที่ใช่ ถูกที่ถูกเวลา ที่พระเจ้าส่งมา เราคิดว่าก็คงเป็นคนนั้น แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอ ซึ่งเขาก็มีโอกาสมากกว่าคนอื่น เพราะมีพื้นฐานที่เคยรู้จัก และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาแล้ว แต่ถ้าตอนนี้เขาจะจีบเราใหม่อีกครั้งก็แนะนำว่าให้เขารักษาใจตัวเองให้หายดีก่อน ให้เขายืนได้ด้วยตัวเอง ให้เขามีความสุขแบบนั้น เราจะมีความสุขมาก แล้วหลังจากนั้นค่อยมาว่าเรื่องเราอีกที แต่เราก็มีแนะนำว่าถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ให้กลับไปง้อแฟนเขาก็ได้ คือเขาเองก็ไม่ได้มีท่าทีจีบอะไรเรา มันเหมือนเพื่อนที่สนิทกันมานานแล้วมากกว่า ตอนนี้จริงๆ เราสนิทกับครอบครัวเขามากกว่าคุณแต๊งค์เสียอีก

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ รีเทิร์น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments