“ออม” รับมีหนุ่มคุย! รอชัวร์เปิดตัวแน่นอน

“ออม” รับมีหนุ่มคุย! รอชัวร์เปิดตัวแน่นอน

0

“ออม” รับมีหนุ่มคุย! รอชัวร์เปิดตัวแน่นอน

 

     "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ไม่ปิดเรื่องรัก รับมีหนุ่มคุย ลั่นมั่นใจเปิดตัวแน่ แย้มจิตใจผ่องใสหลังไปปฏิบัติธรรมครั้งแรกในชีวิต

     สวยใจบุญ สำหรับสาว "ออม สุชาร์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเข้าวัดปฏิบัติธรรมครั้งแรกในชีวิต งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องหัวใจด้วย เพราะมีข่าวว่าตอนนี้สาว "ออม" หัวใจไม่ว่าง มีหนุ่มคุยเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มีหนุ่มคุย ผลงานต่างประเทศ

     สำหรับที่เพิ่งไปเข้าวัดวิปัสสนานั้นเป็นความตั้งใจของตนก่อนจะเปิดกล้อง ขอลองวิปัสสนาดูว่าตนจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองหรือจิตใจของตัวเองได้ไหม ตนเป็นคนชวนน้องสาวและเพื่อนๆ ไปเพราะตนก็ช่วยงานคุณยายมาตลอด แต่ก็ไม่ค่อยว่าง เลยหาเวลาไปหาท่านไม่ได้ ตอนนี้ตนก็เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เลยไปนอน 3 วัน ตนได้ฝึกปฏิบัติโดยตื่นเช้าตอนตี 5 ก็ออกบิณฑบาต ต้องถอดรองเท้าเดินแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดี มันทำให้มีสติในการใช้ชีวิต  อีกอย่างตนก็เล่นละครผีก็เลยไปฝึกสมาธิสะสมบุญนิดหน่อย ช่วงนี้ก็กลัวมากเพราะเล่นละครก็ละครผี เล่นหนังก็หนังผี ในการที่ตนไปปฏิบัติธรรมทำให้มีสติในการทำงานมากขึ้น พร้อมรับแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ตนก็ติดใจมากแล้วก็อยากไปอีก ก็เลยมีวางแผนไว้บ้างว่าจะไปที่ไหนอีก แต่ต้องรอถ่ายละครให้เสร็จก่อนจะได้มีเวลาหลายๆ วัน 

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มีหนุ่มคุย ผลงานต่างประเทศ

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มีหนุ่มคุย ผลงานต่างประเทศ

     ส่วนงานที่ฟิลิปปินส์ ตนก็ยังไม่แน่ใจว่างานอะไรที่ตนกับ "ไมค์" เป็นตัวแทน แล้วก็เหมือนกลุ่มแฟนคลับฟิลิปินส์ออกบูธ ตนก็ฝากแฟนคลับคนไทยเอาของไปให้ที่นู่นด้วย ตนก็ไม่ทราบข้อมูลอะไร เหมือนได้เป็นนักแสดงเอเชียที่ได้เข้าชิงรางวัลที่เหมือนเป็นคู่จิ้นประมาณนั้น ทางทีมงานก็ติดต่อมาแต่ว่าตนต้องบินไปจีน "ไมค์" ก็อยู่จีน ไปเปิดตัวหนังที่หางโจวและอีกอาทิตย์นึงก็ไปมาเลเซีย สำหรับความคาดหวังกับหนังเรื่องแรกที่จีน ตนก็ทำให้ดีที่สุดเพราะตอนถ่ายเหนื่อยมาก ตั้งใจมาก แต่ก็เสียดายที่คนไทยไม่ได้ดู 

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มีหนุ่มคุย ผลงานต่างประเทศ

     ด้านเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีคนคุย แต่ว่ายังไม่ได้แน่น ตนก็โตแล้ว การที่จะคบใครสำหรับตนเป็นเรื่องซีเรียส ตนไม่อยากคบกันแล้วต้องเลิก คนที่คุยอยู่ตอนนี้ก็เป็นคนนอกวงการ ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ยังไงความเป็นเพื่อนก็แน่นอนอยู่แล้ว ในอนาคตตนก็ยังไม่รู้ เวลาตนคุยกับใครก็ไม่อยากให้ชีวิตเขาวุ่นวาย หรือมีใครถามประมาณนี้ ตอนนี้ก็ศึกษาทัศนคติว่าเหมือนกันหรือเปล่า ถ้าตนชัวร์ว่าคนนี้ใช่สำหรับตน ก็พร้อมเปิดตัวไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว อีกอย่างวันนึงตนก็ต้องบินไปต่างประเทศบ่อย ก็ยังไม่สามารถดูแลใครได้ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของจังหวะและเวลา

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มีหนุ่มคุย ผลงานต่างประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments