“ป้อง ณวัฒน์” ฉีกบทพระเอกละครไทย วอนแฟนๆอย่าอินเกิน ตัวจริงไม่เจ้าชู้

“ป้อง ณวัฒน์” ฉีกบทพระเอกละครไทย วอนแฟนๆอย่าอินเกิน ตัวจริงไม่เจ้าชู้

0

“ป้อง ณวัฒน์” ฉีกบทพระเอกละครไทย วอนแฟนๆอย่าอินเกิน ตัวจริงไม่เจ้าชู้

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ พระเอกละครไทย

                จุดนี้ถ้าพูดถึงพระเอกที่แซ่บที่สุดในสามโลก ก็เห็นจะหนีไม่พ้นหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ก้าวมาเล่นละครกับทางช่อง 3 อย่างเต็มตัวกับบทบาทของ “ฤกษ์” ในละคร “เพลิงบุญ” ที่งานนี้ต้องมาปะทะอารมณ์กับนางเอกตัวแม่อย่าง เจนี่ และ เบลล่า ทั้งบทบาทที่เข้มข้น รวมถึงต้องถ่ายทอดซีนอารมณ์แบบจัดเต็ม สำหรับฤกษ์...สิ่งที่เขาคิดเสมอคือ ไม่มีอะไรที่ควบคุมไม่ได้แม้แต่ผู้หญิงอย่างใจเริง (และความมั่นใจนี้เองทำให้เขาต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงและการเรียนรู้ครั้งยิ่งใหญ่) งานนี้ทางพระเอกป้องแอบกระซิบว่ากดดัน วอนแฟนๆอย่าอินเกิน ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้นะครับ

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ พระเอกละครไทย

                สำหรับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่มาเล่นละครกับทางช่อง3 ได้ร่วมงานกับนางเอกช่อง3 ตั้ง 2 คน รู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วก็กดดันนิดหน่อยเพราะทุกคนเก่งมาก อีกอย่างยังไม่เคยร่วมงานกับทีมงานช่อง3 เลย แรกๆ จะเกร็งๆ แต่พอเข้าฉาก 2-3 คิวก็รู้สึกคุ้นเคย ทีมงานทุกคนน่ารักมาก เรื่องนี้รับบทเป็น "ฤกษ์" ซึ่งเป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์สูงมาก คือมีรัก มีเกลียด หมดรัก มีแค้น ทำดีก็ชื่นชม พอตัวเองทำผิดก็มีความรู้สึกผิด หาวิธีแก้ไข นี่คือความเป็นมนุษย์ที่เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ สามารถทำให้มันเป็นธรรมชาติได้ เป็นอารมณ์ปกติของคนทั่วไป แต่สิ่งที่ยากคือเวลาที่ต้องใส่อารมณ์ ปะทะอารมณ์นี่แหละครับ เพราะ 2 สาว (เจนี่-เบลล่า) เขามาเต็มกันมาก "เจนี่" นี่รู้กันดีอยู่แล้วว่าฝีมือเขาเป็นอย่างไร คือเรารู้จักกันอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เวลาเข้าฉากด้วยกันก็สบาย ส่วน "เบลล่า" เขามาเต็มจริงๆ คือเป็นนางเอกที่มีฝีมือทางด้านการแสดงคนหนึ่งเลยนะ เวลาเข้าฉากกับเบล บางทีก็รู้สึกกดดัน เพราะอารมณ์มาเต็มมากจริงๆ อินเนอร์แรงมาก จนเราแอบกลัว แต่เพราะความมืออาชีพของทุกคน เลยทำให้เราผ่านฉากยากๆหลายๆฉากมาได้ด้วยดี ผู้กำกับฯก็เก่งมากๆด้วยครับ พี่เติมเป็นผู้กำกับฯ ที่เข้าใจอารมณ์ของคนได้เป็นอย่างดี และมีลูกเล่นใหม่ๆเสมอ ทำให้เราได้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ มาด้วย

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ พระเอกละครไทย

                บท "ฤกษ์" เป็นบทที่เล่นไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป (อินเนอร์นอกใจภรรยาแรงมาก?) ไม่จริงเลย ตัวจริงไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่เจ้าชู้นะ (หัวเราะ) คือไม่รู้ทำไม เราอาจจะดูเหมาะกับบทแบบนี้ แฟนๆ ก็อินมาก แรกๆ ก็รักผม ตั้งฉายาสามีแห่งชาติให้ ไปๆ มาๆ ด่าที่นอกใจ "พิม" ทุกคนอินมากครับ (หัวเราะ) อย่างไรผมก็ต้องขอบคุณ "พี่จ๋า" (ผู้จัดฯ) ที่ชวนผมมาเล่นละครเรื่องนี้ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ดีทีเดียว ตอนนี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นมากๆ รับรองเลยว่าทุกวันหลังจากนี้คือแซ่บสมการรอคอยแน่ๆ บทสนุก นักแสดงทุกคนเล่นกันแบบสุดฝีมือมาก แนะนำให้รอดูฉากดราม่าทั้งหลายเลย คุ้มแน่นอน

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ พระเอกละครไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments