“ไอซ์” ห่างจอหวั่นคนลืมหน้า ลุ้น “ระเริงไฟ” ออนแอร์ปลายปี

“ไอซ์” ห่างจอหวั่นคนลืมหน้า ลุ้น “ระเริงไฟ” ออนแอร์ปลายปี

1.5

“ไอซ์” ห่างจอหวั่นคนลืมหน้า ลุ้น “ระเริงไฟ” ออนแอร์ปลายปี

     "ไอซ์ อามีนา กูล" รับหวั่นใจคนลืมหน้า หลังห่างจอแก้วไปนาน ลุ้น "ระเริงไฟ" ออนแอร์ปลายปี

     ห่างหายจากงานละครมาสักพักใหญ่เลยก็ว่าได้สำหรับสาว "ไอซ์ อามีนา" นักแสดงดาวรุ่งของวิก 3 จนทำให้หลายคนคิดถึง บ่นรอชมผลงานของเธอ เห็นทีคงต้องให้สาว "ไอซ์" ออกมาเคลียร์เองว่าที่ผ่านมาหายหน้าไปไหนและจะมีงานละครให้แฟนๆได้ติดตามกันในเร็วๆ นี้หรือเปล่า ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาว่า

ไอซ์ อามีนา กูล ระเริงไฟ ละคร

     สำหรับผลงาน จริงๆ ตอนนี้รอละครออนแอร์ เป็นเรื่อง "ระเริงไฟ" ตนเล่นกับพี่ "เคน" และพี่ "นุ่น" เรื่องนี้ก็จะแซบๆ เป็นละครที่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ โดยบทที่ตนเล่นคือ "เขมิกา" จะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างกลมมาก ไม่ได้เรียบร้อยแค่อย่างเดียว แต่มีหลายแง่มุมมาก ก็เป็นอีกตัวละครที่ตนไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นบทที่ยากมาก เพราะต้องมาเจอกับนักแสดงมากฝีมือ แต่ก็ดีใจมากๆ เพราะที่ผ่านมาตนไม่ได้มีฝีมือขนาดนั้น พอมาเล่นเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ไปในตัวด้วย

ไอซ์ อามีนา กูล ระเริงไฟ ละคร

     ส่วนเรื่องความกดดัน มีในช่วงแรกๆ แต่ว่าในกองพี่ๆเขาคอยช่วยตลอดเลยทำให้ความกดดันน้อยลง ตนคิดว่าน่าจะออนปลายปีนี้ ก็ไม่ได้คาดหวังว่ากลับมาแล้วจะปังอะไรขนาดนั้น มันขึ้นอยู่กับคนดูมากกว่า ตนก็ต้องรอลุ้น ส่วนอีกเรื่อง คือ "เกมเสน่หา"ก็กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่องนี้ก็อยากให้ติดตามเหมือนกัน เพราะเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์แบบจริงจังของตน พลิกกว่าเรื่อง "ระเริงไฟ" ถามว่าร้ายไหม เรียกว่าเป็นตัวละครที่ลึกดีกว่า แล้วก็ดราม่าเยอะมาก เลยอยากให้แฟนๆ ติดตามเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้ตนตั้งใจมากๆ

ไอซ์ อามีนา กูล ระเริงไฟ ละคร

     สำหรับที่หายหน้าไป ถามว่ากลัวคนจะลืมหน้าไหม พอหายไปนาน ก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่ก็อยากฝากผลงานและฝากตนไว้ในใจของทุกคนด้วย อย่าเพิ่งลืมหน้ากันเพราะตอนนี้ตนก็พยายามเรียนให้จบก่อน ด้วยความที่ก่อนหน้านี้รับละครทีละ 2 เรื่องมาตลอด เลยทำให้ตามเรียนไม่ทัน และที่สำคัญตนเองก็สนุกกับงานอยู่ เลยไม่ได้มีเวลาไปให้กับทางเรื่องเรียนแบบเต็มที่ ตอนนี้ตนก็เลยหันมาเต็มที่กับเรื่องเรียนก่อน จริงๆ ก่อนหน้านั้นมีละครติดต่อมาเยอะ แต่ตนก็ต้องปฏิเสธไป ถามว่าเสียดายไหม ตนแค่รู้สึกว่าอยากจัดการกับเรื่องที่มันค้างๆ ให้จบก่อนดีกว่า จะได้รู้สึกโล่งและรับงานได้เต็มที่

ไอซ์ อามีนา กูล ระเริงไฟ ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments