กู้หน้าช่อง 3 "แต้ว" การันตี

กู้หน้าช่อง 3 "แต้ว" การันตี

0

กู้หน้าช่อง 3 "แต้ว" การันตี


     ถูกยกให้เป็นเจ้าแม่กู้เรตติ้งให้กับช่อง 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”  เพราะล่าสุดละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยอย่าง “รากนครา” ที่มีสาวแต้วรับบทนำในเรื่องนี้ ก็ได้ออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมด้วยเรตติ้งเปิดตัววันแรกสูงลิ่วไปที่ 3 กันเลย ซึ่งต่างจาก “เล่ห์ลับสลับร่าง” ละครที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ว่าจะสามารถกู้หน้าให้กับช่องได้ในช่วงที่ช่องกำลังเข้าสู่วิกฤต แต่กลับไม่เป็นไปอย่างที่หวัง เพราะเรตติ้งเปิดตัวได้ไปเพียง 2 กว่าเท่านั้น
 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รากนครา

     ซึ่งหากลองย้อนกลับไปมองผลงานของสาวแต้วเมื่อหลายปีก่อน จะสังเกตได้ว่าแทบจะทุกเรื่องที่เธอเล่นมักจะได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ดี รวมไปถึงตัวเรตติ้งที่พุ่งสูงแทบจะทุกเรื่องเช่นเดียวกัน แต่ถ้าพูดถึงผลงานที่ทำให้เจ้าตัวเริ่มเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักของผู้กำกับฯ มือรางวัลอย่าง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ก็คงหนีไม่พ้นผลงานละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวพีเรียดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์” ประกบนักแสดงน้องใหม่ “บอมบ์ ธนิน” ที่เรียกว่าเป็นตอนเดียวที่มีเรตติ้งสูงสุดในซีรีส์ชุดนี้ พร้อมทั้งยังเป็นการแจ้งเกิดหนุ่มบอมบ์ให้กลายเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของวงการอีกด้วย

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รากนครา

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รากนครา


       แต่ที่สร้างปรากฏการณ์สะท้านไปทั่ววงการก็คงหนีไม่พ้นผลงานละครเรื่อง “นาคี” ละครน้ำดีที่เหล่าผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ทีมงาน นักแสดงตัวหลัก และนักแสดงตัวรอง ถูกเสนอชื่อให้รับรางวัลแทบจะทุกเวทีอันทรงเกียรติของวงการบันเทิงไทย ทั้งยังเป็นละครเรื่องแรกที่กวาดเรตติ้งสูงสุดแตะถึงเลข 17 กันเลยนับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รากนครา
 

      คราวนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อกับละคร “รากนครา” ว่าจะสามารถกู้หน้าให้กับช่อง 3 ได้อีกครั้งหรือไม่ และตัวเรตติ้งจะสามารถแซงหน้าละครเรตติ้งสูงสุดในประวัติการณ์อย่าง “นาคี” ได้หรือเปล่า ก็คงต้องปล่อยให้คนดูเป็นคนตัดสิน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รากนครา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments