“ก้อง ห้วยไร่” รับคบ “เบลล์” รับพร้อมมีครอบครัวและลูก

“ก้อง ห้วยไร่” รับคบ “เบลล์” รับพร้อมมีครอบครัวและลูก

3

“ก้อง ห้วยไร่” รับคบ “เบลล์” รับพร้อมมีครอบครัวและลูก

 

         “ก้อง ห้วยไร่” หรือ “อัครเดช ยอดจำปา” เผยกำลังคบกับ “เบลล์ ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร” ยอมรับคิดไกลถึงขั้นมีครอบครัวและพร้อมมีทายาท ดีใจคุณพ่อเลิกบุหรี่อยากให้อยู่ด้วยไปนานๆ 

ก้อง ห้วยไร่ หัวใจ คบ เบลล์ ขนิษฐา

         เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มงานไม่ขาดมือ “ก้อง ห้วยไร่” เรียกได้ว่างานล้นมือ จากเพลงโด่งดังอย่าง “คู่ครอง” จากละครเรื่อง “นาคี” ทำให้ใครๆ ได้รู้จักเขามากขึ้น ล่าสุดเขามอบเงิน 1 แสนบาทให้คุณพ่อเพราะเคยสัญญาว่าจะเลิกบุหรี่ อีกทั้งเรื่องของความรักที่ดูเหมือนจะมีสาวคุยแล้ว จะเป็นอย่างไรบ้าง

ก้อง ห้วยไร่ หัวใจ คบ เบลล์ ขนิษฐา

         อยากให้พ่อเลิกบุหรี่แล้วอยู่กับเรานานๆ ในวันที่มีรายได้เข้ามา แล้วบั้นท้ายชีวิตของเขา เขาทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กแล้วอยากให้เขาพักบ้าง ตอนนี้ท่านเลิกบุหรี่ได้แล้ว ดีใจที่เลิกได้เพราะเขาบอกว่ามันเหนื่อยหายใจไม่ค่อยสะดวก ถึงจะเลิกบุหรี่แล้ว ยังให้ไปตรวจสุขภาพอยู่ตลอด ปกติผมจะชอบลงรูปหยอกกับพ่อแม่ เพราะว่าอยากจะเอาเก็บไว้ดูในวันที่เขาไม่มีชีวิตอยู่กับตนแล้ว

ก้อง ห้วยไร่ หัวใจ คบ เบลล์ ขนิษฐา

         และรายได้จากภาพยนตร์เรื่อง “นายไข่เจียวเสี่ยวตอปิโด” เอาไปช่วยเหลือคนที่บ้านทั้งหมดเลยไปตามจุด เราจะเป็นคนลงพื้นที่เองจะไม่ผ่านหน่วยงานไหนเลย ไม่รับบริจาคจากคนภายนอก เพราะเดี๋ยวจะมีคำพูดที่บอกว่ารับบริจาคมาได้หลายแสน แล้วมันเป็นความตั้งใจที่วันนี้พอจะหาเงินได้มันก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงเลยเอาไปช่วย จากการที่ไปลงพื้นที่ข้าวสารอาหารแห้งจะน้อยมาก ยารักษาโรค เงินเพื่อให้เขาไปซื้อเครื่องปรุงไปทำข้าวกล่อง ก็จะไปทั่วสกลนครเลย แล้วก็นอกพื้นที่ก็จะมีร้อยเอ็ดกับยโสธรที่ไปบ้างแต่ไม่ได้ไปเดินสายโดยเฉพาะ

ก้อง ห้วยไร่ หัวใจ คบ เบลล์ ขนิษฐา

         เรื่องหัวใจตอนนี้มีความสุขก็ไม่ได้อยากจะเปิดแล้วก็ไม่ได้อยากปิด เป็นเรื่องของคนๆ หนึ่งที่มีความรักทั่วไป เมื่อก่อนเราอาจจะตอบได้ไม่เต็มปากแต่ตอนนี้เขาพร้อม เราก็ใช้คำว่าแฟน ถ้าเราคบกันยาวได้อยู่ยาวไปเลยมีลูกมีหลาน ตนอายุ 30 แล้วถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ “ก้อง ห้วยไร่” แบบตอนนี้ ไม่มีใครรู้จักแล้ว เราคุยยาวถึงเรื่องครอบครัว ตอนแรกเราคุยกับพ่อแม่เขาอยู่แล้ว รู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมาศึกษากันประมาณ 1 ปี ถ้าแต่งจะไม่ได้จัดยิ่งใหญ่ขนาดนั้น คงมีการผูกแขนแบบคนอีสาน เพราะเป็นห่วงเงินตรงนั้นเอาไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า แฟนคลับก็มีส่วนที่สนับสนุนบางส่วนมีนอยด์บ้าง แต่ก็เข้าใจ ตอนนี้พร้อมมีทายาท ในวันนี้เรามีรายได้แม้จะไม่เยอะมากแต่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้

ก้อง ห้วยไร่ หัวใจ คบ เบลล์ ขนิษฐา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

อ่านแล้วอย่างฮา “ก้อง ห้วยไร่“ น้อมรับคำแนะนำจัดงานเฟสติวัล พร้อมทิ้งท้ายอย่างพีค

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments