“เจนี่” คัมแบ็ค! บทแซ่บทะลุจอ พร้อมรับกระแสตอกกลับ “ใจเริง2017”

 “เจนี่” คัมแบ็ค! บทแซ่บทะลุจอ พร้อมรับกระแสตอกกลับ “ใจเริง2017”

2.5

 “เจนี่” คัมแบ็ค! บทแซ่บทะลุจอ พร้อมรับกระแสตอกกลับ “ใจเริง2017”

         สำหรับการกลับมาของนักแสดงตัวแม่มากฝีมืออย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ในละคร “เพลิงบุญ” ทางช่อง3 กับบทบาทของ “ใจเริง” สาวสวย เซ็กซี่ รสนิยมหรู ทุกอย่างต้องแบรนด์ ต้องแพงเท่านั้น...ไม่พอใจที่เห็นคนอื่นมีความสุขมากกว่าตัวเอง และเธอจะต้องดีกว่าคนอื่นเสมอ งานนี้เจนี่สามารถถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ชัดเจนตั้งแต่ตอนแรก สมบทบาท ทำเอาแฟนๆหมั่นไส้กันเป็นแถบๆ โซเชียลแทบลุกเป็นไฟสมกับชื่อเรื่องละครจริงๆ เรียกว่าการกลับมาของเธอคนนี้ไม่เคยทำให้คนดูต้องผิดหวัง

เจนี่ ป้อง เบลล่า เพลิงบุญ ใจเริง

         “เจนี่” เผยว่า กับบทใจเริง ตนเคยได้ยินว่ามีอาถรรพ์ แต่ตนก็ไม่ได้กลัว เพราะมีความตั้งใจจริงที่จะถ่ายทอดใจเริงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งพอพี่ “จ๋า” ทาบทามมา ตนก็รับเลย เพราะรู้สึกเป็นบทที่ท้าทายและเล่นยาก ซึ่งในบท พี่ “ณัฐ” คนเขียนบทก็เขียนใจเริงเวอร์ชั่น 2017 ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด ทำให้ตนเข้าถึงตัวละครและทำความรู้จักกับใจเริงได้ง่ายขึ้น และโชคดีที่ได้พี่เติมผู้กำกับฯ คอยบรีฟ ซึ่งช่วงแรกยอมรับเลยว่าเล่นยากมาก เพราะตัวใจเริงเป็นตัวละครที่ไม่เคยรู้สึกผิด คือ เขาไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด (หัวเราะ) คิดว่าตัวเองทำถูกแล้ว ทำดีแล้ว เห็นแต่ตัวเองเท่านั้นในโลกใบนี้ โดยเฉพาะกับเพื่อนรักอย่าง “พิม” (เบลล่า) ตนจะเห็นแก่ตัวกับเค้ามาก เรื่องนี้ดีเพราะตนได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ อย่างพี่ “ป้อง” ก็เป็นครั้งแรกที่มาเล่นกับช่อง 3 แล้วก็ได้ร่วมงานละครกันอย่างเต็มตัว ตนรู้สึกถึงอินเนอร์ที่มันเท่าเทียมกัน หรือ “เบลล่า” น้องเล่นเก่งมาก เข้าฉากดราม่ากับเขาหลายครั้ง รู้สึกถึงอารมณ์ตัวละครได้เป็นอย่างดี พอทุกคนเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือทีมงาน ทุกอย่างมันเลยสนุก

         ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบตนไม่ซีเรียสถ้าคนจะเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน ซึ่งมันเป็นธรรมดาของละครรีเมคที่เมื่อเปลี่ยนยุคเปลี่ยนสมัยแล้ว หลายๆ อย่างมันก็ต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ ตนก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด รับรองเลยค่ะว่า “ใจเริง 2017” จะเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คนอาจรู้สึกเกลียดไปตลอดชีวิต (หัวเราะ) เล่นเองบางทียังเกลียดตัวเองเลย มันสุดมากจริงๆ เรื่องนี้ ก็อยากให้ติดตามกันไปจนจบ คอยดูว่าชีวิตใจเริงจะเป็นอย่างไร

เจนี่ ป้อง เบลล่า เพลิงบุญ ใจเริง

เจนี่ ป้อง เบลล่า เพลิงบุญ ใจเริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments