“ไต้ฝุ่น” ย้ำรักสาวนอกวงการแฮปปี้

“ไต้ฝุ่น” ย้ำรักสาวนอกวงการแฮปปี้

0

“ไต้ฝุ่น” ย้ำรักสาวนอกวงการแฮปปี้

       “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ย้ำสัมพันธ์รักกับแฟนสาวนอกวงการยังดีอยู่ ฟุ้งธุรกิจกีตาร์แฮนด์เมดไปได้สวย

       เป็นหนุ่มไฮเปอร์ที่มักจะหากิจกรรมสนุกๆ ให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" เพราะนอกจากงานแสดงแล้ว เขาก็ยังเจียดเวลาไปทุ่มเทให้กับงานสุดที่รักอย่างการทำกีตาร์แฮนด์เมดส่งให้กับลูกค้า ซึ่งเจ้าตัวแอบซุ่มทำมาพักใหญ่แล้ว และผลตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ งานนี้เลยไม่วายที่จะโดนข้อหาว่าทำแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาหลายปีน้อยใจจนต้องขอห่างกันสักพัก เหตุก็มาจากการไม่ค่อยมีเวลาของหนุ่มไต้ฝุ่นนั่นเอง แต่งานนี้เจ้าตัวก็ขอปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมทั้งเผยว่า

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร สถานะ ไม่โสด รัก แฟนสาวนอกวงการ

       สำหรับชีวิตการทำงานช่วงนี้งานยุ่งมาก เราไม่ค่อยมีเวลา เพราะกำลังตั้งใจกับการทำธุรกิจกีตาร์แฮนด์เมดอยู่ พอว่างจากงานละครก็ต้องเอาเวลาไปลงกับงานตรงนั้นซะส่วนใหญ่ ด้วยความที่มันเป็นงานสั่งมาจากลูกค้าอีกที ทางนั้นก็จะตามเราตลอดว่าทำถึงไหนแล้ว มันก็จะกดดันเพราะเรารับเงินลูกค้ามาแล้ว

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร สถานะ ไม่โสด รัก แฟนสาวนอกวงการ

       ส่วนการทำกีตาร์ เราทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ตัดไม้เอง ติดกาวเอง ทุกอย่างเลยเราทำคนเดียว และที่ไม่หาคนมาเป็นหุ้นส่วนเพราะไม่อยากวุ่นวาย ทำคนเดียวสบายใจกว่า ถ้าให้คนอื่นมาช่วยมันจะไม่ได้ดั่งใจ ส่วนผลตอบรับตอนนี้ก็มีมาเรื่อยๆ ประมาณ 7-8 ตัว เพื่อนในวงการบันเทิงก็มีสั่งให้ทำให้เหมือนกัน อย่างน้องมายด์ ลภัสลัล, โทนี่ รากแก่น, แหนม รณเดช และก็นักสะสมกีตาร์ จริงๆ เราอยากเปิดเป็นช็อปเล็กๆ ของตัวเองเหมือนกัน กำลังวางแพลนอยู่ว่าอาจจะทำที่กรุงเทพฯ แต่ทำแบบพออยู่คนเดียว

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร สถานะ ไม่โสด รัก แฟนสาวนอกวงการ

       แฟนสาวถามว่าปรึกษาแฟนบ้างไหม เราก็มีปรึกษาบ้างนิดหน่อย ก็มีเวลาให้เขาตามปกติ ยังจัดสรรเวลาทุกอย่างโอเคได้ เขาก็ทำงานของเขาด้วย เขาก็ต้องมีเวลาของเขา แต่เรายังเจอกันตลอด ไม่ได้ทิ้งไว้กลางทาง

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร สถานะ ไม่โสด รัก แฟนสาวนอกวงการ

       ส่วนเรื่องทำธุรกิจด้วยกันก็ยังไม่ได้คิด เพรามันคนละทาง เขาเป็นผู้หญิง เราเป็นผู้ชาย จะให้เขามาเลื่อยไม้มันก็ไม่ใช่ ส่วนเรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องที่พูดยาก แต่ก็เคยคุยบ้างนานแล้ว ตอนนี้ขอทำทุกวันให้มันดีที่สุดก่อนดีกว่า และยืนยันว่ายังแฮปปี้เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” แพลนวิวาห์กับ “คุณนิว” หลังคบกันมา 10 ปี 

เซอร์ไพรส์รับต้นปี! “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

“บอสหน่อง” จัดให้คว้านักแสดง 3 คนนี้ ส่งกำลังใจคนไทยผ่านเพลง “ฟ้าหลังฝน”

Comments