“วุ้นเส้น” วอนสื่อจบดราม่า “เจนี่” ย้ำชัด “ไฮโซณัย” เป็นเพียงพี่น้อง

“วุ้นเส้น” วอนสื่อจบดราม่า “เจนี่” ย้ำชัด “ไฮโซณัย” เป็นเพียงพี่น้อง

0

“วุ้นเส้น” วอนสื่อจบดราม่า “เจนี่” ย้ำชัด “ไฮโซณัย” เป็นเพียงพี่น้อง

 

 

        “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” วอนสื่อจบประเด็นแตกตอ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ย้ำสัมพันธ์ไฮโซ "ณัย ประณัย พรประภา" เป็นเพียงพี่น้อง 

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

        กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่บนสื่อออนไลน์มาพักใหญ่ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับประเด็นร้อนของเพื่อนสาวในแก๊งนางฟ้า ระหว่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่มีไฮโซเนื้อหอมอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย"เข้ามาเป็นตัวแปรให้ความสัมพันธ์ของ 2 สาวเพื่อนซี้ต้องเปลี่ยนไปชนิดที่ว่าหน้าแทบไม่อยากจะมอง และแม้ทั้งสองฝ่ายจะออกมาแก้ต่างจนเรื่องราวซาลงบ้างแล้ว แต่เมื่อเจอสาว “วุ้นเส้น” ทั้งที เลยให้เจ้าตัวออกมาอัพเดทถึงสภาพจิตใจตอนนี้และข่าวกับ ไฮโซ "ณัย ประณัย" หลังจากมีเพื่อนของฝ่ายชายคอมเมนต์แซวเปิดตัว โดยเจ้าตัวเผยว่า 

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

        สำหรับเรื่องของ “เจนี่” จริงๆ ตนอยากให้จบ ไม่อยากให้พูดอะไรแล้ว เดี๋ยวมันจะมีอะไรมั่วๆ ออกมาอีกเยอะ ตนคิดว่าวันนั้นก็พูดออกมาหมดแล้วในสิ่งที่ตนอยากจะพูด และตนก็อยากให้มันจบจริงๆ เพราะมันก็ไม่ได้ดีกับทุกฝ่าย และสภาพจิตใจของแต่ละคนก็ไม่ได้โอเคกับข่าวแบบนี้ ก็คิดว่าอยากให้มันจบ เรื่องการปรับความเข้าใจมันก็ต้องใช้เวลา ทุกคนก็รู้ว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ทุกคนก็สามารถมีปัญหากันได้ นี่คบกันมาตั้งนานก็ต้องมีเรื่องเข้าใจผิดกันได้ เพราะฉะนั้นถ้ามันเกิดเรื่องแบบนี้เวลาก็จะทำให้มันดีขึ้นเอง ส่วนเรื่องนัดเจอกัน จริงๆ ก็มีอยู่เรื่อยๆ แต่จะครบหรือไม่ครบกลุ่มก็ไม่แน่ใจ เพราะช่วงนี้ตนงานหนักมาก ถ้าเวลาตรงกันพอดีก็จะแวะไปแบบอาจจะไม่ได้แพลนล่วงหน้า  สำหรับการจะเข้าไปเคลียร์กับเพื่อน มันก็ต้องให้ระยะเวลา และก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตนจะมาพูดออกสื่อแบบนี้ก็ไม่ได้ ขอให้เป็นเรื่องของพวกเราก่อน ตนไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ถ้าพูดไปก็จะไปกระทบกระเทือนอะไรใครอีก เพราะฉะนั้นอย่างที่บอก ตนขอจบเรื่องนี้ดีกว่า ตั้งแต่แรกตนก็รู้สึกว่ามันน่าจะเยอะเกินไปหรือเปล่า หมายถึงคนนอกที่เขาคิดแทนเยอะแล้วตอนนี้อาจจะหมดเวลาที่ทุกคนจะมาสนใจเรื่องนี้แล้ว มันมีอะไรที่น่าสนใจกว่าเรื่องนี้ อย่างวันนี้ตนก็กลับมาทำงาน กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้มันก็ใช้เวลานิดนึง ตอนนี้กลับมายิ้มสดใสแล้และก็ทำงานเต็มที่ได้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นตนไม่อยากกลับไปจุดเดิมจุดนั้นแล้ว อยากจะให้ทุกคนเข้าใจ 

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

        ส่วนเรื่องที่มีไลน์หลุดออกมาประมาณว่าตนตัดพ้อ คือมันเป็นของตนจริงหรือเปล่าหรือไลน์ใครก็ไม่รู้หลุดออกมา แต่ก็ยอมรับว่าหลังๆ มีคนให้กำลังใจเยอะ ไม่น่าใช่ของตน เพราะเพื่อนแต่ละคนไว้ใจได้ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมันไม่แย่เกินไป ตนก็จะอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ตอนนี้เท่าที่ตนรู้ มันมีข่าวทั้งแบบเหมือนแต่งขึ้นมาหรืออะไรหลายๆอย่างจากเพจต่างๆ ที่มันเกินจริงไปเยอะ เพราะฉะนั้นพวกไลน์หลุดมันทำได้อยู่แล้ว แต่สำหรับตนถ้าไม่ใช่ข้อความที่ตนไปทำร้ายใครตนก็โอเคไม่ว่าอะไร ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนก็เหนื่อย เหนื่อยกับข่าวเยอะ แต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว ถ้าจะมีผู้ไม่หวังดีอันนั้นตนขอไม่พูดดีกว่า อยากให้ทุกอย่างมันจบ ต่อให้ตนขอให้จบและมันยังไม่จบก็ขอพูดคำเดิม เพราะว่าตนก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ตนอยากกลับไปมีชีวิตที่เหมือนเดิม หากถาม่าเครียดหรือไม่พอมีข่าวแล้วคนไม่ชอบตนเยอะขึ้น มันก็เป็นครั้งนึงในชีวิตที่เจอ เหมือนตนอยู่ในวงการมานานมาก ก็ต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่อันนี้มันก็เป็นเหตุการณ์ที่เห็นชัดเจนว่าคนอินกับเรื่องนี้มาก บางคนก็ไม่ได้รู้ความจริงเยอะ เข้าใจอะไรไปผิดๆ แต่ยังดีที่ตนใช้เวลาทำงานเยอะ และมีธุรกิจที่จะต้องทำ มีเพื่อนที่อยู่ข้างๆ ตนตลอด เพื่อนก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีใครลดลง ครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนทำให้รู้ว่าบางทีจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ขนาดนี้ นับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ก็หนักสุดใน ตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ แต่ทุกฝ่ายก็เสียใจมากเหมือนกัน ข้อความหลังๆ ก็อ่านน้อยลงแล้ว ตนได้กำลังใจ และก็คิดว่าทุกฝ่ายก็คงได้กำลังใจกันหมด ไม่ได้เกี่ยวกับกำลังใจดีเพราะมีคนรู้ใจ เพื่อนทุกคนก็ให้กำลังใจกันหมด อย่างอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ถือว่ามีเพื่อนผลัดเวรกินข้าวให้กำลังใจและดูแลหลายคน  

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

        ส่วนที่คนมองเรื่องร่วมเฟรมกับไฮโซ “ณัย” มากขึ้น จริงๆ ก็มีแค่รูปเดียวเอง วันนั้นไปกินข้าว จริงๆ แต่ถ่ายแล้วก็บริสุทธิ์ใจที่ลง ก็ไม่ใช่รูปคู่หรืออะไร ก็ไปกินข้าวกันปกติ เพื่อนที่แซวก็เพื่อนเขามากกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้ตนขยับตัวทำอะไรมันก็เป็นข่าวหมด แต่ก็จะใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข ตนอยู่ตรงไหนสบายใจก็อยู่ ส่วนความสัมพันธ์กับเขา ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ อย่างที่ตนเคยบอกว่าเรื่องความรักนั้นตนไม่อยากรีบร้อนอะไร เพราะทุกอย่างชิว ทุกคนตอนนี้เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นพี่และหวังดีกับตน เพราะฉะนั้นถ้าตนสบายใจตนก็จะคุย ส่วนทางนั้นจีบไหม คือน้องเขาเรียบร้อย ที่เพื่อนเขาเชียร์ก็ต้องไปถามเพื่อนเขาเอง แต่ตนก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมยังไม่ได้มีอะไร หากใครจะเข้าใจผิดคิดว่าเราเปิดตัวแล้วก็แล้วแต่เลย มันเป็นความคิดของแต่ละคน สำหรับตนไม่เรียกว่าเปิดตัว เพราะถ้าตนตัดสินใจไปคบใครจริงๆ อยู่ในไอจีตนแน่นอน ตนก็ไม่อยากจะพูดถึงเขามาก บางทีเขาอาจจะเป็นแค่น้องกับตนก็ได้ ก็ต้องค่อยๆ เป็นไป ไม่ได้รีบร้อน

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

วุ้นเส้น ดราม่า เจนี่ ไฮโซณัย ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments