“หมอก้อง” งงหนัก! ถูกแอบอ้าง หลังตั้งใจสร้างพระทำบุญถวายวัด

“หมอก้อง” งงหนัก! ถูกแอบอ้าง หลังตั้งใจสร้างพระทำบุญถวายวัด

1.5

“หมอก้อง” งงหนัก! ถูกแอบอ้าง หลังตั้งใจสร้างพระทำบุญถวายวัด

         “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ถึงกับงง! หลังถูกนำภาพขณะตนทำบุญตั้งใจสร้างพระทำถวายวัด ไปแอบอ้างว่าตนเองเป็นคนทำ

         เรียกได้ว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทกับการดำเนินชีวิตของคนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างมีโซเชียลมีเดียทุกคน ซึ่งความง่ายของการใช้โซเชียลต่างๆ ก็เปรียบเสมือนเหรียญสองด้านที่จะมีทั้งดีและไม่ดี โดยเห็นว่าจะมีการแอบอ้างต่างๆ เพื่อหาประโยชน์เข้าหาตัวเอง และแน่นอนว่าการที่จะแอบอ้างหนึ่งในผู้ที่ถูกแอบอ้างคงหนีไม่พ้นบุคคลที่มีชื่อเสียหรือเหล่าดาราคนบันเทิง อย่างเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งเกิดเคสกับนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ที่ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีสร้างเฟซบุ๊คเพื่อขอบริจาคเงิน 

หมอก้อง ถูกแอบอ้าง ทำบุญ วัด

         และล่าสุดโดนเข้าอีกรายสำหรับหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์” ที่เจ้าตัวถึงกับออกอาการงง หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งนำรูปภาพที่หนุ่ม “ก้อง” ทำบุญ ไปโพสต์ในหน้าเพจของตัวเอง ซึ่งในภาพดังกล่าวก็มีรูปของนักแสดงหนุ่มอยู่ด้วย โดยเขาได้ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

         “เห็นแล้วงงครับ คือบังเอิญในรูปมันมีผมอยู่ด้วยน่ะนะครับ...งานนี้คืองานวันเกิดหลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล จัดขึ้นที่ สำนักสงฆ์เทพนิมิตร อ.เชียงของ จ.เชียงราย จัดขึ้นบริเวณเจดีย์ที่หลวงปู่กำลังก่อสร้าง ส่วนพระนาคปรกที่เป็นองค์ประธาน คือพระสมณโคดม พระพุทธเจ้าองค์ที่ 4 ซึ่งผมตั้งใจสร้างถวาย และจะให้ครบ 5 พระองค์ครับ... แล้วคนโพสต์ ลงว่าตนทำเอง ที่จ.เลย อ้าววววว!!! ผู้พบเห็นเอาเหตุการณ์นี้เป็นธรรมทานนะครับ อย่าหลงในบุญ อย่าโลภในบุญ อย่าฝากใครทำบุญ .. มีโอกาสให้ไปเอง ทำด้วยตนเองด้วยกำลังใจที่เต็ม ... พระท่านไม่เคยสอนว่าทำมากจะได้บุญมาก เปล่าเลย แม้ไม่มีทรัพย์เรายังสละแรงกายเป็นทานได้เลยครับ... พุทธศาสนิกชนที่ดี ควรยึดคำสอนพระพุทธเจ้าเป็นแนวทางนะครับ และช่วยกันปกป้องพระศาสนา อย่าให้ศาสนาเสื่อมในยุคของเรา”

         งานนี้ก็มีแฟนละครหนุ่ม “ก้อง” เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพอินสตาแกรมดังกล่าว ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าหลายคนจะไม่พอใจที่นักแสดงหนุ่มถูกขโมยภาพไปอ้างแบบนี้ ทาง “ดาราเดลี่” เองเอาใจช่วยให้หนุ่ม “ก้อง” และหากมีความคืบหน้าถึงเรื่องดังกล่าวจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง

หมอก้อง ทำบุญ วัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments