“นารา” ดีใจร่วมงาน “โม” ชวนลุ้น “รักลองใจ” ตอนจบ

“นารา” ดีใจร่วมงาน “โม” ชวนลุ้น “รักลองใจ” ตอนจบ

3

“นารา” ดีใจร่วมงาน “โม” ชวนลุ้น “รักลองใจ” ตอนจบ

        “นารา เทพนุภา” ดีใจได้ร่วมงาน "โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ทำการบ้านหนัก "รักลองใจ to be continue" ปลื้มกระแสตอบรับดี ชวนลุ้นตอนจบคืนนี้

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ดีมาก สำหรับ "รักลองใจ to be continue" เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่ภาคแรก และการกลับมาของภาคต่อกับเนื้อหาที่ดูร้อนแรงมากขึ้น ทำให้เป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงอยู่ตลอดในบทบาท "พิณ" หญิงสาวที่ไม่รู้จักพอ ที่รับบทโดย "นารา เทพนุภา" ซึ่งเธอแสดงออกมาได้อย่างดี งานนี้ "ดาราเดลี่" มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ กับบทบาทที่ใครๆ หลายคนต่างหมั่นไส้

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        ตัวละคร “พิณ” ในภาคนี้มีความร้ายมากขึ้น มีเล่ห์เหลี่ยมเยอะมากขึ้น ด้วยตัวละครที่มีปมด้อย ทั้งทางครอบครัวเอง และความอยากได้อยากมี ไม่รู้จักพอ จากภาคแรกที่เล่นทิ้งไว้ ไม่ได้คิดว่าจะมีภาคต่อ จริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น พอมีภาคต่อแล้วต้องมีอะไรเพิ่มมากขึ้น ไม่ได้กดดันตัวเองเท่าไหร่ คนเราทำงานทุกคนยังไงก็หวังอยู่แล้วว่าจะออกมาดี แต่ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องออกมาเป็นแบบนี้แบบนั้น ทำให้เต็มที่ที่สุดก็พอ อยากให้งานออกมาดี อยากให้คนดูได้อะไรกลับไปจากการดูผลงานของเรา สิ่งที่จะสื่อสารออกไป

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        การที่เล่นเป็น "พิณ" ตามบทบาทที่ผู้เขียนต้องการ ส่วนตัวรู้สึกว่าการทำงานตรงนี้ อะไรที่เป็นกระแสขึ้นมามันคือกำไรสำหรับเรา มันคือสิ่งที่ได้จากการทำงานอะไรออกมาสักชิ้นมากกว่า เราเต็มที่กับทุกงานมากจริงๆ มีทำการบ้านเพิ่มบ้าง ช่วงแรกที่ถ่ายในตอนนั้นบทยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากเราเห็นบทไม่หมด ทำให้มีปัญหาในเรื่องของการตีความตัวละคร เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะสุดแค่ไหน ดีสุดที่ตรงไหน ต้องเล่นแรงระดับไหน วันแรกๆ จะมีปัญหามาก เพราะไม่รู้ว่าตัวละครตอนนี้อยู่ในระดับอารมณ์ที่เท่าไหร่ ควรทำอารมณ์ให้อยู่ประมาณไหนถึงจะโอเค ช่วงนั้นก็มีโอกาสได้คุยกับผู้กำกับฯ "พี่มะเดี่ยว" ในเรื่องการแสดง บางทีเราทำออกมาได้ไม่ดี พี่เขาก็บอกให้กลับไปตั้งสมาธิให้ดี ช่วงนั้นนอนไม่หลับไป 3-4 วัน หลังจากนั้นค้นพบว่าเป็นเพราะการได้อ่านบทไม่ครบทำให้ตีโจทย์กับตัวละครนั้นลำบาก ด้วยความที่เราเป็นคนละเอียด เลยมีปัญหาตรงจุดนี้

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        ตอนช่วงออนแอร์ เพื่อนได้ดูบ้าง มาคอมเมนต์กันเยอะเลย หลายคนบอกทำไมเล่นร้ายจัง ที่บ้านก็บอกแสบเหมือนกันนะเรา (หัวเราะ)

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        ร่วมงานกับ "โม มนชนก" ดีใจมากๆ เพราะพี่เขาเป็นคนหนึ่งที่เราปลื้ม เคยเจอครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ที่แกรมมี่ พี่เขาหันมายิ้มให้ มันดีมาก หลังจากนั้นก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ เคยคิดหากเป็นไปได้อยากจะร่วมงานกับเขาสักครั้ง เนื่องจากชอบสไตล์การแต่งตัว รอยยิ้มเขามีเสน่ห์มาก ไม่เคยคิดว่าจะได้มาร่วมงานกันจริงๆ พอทีมงานโทรมาว่าจะได้ร่วมงานกันรู้สึกดีใจมาก ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนที่เก่ง น่ารัก เป็นคนเฟรนด์ลี่มาก

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

        สุดท้ายอยากฝากให้ติดตามกัน "รักลองใจ" ในเรื่องนี้ทำการบ้านค่อนข้างหนัก เจอปัญหาอุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายก็ผ่านมันมาได้ ผู้กำกับฯ "มะเดี่ยว" จะคอยบอกตลอดว่า "นารา เชื่อพี่" ทำให้รู้สึกมั่นใจ กล้าที่จะแสดงออกมา อย่างเรื่องนี้บางตอนเราไม่เต็มจริงๆ มันยังไม่สุด จะมีพี่เขาคอยปรับคอยแก้ให้ตลอด อยากให้ติดตามกัน มาลุ้นกันว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร หลายคนบอกอยากให้ "พิณ" ตายไปเลย (หัวเราะ) ก็รอดูกันว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า

นารา ดีใจ ร่วมงาน โม มนชนก รักลองใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments