CL เผยเหตุออกอัลบั้มช้า พร้อมพูดถึงอดีตคนรัก

CL เผยเหตุออกอัลบั้มช้า พร้อมพูดถึงอดีตคนรัก

0.5

CL เผยเหตุออกอัลบั้มช้า พร้อมพูดถึงอดีตคนรัก

    CL ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเธอ เพื่ออธิบายถึงสาเหตุการล่าช้าของอัลบั้มใหม่ และอัพเดทเรื่องส่วนตัวของเธอด้วย

 

    โดยเธอเขียนว่า หลายคนน่าจะรู้ดีว่าเธอเป็นคนที่พูดไม่เก่งนัก แต่เธอนั้นอยากที่จะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด เธอสัญญาว่าเธอจะมีผลงานใหม่ในเร็ววันนี้ และเธออยากให้ทุกคนรู้ว่าเธอนั้นยังไม่ยอมแพ้

CL Instagram

    ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอว่า สำหรับบางคนนี่อาจเป็นเพียงธุรกิจบันเทิง แต่สำหรับเธอแล้วเธอคือมนุษย์คนนึง และนี่คือชีวิตของเธอ การที่เธอนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก เธอไม่เคยที่จะหันหลังกลับ และเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ (ด้วยความรักในเสียงดนตรีและเวทีคอนเสิร์ต) เธอนั้นได้ผ่านการเสียสละอะไรมามากมาย เพื่อที่จะใช้ชีวิตของทั้ง LeeChaeRin (ชื่อเต็มของเธอในภาษาเกาหลี) และ CL อย่างไรก็ตาม ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น เธอได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงอะไรมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสียคนรักไปจนถึงวงของเธอ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยสำหรับเธอ เพราะว่านี่คือบุคคลไม่กี่คนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต

CL Instagram

    ก่อนที่จะเผยต่อว่า เธอขอใช้เวลาที่จะดูแลตัวเอง และใช้เวลาตรงนี้เพื่อที่จะให้ตัวเองโตขึ้น เพื่อที่จะเรียนรู้ ค้นคว้า และไตร่ตรองอะไรให้ดี เธอเคยที่จะเร่งคิดทุกอย่างให้ออกในเวลาอันรวดเร็ว แต่ว่ามันกลับทำให้ทุกอย่างแย่ลง ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะขอใช้เวลาให้มากขึ้น เพื่อดูว่ามีอะไรอีกบ้างที่รอเธออยู่ และขอบคุณที่เธอนั้นมีทีมงานที่เก่งมาก ทั้งในโลกตะวันออกและโลกตะวันตก ซึ่งทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดีที่สุดของเธอ

CL Instagram

    เธอจบโพสต์ของเธอด้วยการขอบคุณแฟนคลับว่า เธอนั้นแทบจะรอที่จะส่งต่อความรักและพลังงานให้กับแฟนๆ ไม่ไหว แต่เธอนั้นจะเน้นไปที่คุณภาพของงานมากกว่าปริมาณ เธอคิดถึงทุกคน และเธอนั้นชอบทุกๆ มุกที่แฟนคลับคิดขึ้นมาเกี่ยวกับการดีเลย์การออกอัลบั้มของเธอ +LOVE you internet mom CL AKA Queen of album delays+

CL Instagram

    หลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ ทางวงในของ YG Entertainment ก็บอกว่าเธอนั้นทำงานหนักมากเพื่ออัลบั้มนี้ แต่ว่าทางค่ายยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนถึงวันที่อัลบั้มนี้จะคลอด และคาดหวังว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้

CL Instagram

ที่มา : Koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments