"บี้" ปัดบวชรอบสามไม่สึก ชัดเจนปิดตายเรื่องความรัก

"บี้" ปัดบวชรอบสามไม่สึก ชัดเจนปิดตายเรื่องความรัก

3

"บี้" ปัดบวชรอบสามไม่สึก ชัดเจนปิดตายเรื่องความรัก

 

     "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ปัดบวชรอบ 3 แล้วจะไม่สึก ย้ำชัดเรื่องความรักไม่ได้ปิดตาย

 

     ห่างหายจากจอแก้วไปนานพอสมควร สำหรับพระเอกลูกหม้อ "บี้ สุกฤษฎิ์” ล่าสุดเขากำลังมาทวงบัลลังก์พระเอกอีกครั้งใน "เธอคือพรหมลิขิต" พร้อมกันนี้ “บี้” เปิดใจแง่คิดดีดีในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งชี้แจงประเด็นถูกมองกระแสดรอปลง และข่าวลือเตรียมบวชรอบ 3 พร้อมปิดท้ายเรื่องหัวใจสีเทาของตนเองว่า

บี้ ปัดบวชรอบสามไม่สึก ปิดตายเรื่องความรัก

     ละครยาวหายไปปีกว่า ล่าสุดเรื่อง "จัดรักวิวาห์ลวง" จริงๆ ถ่ายทำกันนานกว่าจะตัดต่อเสร็จเลยหายไปนานนิดนึง ช่วงหายไปไม่ได้ทำอะไร พักผ่อน ออกกำลังกาย ทำเพลงใหม่ ให้เวลาครอบครัวกับตัวเอง ส่วนตัวจะเป็นคนขัดกับวงการ ไม่ชอบความวุ่นวายกับใครไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย แต่พอมาอยู่วงการบันเทิงต้องเปิดรับมากขึ้น
     

บี้ บวชรอบสาม โสด เรื่องความรัก


     ยอมรับว่าอยากไปทำงานเบื้องหลังหลายครั้ง อยากไปเป็นโปรดิวเซอร์เพลง เป็นผู้จัดฯ มีหลายคนมาชวน แต่พอไปดูแล้ววุ่นวายไม่ชอบรับโทรศัพท์ เลยขอทำเบื้องหน้าให้เต็มที่ดีกว่า งานน้อยถูกมองว่ากระแสดรอปลงนั้น เรื่องของกระแสไม่ใช่ความคิดของเรา เป็นกระแสที่พวกเขาคิด มันคนละส่วนกันไม่ได้เก็บมาคิด อยากทำงานที่ได้รับมาให้ดีที่สุด

     เรื่องเตรียมบวชรอบสามข่าวออกมาอาจมาจากในอินสตาแกรมที่ติดตามเพียง 3 คน และตามเรื่องธรรมะเลยถูกมองว่าต้องบวชแน่ ประเด็นบวชแล้วไม่สึกไม่จริง เรามีหน้าที่ดูแลคุณพ่อคุณแม่ครอบครัว

     เรื่องหัวใจมีคุยแบบเพื่อน เรื่องความรักยังไม่พร้อม อยากพอเพียงในเรื่องนี้ ทางครอบครัวอยากให้แต่งงานมีลูก แต่คิดว่าลูกจะน่ารักวัย 1-2 ขวบ พอโตขึ้นมาใครช่วยเลี้ยง โตมาไม่เชื่อฟังอีกคงแย่ เรื่องหัวใจถ้ามาแบบแฟนขอปิดตาย มันไม่เกี่ยวกับรักที่ผ่านมา เคยเจอรักมาหลายรูปแบบ ได้เรียนรู้ว่าตอนจีบมีความสุขมาก จากนั้นก็สุขและทุกข์ แต่พอเลิกกันจะทุกข์มาก และไม่ได้เข็ดความรักนะแค่เข้าใจสิ่งที่ผ่านมา ณ ตอนนี้ใครเข้ามาแบบเพื่อนจะโอเค

บี้ บวชรอบสาม ไม่สึก ปิดตายเรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments