"ต่อ" เผยแล้ว หลังมีข่าว เล่นละครรีเมค "หัวใจศิลา"

"ต่อ" เผยแล้ว หลังมีข่าว เล่นละครรีเมค "หัวใจศิลา"

0

"ต่อ" เผยแล้ว หลังมีข่าว เล่นละครรีเมค "หัวใจศิลา"

            ทำเอาแฟนๆ ดีอกดีใจกันยกใหญ่ หลังมีข่าวแว่วออกมาว่ามีการวางตัวให้นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" รับบทพระเอกในละครรีเมคเรื่อง "หัวใจศิลา" ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกับ "ช่อง one" งานนี้ "ดาราเดลี่" เลยไม่พลาด ขอต่อสายตรงเซย์ฮัลโหลถึงหนุ่ม "ต่อ" ทันที

ต่อ ธนภพ เล่นละคร หัวใจศิลา รีเมค

            โดยเจ้าตัวแย้มด้วยน้ำเสียงแบบงงๆ ว่า ผมงงมากเลยว่าเอามาจากไหนกัน คือจริงๆ แล้วเรามีแพลนว่าจะได้ร่วมงานกับทางช่อง one ด้วย แต่ทุกอย่างมันอยู่ในช่วงคุยกัน ก็เลยงงว่าทำไมมีมาถามว่าจะเล่นเรื่องนี้ใช่มั้ย มีคนแท็ก IG ผมมาจริงจังมาก คือมันก็ยังพูดไม่ได้ แต่ปลายปีสำหรับผมก็น่าจะมีคิวถ่ายละครแน่ๆ แล้วจริงๆ ก็ยังไม่ได้เคาะ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็มีชื่อเรื่องนี้เข้ามาครับ ก็ให้พี่บอย ถกลเกียรติ หรือผู้ใหญ่ทางช่องตัดสินใจจะดีกว่า คือผมก็ไม่สามารถตอบแทนได้ว่าผมเล่นเรื่องนี้ได้เต็มปาก จนกว่าเขาจะส่งบทมาให้ครับ

ต่อ ธนภพ เล่นละคร หัวใจศิลา รีเมค

            เมื่อถามว่าเคยมีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นก่อนหรือไม่ "ต่อ" ก็เผยว่า ส่วนตัวผมรู้แค่ว่าเด็กๆ เคยดูรุ่นตอนพี่บี้ เดอะสตาร์เล่น แต่จำเนื้อเรื่องไม่ได้ คือผมไม่รู้สิ ถ้าใครที่เคยเสพงานรีเมคของผมก็จะรู้ว่า คำว่ารีเมคอาจจะใช้กับผมไม่ได้มั้งครับ คือผมเป็นคนไม่เปรียบเทียบ แต่เราก็คิดอยู่แล้วว่าคนต้องติดเวอร์ชั่นเก่า ติดภาพแบบออริจินัล แต่สำหรับผมจะไม่ค่อยยึดติดกับสิ่งนี้เท่าไหร่ เราก็นับถือในแบบที่เขาทำมาก่อน แต่ในยุคของเรา เราก็อยากถ่ายทอดผ่านมุมมองของเราเหมือนกัน เพราะเรื่องที่เคยทำมาแล้วมันก็ดีอยู่ แต่เราแค่สร้างสรรค์อีกเวอร์ชั่นนึงขึ้นมา

หัวใจศิลา รีเมค บี้ สุกฤษฏิ์

            จากนั้นเจ้าตัวก็ปิดท้ายด้วยว่า จริงๆ เรื่องช่อง one ผมแอบรู้สึกเหมือนกันนะ เพราะผมไม่รู้เลยว่านี่เป็นการจงใจให้รู้หรือมีใครปล่อยออกมา คือผมยังไม่รู้เรื่องชัด ไม่กล้าพูดขนาดนั้น ต้องรอผู้ใหญ่พูดก่อนครับ

หัวใจศิลา รีเมค บี้ สุกฤษฏิ์

            เอาเป็นว่าหากบทสรุปเป็นไปตามนี้ ก็จะถือว่าหนุ่ม "ต่อ" เป็นนักแสดงจากค่าย "นาดาวฯ" คนแรกที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวของ "ช่อง one"

ต่อ ธนภพ เล่นละคร หัวใจศิลา รีเมค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments