“ตาล” โพสต์แรง! “พี่โครตไม่แมนเลยว่ะ” หลัง “ชาคริต” พูดผ่านสื่อขออโหสิกรรม

“ตาล” โพสต์แรง! “พี่โครตไม่แมนเลยว่ะ” หลัง “ชาคริต” พูดผ่านสื่อขออโหสิกรรม

0

“ตาล” โพสต์แรง! “พี่โครตไม่แมนเลยว่ะ” หลัง “ชาคริต” พูดผ่านสื่อขออโหสิกรรม

    “ตาล ลีโอเกิร์ล” หรือ “ตาล สรัญญา มีธรรม” โพสต์สวน “พี่แม่งโคตรไม่แมนเลยว่ะ” หลังหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ออกมาให้สัมภาษณ์อโหสิกรรม

 

    เพิ่มดีกรีความแรงขึ้นอีกเบอร์หลังจากที่หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับสาว “ตาล ลีโอเกิร์ล” ว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพียงคนที่เข้ามารู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน และอโหสิกรรมให้หากอีกฝ่ายหวังเกาะดัง จากที่เป็นประเด็นเมื่อสาว “ตาล” โทรไปปรึกษาหัวใจในรายการวิทยุดังเรื่องหัวใจลับๆ ของเธอกับพระเอกหนุ่ม

ตาล โพสต์แรง พี่โครตไม่แมนเลยว่ะ หลัง ชาคริต พูดผ่านสื่อขออโหสิกรรม

ตาล ย้ำพระเอก K คือ ชาคริต จริง เมิน คนมอง สร้างกระแส สาเหตุ แชทหลุด

    ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม “ชาคริต” ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากนั้นสาว “ตาล” ก็มีรีแอ็คชั่นออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค ซึ่งหลายคนจับโยงว่าเธอต้องการสวนกับที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ไปว่า “พี่แม่งโคตรไม่แมนเลยว่ะ” และอิโมติคอนยกนิ้วแย่ ไม่รู้ว่างานนี้จะจบแบบไหน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร เพราะสิ่งที่ออกมาจากทั้งคู่ดูจะไมค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากที่สาว “ตาล” โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป ก็มีคอมเมนต์เข้ามาจากคนที่ติดตามประเด็นนี้มากมาย โดยมีทั้งคอมเมนต์ให้กำลังฝ่ายหญิง หรืออีกกระแสไม่เห็นด้วยที่เธอเข้าไปพัวพันในเรื่องนี้ นอกจากนั้นยังมีหลายคนที่พูดถึงความรักครั้งเก่าของเธอที่เคยมาตั้งกระทู้เอาไว้ในพันทิป ไม่รู้ว่างานนี้สาว “ตาล” จะว่าอย่างไรต่อไป ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทาง “ดาราเดลี่” จะนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกัน

ชาคริต เผยตอนนี้ หัวใจยังโสด เรื่องคน ปล่อยไลน์ หลุด ขออโหสิกรรมให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments