“ไต้ฝุ่น” ฟาดเคราะห์รับเบญจเพส แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อเหมือนโดนดูถูก

“ไต้ฝุ่น” ฟาดเคราะห์รับเบญจเพส แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อเหมือนโดนดูถูก

0

“ไต้ฝุ่น” ฟาดเคราะห์รับเบญจเพส แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อเหมือนโดนดูถูก

 

        "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น" หรือ "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" โอดฟาดเคราะห์ถูกรถชนท้ายก่อนวันเกิด 2 วันก่อนพ้นเบญจเพส แจงเหตุโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อเหมือนโดนดูถูก ย้ำชัดไม่มีดราม่าแน่นอน

        เพิ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชนท้ายเข้าอย่างจังสำหรับหนุ่ม "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น" หลังจากไปร่วมงานศพคุณพ่อ "ยศ สินเจริญ" ของครอบครัวสินเจริญ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงการฟาดเคราะห์ครั้งนี้ พร้อมเผยถึงสาเหตุการโพสต์เชิงตัดพ้อส่อดราม่าในอินสตาแกรมล่าสุดให้ฟังว่า 

        สำหรับเรื่องอุบัติเหตุวันก่อน เป็นอุบัติเหตุก่อนวันเกิดเพียง 2 วัน คือ ชนวันที่ 19 แต่วันเกิดเป็นวันที่ 21 ก่อนออกจากเบญจเพสพอดี โดยเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตอนกลับจากงานศพคุณพ่อของพี่ "บอม สินเจริญ บราเธอร์ส"  คิดว่าคนข้ามถนนคงจะเมานิดหน่อยตนก็ชะลอให้ คันหลังเลยเบรคไม่ทันทำให้ชนท้าย ตนก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร เพราะคาดเข็มขัด มีแค่ปวดหลังนิดหน่อย คุณแม่ก็อยากให้ไปตรวจดู ทางฟากคู่กรณี ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ให้ประกันเคลียร์กันไป ส่วนตัวก็มีไปขอโทษและไปดูคู่กรณีว่าเป็นอะไรหรือเปล่าด้วย คนที่ข้ามถนนก็ไม่ได้เป็นอะไรเพราะเขาหลบทัน

        ส่วนว่าเกี่ยวกับเบญจเพศหรือไม่ ก็มีคนบอกว่าเบญจเพสให้ระวังตัว ตนก็ทำมาเรื่อยๆ แต่มาโดน 2 วันก่อนจะหมด ตอนแรกก็ป่วยมาแล้ว ตนได้ทำบุญปล่อยปลา ซึ่งปกติก็ทำอยู่แล้ว 

        ด้านครอบครัวบินมาจากเชียงใหม่ เขาเป็นห่วง แต่บอกว่าฟาดเคราะห์ ตอนนี้ตนก็มีสติมากขึ้น ไม่ประมาทและยังขับรถเองอยู่ แต่จะมีหวิวๆ นิดหน่อย คอยมองกระจกหลังตลอด เพราะกลัวคนจะมาชน ก็ต้องระวังสองเท่า พร้อมฝากให้ทุกคนระมัดระวังในการขับรถ

        สำหรับโพสต์ในไอจีเชิงตัดพ้อเหมือนมีคนมาดูถูกตนนั้น ส่วนตัวก็มาจากการประกวด ตนผิดหวังมาเยอะ พอดีไปอัดรายการๆ นึงเกี่ยวกับการเต้น ก็มีน้องๆ ที่ผิดหวังเหมือนกัน การโพสต์ไปก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจน้องเขาด้วย ไม่ได้มีดราม่าอะไร เป็นเหตุการณ์ตอนที่เจอแรกๆ ตอนเข้ามาในวงการ ส่วนตัวถ้ามีคนมาว่าอะไรไม่ดีเกี่ยวกับตัวเอง ตนก็ต้องพร้อมที่จะแก้ไขให้ดี และที่สำคัญคืออย่าดูถูกตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” แพลนวิวาห์กับ “คุณนิว” หลังคบกันมา 10 ปี 

เซอร์ไพรส์รับต้นปี! “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

“บอสหน่อง” จัดให้คว้านักแสดง 3 คนนี้ ส่งกำลังใจคนไทยผ่านเพลง “ฟ้าหลังฝน”

Comments