"วิกกี้" เผย "น้องทริสเท่น" เลี้ยงง่าย รับหาเวลาสวีท "ชาย" แพลนมีลูกคนที่สอง

"วิกกี้" เผย "น้องทริสเท่น" เลี้ยงง่าย รับหาเวลาสวีท "ชาย" แพลนมีลูกคนที่สอง

2.5

"วิกกี้" เผย "น้องทริสเท่น" เลี้ยงง่าย รับหาเวลาสวีท "ชาย" แพลนมีลูกคนที่สอง
     “วิกกี้ สุนิสา” เผย "น้องทริสเท่น" เลี้ยงง่าย ช่วงนี้ขอเบรกงานละครไว้ก่อน เพื่อให้เวลาลูก 24 ชั่วโมง ย้ำช่วงนี้พยายามเติมความหวานให้กันตลอด มีแพลนอยากมีน้องอีกคน
     สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่าง “วิกกี้ สุนิสา” ภรรยาคนสวยของ “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ที่ตอนนี้มีทายาทเป็นลูกชายคนแรก วัย 4 เดือน "น้องทริสเท่น" หรือ "ด.ช.ตฤณ หิรัณยัษฐิติ" คุณแม่ป้ายแดงก็รับงานอีเว้นท์ พร้อมกับอัพเดทเรื่องการเลี้ยงดู "น้องทริสเท่น" ให้ฟังว่า
     ตอนนี้ลูกก็ยังทานนมเราอยู่ คงจะให้ดื่มนมแม่ไปเรื่อยๆ แต่บางทีเราก็ออกมาทำงานบ้าง โชคดีที่น้องเลี้ยงง่าย ยอมรับว่าตอนแรกๆ ก็เหนื่อยเพราะเขาตื่นบ่อย แต่จริงๆ แล้วก็เป็นปกติของเด็กแรกเกิด ตอนนี้ก็เริ่มนอนเยอะขึ้นแล้ว เลี้ยงง่ายขึ้นเยอะเลย เหมือนตอนนี้เขารู้เรื่องขึ้นแล้ว ทุกครั้งที่เขาร้องไห้หรืออะไรเราก็ค่อนข้างที่จะรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ก่อนหน้านี้เราก็เดาๆ ว่าที่เขาร้องเพราะเขาปวดท้อง เขาหิว หรือเขาง่วง เราก็ห่วงเขา เพราะตอนแรกเราไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่ตอนนี้เขาก็รู้เรื่องมากขึ้น นอนมากขึ้น คุณพ่อคุณแม่ก็มีเวลาพัก ตอนนี้ให้เวลาน้อง 24 ชั่วโมงเลย เราก็ช่วยกันเลี้ยงเอง

ลูกวิกกี้ ลูกชาย ชื่อ
 

     สำหรับความรู้สึกที่ได้เป็นแม่ เราก็ไม่อยากจะเชื่อเลยนะ บางทีว่าเราเป็นแม่แล้วรู้สึกว่ามันต้องโตขึ้นอีกนิดนึง แต่เราว่าหลายๆ อย่างที่เคยกลัว อย่างที่เขาบอกว่าพอเรามีลูกแล้วทุกๆ อย่างมันจะมาเป็นธรรมชาติด้วยความเป็นแม่ ด้วยความที่เราจะห่วงเขา เราจะเลือกสรรอะไรที่เราจะทาน เพราะทุกอย่างที่เราทานก็จะไปถึงเขา เราก็จะระวังมากขึ้น ห่วงสุขภาพมากขึ้น ต้องการให้แต่สิ่งดีๆ กับเขา แล้วก็ความรักความผูกพัน ก็เริ่มเข้าใจแล้วว่าที่คุณพ่อคุณแม่เคยบอกเราว่าจะรู้ตอนมีลูกเอง ถ้าถามว่าหวงลูกไหม อาจจะไม่ได้มากเท่าห่วง เราก็จะห่วงว่าอันนี้จะได้ไหม ด้วยความที่เป็นลูกคนแรกก็จะไม่แน่ใจว่าอันนี้ได้ไหม อันนี้ยังไง แต่พี่ชายน่าจะหวงมากกว่า ด้วยความที่เป็นลูกคนแรกด้วย เขาก็อยากจะให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด ได้ทำอะไรที่เหมาะกับเขามากที่สุด คือ บางทีเราก็จะเป็นแนวที่แบบอยากไปเที่ยวต่างประเทศไหม พี่ชายก็จะบอกให้รอนิดนึง ด้วยความที่เราอยู่บ้านทุกวัน เราก็เริ่มเบื่อ อยากไปเที่ยว พี่ชายก็บอกรอให้ลูกออกไปลุยกับเราได้โดยที่ไม่ลำบากเราด้วย อยากให้เขาแข็งแรงกว่านี้หน่อย ตอนนี้พี่ชายก็ถ่ายละคร 4 เรื่องด้วย ไม่อยากที่จะทิ้งงานไปนาน

ลูกวิกกี้ ลูกชาย ชื่อ
 

     ส่วนเรื่องรับงานตอนนี้ก็คงยัง เพราะอยากจะเลี้ยงเขา เราอยากจะเลี้ยงเองไปก่อน ไม่มีพี่เลี้ยง เพราะถ้าถ่ายละครก็ใช้เวลาเยอะ กลัวจะไม่มีใครดูแลเขา ยังไม่ทราบว่าจะรับงานละครเมื่อไหร่ แต่ก็คิดถึง บางทีเห็นพี่ชายไปกองแล้วเฟซไทม์หากัน เราก็จะเห็นพี่ๆ ในกอง เราก็คิดถึงบรรยากาศในกองถ่าย อยู่บ้านแต่ก็ไม่เหงานะ เพราะอยู่กับลูก แล้วก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาตลอด ครอบครัวมาหาตลอด แต่ว่าบางทีมันก็จะเป็นเหมือนเดิมทุกวัน เราก็อยากจะออกนอกบ้านบ้าง แล้วพาลูกไปด้วย เริ่มอยากเที่ยวแล้วตอนนี้

ลูกวิกกี้ ลูกชาย ชื่อ

 

      เรื่องของการเลี้ยงลูกเราก็ผลัดกับพี่ชาย เช่นบางเรื่องบางคิวไม่มีก็จะอยู่ด้วยกัน วันไหนที่อยู่ด้วยกันเราก็จะสบาย พี่ชายก็จะแบบว่าด้วยความที่เขาออกไปทำงานข้างนอกบ่อย เขาจะคิดถึงลูกมาก ก็เป็นจังหวะที่ดีเลย เราก็ให้พี่ชายเลี้ยง เราก็จะได้พักบ้าง

ลูกวิกกี้ ลูกชาย ชื่อ

     เมื่อนักข่าวถามถึงความหวานของทั้งคู่ในตอนนี้ "วิกกี้" บอกว่าเพิ่งจะเข้าใจว่าพอมีลูกบางอย่างก็จะลดลงไป แต่จริงๆ ไม่อยากจะทิ้ง พอนึกได้ก็เดินไปหอม เดินไปกอด ให้ความสำคัญกันด้วย เพราะตอนนี้ทุกอย่างไปที่ลูกจริงๆ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมีเวลาให้กันนะ แต่พอถึงเวลาลูกหลับแล้วพ่อแม่ก็อยากจะทิ้งร่าง จริงๆ เวลาที่เราจะมีให้กันก็จะน้อยลงนะ แต่มันก็สำคัญ เราก็ต้องใส่ใจซึ่งกันและกันด้วย
     สำหรับเรื่องมีลูกคนที่ 2 คงรอก่อน จริงๆ แล้วลูกคนแรกเพิ่งจะ 4 เดือน เรารู้แหละว่าการที่เรามีพี่น้องอีกคนก็คือการที่เรามีเพื่อน บางอย่างที่เขาไม่อยากแชร์กับพ่อแม่ แต่ถ้าเขามีพี่น้องเขาก็จะมีเพื่อน ก็คิดถึงตรงนี้เหมือนกันว่าอยากมีลูกคนที่ 2 แต่ตอนนี้คงรอไปก่อน แต่เราก็มีแพลนไว้ พี่ชายก็บอกว่าอยากมีลูก 4 คน แต่เราคิดไว้ว่า 2 คนน่าจะโอเค และเร็วๆ นี้เป็นวันเกิดพี่ชาย เราก็ถามเขาเลยว่าอยากสวีทกันไหมสองคน เพราะว่าเขาทำงานเยอะ ส่วนมากเวลาจะมีการแพลนอะไรแบบนี้เราก็จะเป็นคนแพลนว่าอยากจะสวีทกันไหม หรืออยากจะสวีทแบบมีลูกด้วย เขาก็บอกว่าเขาถ่ายละคร เราก็อาจจะเลื่อนเป็นวันอื่นๆ

ลูกวิกกี้ ลูกชาย ชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริสต์มาสชนะเลิศของ “ชาย –วิกกี้”

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีนอกใจที่เป็นข่าว

 “บุ๋ม ปนัดดา” - “วิกกี้ สุนิสา” - “ตุ๊ก ชนกวนันท์” -“โน้ต ณัฐกานต์” และ “ลิซ่า อาลิซาเบธ”   เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติ“มารดาผู้เกื้อกูลสังคมนมแม่” 

ไม่ต้องเช็กไทม์ไลน์ “วิกกี้ สุนิสา” บอกตัวติด “ชาย” แทบจะตลอดเวลา ถ้าซุกกิ๊ก ต้องเก่ง!

“วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

7 ซุปตาร์แฮปปี้รับปีใหม่ Christmas came early

“วิกกี้” จัดปาร์ตี้วันเกิด “ชาย ชาตโยดม” อายุ 45 ปีสุดเรียบง่าย

Comments