ตอนนี้ยังโสด! "อนันดา" แจงสถานะ "โบว์" คือคนในอดีต

ตอนนี้ยังโสด! "อนันดา" แจงสถานะ "โบว์" คือคนในอดีต

3

ตอนนี้ยังโสด! "อนันดา" แจงสถานะ "โบว์" คือคนในอดีต

 

 

     "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ปัดคบ "โบว์ เบญจศิริ วัฒนา" สถานะแค่เพื่อน รับในอดีตเคยคบกันและยังไม่คิดรีเทิร์น ยันตอนนี้ยังโสด ไม่ซีเรียสหากคนมองเป็นเพลย์บอย

 

      กลายเป็นกระแสที่ใครหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม "อนันดา" กับสาว "โบว์ เบญจศิริ" ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพคู่นักแสดงหนุ่มแบบรัวๆ งานนี้เขาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไร อีกทั้งหลายคนมองว่าเขาเป็นเพลย์บอย เมื่อเจ้าตัวได้ยินถึงกระแสนี้จะมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง 

ตอนนี้ยังโสด อนันดา แจงสถานะ โบว์คือคนในอดีต

     เรื่องความสัมพันธ์กับ "โบว์" สนิทกันมาตั้งแต่อายุ 19 เคยมีอดีตร่วมกันมา แต่ตอนนี้สถานะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเป็นคบกัน แต่เนื่องด้วยเขาต้องไปต่างประเทศ จึงคบกันแบบไม่มีสถานะและไม่อยากผู้มัดเขาไว้ ให้เจาได้ใช้ชีวิตที่ต่างประเทศอย่างอิสระดีกว่า ทุวันนี้ยังไม่คิดเรื่องรีเทิร์น แต่ยังสนิทและเป็นเพื่อนกันได้พูดคำว่ารักให้กันได้ ในอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ให้มันเป็นไปตามนั้น

     ส่วนที่ฝ่ายหญิงลงรูปรัวๆ เรื่องนี้ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้ตามไอจีเขา เคยมีพูดถามถึงข่าวว่าให้ตอบยังไง ก็บอกตามความจริงเพราะง่ายดี เอาจริงๆ ตอนนี้สนิทกันมากกว่าแฟนด้วยซ้ำ เวลาเขามีอะไรเขาก็จะมาปรึกษาตลอด

 

    กับสาวเชียงใหม่เคยคบแต่นานมาแล้ว ส่วนตัวชอบไปกินปลาดิบที่เชียงใหม่กับเพื่อน จะมีบางครั้งที่ไปกับสาวแต่ส่วนมากจะไปกับเพื่อนมากกว่า

ตอนนี้ยังโสด อนันดา แจงสถานะ โบว์คือคนในอดีต

     สำหรับสถานะตอนนี้ยังโสด ยังไม่ได้มีใครที่ไหน ใช้ชีวิตเต็มที่ ไม่ได้จริงใครอะไรกับใคร นับเป็นครั้งแรกที่โสดมาหลายปีเคยมีวิเคราะห์ตัวเองว่าทำไมมาถึงจุดหนึ่งแล้วไปต่อไม่ได้ จึงมองว่าตัวเองควรหยุดบ้างแล้วมองว่าตัวเองต้องการอะไรจริงๆ เพื่อให้คนต่อไปมันไปได้ดีกว่าคนที่ผ่านมาส่วนกับสาวต่างชาติเคยคุยแต่ไม่ได้คบกัน ทุกวันนี้มีเหงาบ้างบางวัน ไม่ได้ซีเรียสที่คนจะมองว่าเป็นเพลย์บอย เพราะตนไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟค มีเป็นแบดบอยบ้าง กู๊ดบอยบ้างฉะนั้นมันจึงเป็นสิทธิ์ที่คนอื่นจะมองมาอย่างไร

ตอนนี้ยังโสด อนันดา แจงสถานะ โบว์คือคนในอดีต

    ส่วนตัวไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน มองว่าเป็นพาร์ทเนอร์ชีวิต ซึ่งไม่ได้จะใช้ชีวิตแบบเพลย์บอยแต่จะต้องถามตัวเองก่อนว่าใช่สิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ หรือเปล่า เพราะเด็กๆไม่เคยเชื่อเรื่องแต่งงานหรือการต้องมีคนๆ เดียวในชีวิตมันไม่ได้มีอยู่ในความคิดเลย และตอนนี้สิ่งที่วิเคราะห์ก็คือเรื่องที่ตนอยู่ในวัยนี้แล้วยังเป็นคนแบบนั้นอยู่ จะต้องอยู่คนเดียวหรือ ตอนนี้เลยเลือกที่จะเป็นแบบนี้ดีกว่า เพราะสงสารและเห็นใจคนที่เข้ามาในชีวิต ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะต้องเปลี่ยนแปลงในส่วนของตัวเองก่อน

ตอนนี้ยังโสด อนันดา แจงสถานะ โบว์คือคนในอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments