วงการบันเทิงเศร้า! “แหวน ฐิติมา” เสียชีวิตแล้ว

วงการบันเทิงเศร้า! “แหวน ฐิติมา” เสียชีวิตแล้ว

4

วงการบันเทิงเศร้า! “แหวน ฐิติมา” เสียชีวิตแล้ว

 

       “แหวน ฐิติมา สุตสุนทร” เสียชีวิตแล้วอย่างสงบหลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมายาวนานด้วยวัย 54 ปี 

        เรียกได้ว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวสุดเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลายคนอย่างล่าสุดนักร้อง “แหวน ฐิติมา” ที่ต่อสู้กับโรคร้ายมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งกระดูกและแทรกซ้อนเป็นโรคมะเร็งลำไส้ มาเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งล่าสุดเธอได้จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราชในวัย 54 ปี โดยงานนี้ก็มีเพื่อนคนบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของนักร้องสาวอย่างมาก 

 

         อย่างดีเจหนุ่ม “มดดำ คชาภา” ได้โพสต์ไว้อาลัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพคู่กับนักร้องดังพร้อมแคปชั่น “พี่แหวน หลับให้สบายนะคะ ดีใจที่ได้รู้จักพี่ เคยทำงานด้วยกันคะ พวกเรา @chae_show @efmontv @efm_station @gmm25thailand จะคิดถึงพี่มากๆๆพี่ ลาก่อนนะคะพี่”

         และอีกหนึ่งดีเจดัง “เอกกี้” ได้โพสต์ภาพนักร้องเสียงคุณภาพพร้อมแคปชั่น “พี่แหวนสู้มาตลอด หลับให้สบายนะครับพี่ ด้วยรักและอาลัยครับพี่ REF : @beau_sunita” หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็แฟนเพลงของนักร้องดังเข้ามาร่วมคอมเมนต์ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย 

         ซึ่งมีกำหนดพิธีบำเพ็ญกุศล แหวน ฐิติมา สุตสุนทร มีดังนี้ วันที่ 10 ก.ค. รดน้ำศพ เวลา 14.00 น. สวดอภิธรรม เวลา 17.00 น. ที่วัดธาตุทอง ศาลา 4 สวด ตั้งแต่วันที่ 10-14 ก.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 15 ก.คทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “แหวน ฐิติมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments