“ไมค์” ปัดตอบค่าเลี้ยงดู “แม็กซ์เวลล์” ลั่นไม่อยากให้ลูกเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันผ่านสื่อ

“ไมค์” ปัดตอบค่าเลี้ยงดู “แม็กซ์เวลล์” ลั่นไม่อยากให้ลูกเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันผ่านสื่อ

0

“ไมค์” ปัดตอบประเด็นค่าเลี้ยงดู “แม็กซ์เวลล์” ไม่พอ ลั่นไม่อยากให้ลูกโตมาเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันผ่านสื่อ

 

     "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ปัดตอบประเด็นค่าเลี้ยงดู “แม็กซ์เวลล์” ไม่พอ ฟุ้งเตรียมคลอดผลงานละครชุดใหญ่เรื่องแรก แจงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำวาบหวิวคู่ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” 

     หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกกลับมาอีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์ของ “ซาร่า คาซิงกินี” ว่าเงินที่ได้แต่ละเดือนนั้นไม่พอใช้ ล่าสุดหลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์” ได้เดินทางกลับมาจากประเทศจีนและรับงานอีเว้นท์ที่เมืองไทย ก็ได้ขอออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเล่ารายละเอียดการจัดสรรเงินให้น้อง “แม็กซ์เวลล์” 

     โดย “ไมค์” ได้อัพเดืชีวิตที่เมืองจีนในตอนนี้ว่า เดี๋ยวจะมีละครออกอากาศหลายเรื่อง ตนโชคดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยหลายท่าน ตอนนี้กลับมาที่ไทย มาทำธุรกิจ มีโปรเจกด้วยปีหน้า ล่าสุดที่ไปจีนไปมา 4 เดือนนะครับ บินไปมาหลายที่และมีงานติดต่อเข้ามาเรือยๆ ต้องพิจารณาหลายอย่างทั้งบทด้วย จริงๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจกระแสหรือความโด่งดัง แต่อยากหางานที่มีความมั่นคงมากกว่า เชื่อว่างานที่จีนสามารถต่อยอดได้ไกลกว่า เหมือนตามความฝัน ถ้าอยากไปต่อถึง Hollywood ก็เข้าง่ายและจะได้สานต่อธุรกิจด้วย ไม่ได้อยากมาโกยจากการออกงานอีเว้นท์ อยากทำงานที่มั่นคงมากกว่า ตอนนี้อายุ 27 แล้ว ไม่รู้จะดังไปอีกเพื่ออะไร 

     เมื่อถามถึงเรื่องงานที่ไทย เขาก็บอกว่างานในไทยก็แล้วแต่โอกาสที่เข้ามา เป็นเรื่องของเวลาและคิวมากกว่า เรื่องงานในไทยก็มีมาบ้า งแต่ด้วยเวลา ทำให้รับงานยาก งานวันนี้ก็มาแบบกระชั้นชิดมากๆ จริงๆ รับงานที่ไหนมาก็ต้องรับผิดชอบก่อน ถ้ามีคุยไว้แล้วก็ต้องล๊อคคิวให้ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ถึงการวางแผนงานที่นี่ จึงเลือกพักงานในไทย อาจะรอดูก่อน ในส่วนของรายได้ ก็พอประมาณ แต่ตนมองเรื่องการต่อยอดมากกว่า เพราะงานที่จีนก็ค่อยๆ โต ตอนที่ไปที่จีนได้เริ่มต้นจากศูนย์ จาก Internet TV จนล่าสุดได้เล่นละครทางช่องใหญ่ที่จีน 50 ตอน ตนรู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่คิดว่าเขาจะสนใจละครที่ตนเล่น รู้สึกตื่นเต้นมาก ไปโปรโมทมาแล้วครั้งนึง พร้อมเผยว่าอยู่โน้นจะมีบ่นกับเพื่อนว่าเหงา แต่ทางคุณพ่อจะตามไปบ่อย ตามไปสองรอบแล้ว ตอนนี้ทำงานที่โน้นทั้ง 7 วันเลย
 


     สำหรับกรณ๊ที่ถ่ายแฟชั่นกับ “ออม สุชาร์" เขาเผยว่า ทำงานตามเรฟเฟอเรนซ์ อาจจะดูหวือหวา แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ขนาดนั้น พร้อมเล่าว่าตอนถ่ายไม่มีเขินและถือว่าไปเที่ยวด้วย กับ “ออม” เองก็ถ่ายด้วยกันมา 2-3 ครั้งแล้ว และล่าสุดไปถ่ายที่ทะเล เสื้อผ้าจะน้อยชิ้น ในตอนแรกตนไม่ได้อยากถอดเสื้อ เพราะไม่ได้เข้าฟิตเนสก่อนไป ไปถึงลงน้ำ ก็ต้องถอด เพราะภาพจะไม่สวยถ้าไม่ถอด และที่หลายๆ คนทักว่าตนนั้นผอมลง ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เรื่องจิ้นกับ “ออม” ก็เป็นกระแสที่ดี เพราะดังจนไปเป็นข่าวที่จีนเลย มีคนส่งมาให้ดูว่ามีข่าวจิ้นกันที่จีนและมีแฟนคลับมาทวงหลายคนว่าเมื่อไหร่จะมีละครด้วยกัน 

     ก่อนที่จะเผยถึงกรณีที่เป็นกระแสดังล่าสุดเรื่องที่ “ซาร่า" ให้ข่าวว่าเงินค่าเลี้ยงดูไม่พอใช้ ว่า ตนขอตอบแบบกลางๆ ว่าคำว่าพอไม่พออยู่ที่มุมมอง เงินจำนวนนี้สามารถใช้จ่ายต่อเดือนได้ไหม ตนเองมองว่าเมื่อก่อนรับเงินเดือนจากพ่อแม่เดือนละ 30,000 ตนก็ยึดแบบนั้น เพราะเงินจำนวนนี้ไม่ได้จ่ายแค่เฉพาะเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ตนยังใช้จ่ายค่าประกันด้วย ตอนนี้ตนได้เปิดบัญชีให้ “แม็กซ์เวลล์” โดยโอนเงินให้ทุกเดือน และจะมีค่าโรงเรียนด้วย รวมกันแล้วน่าจะเยอะอยู่ ตอนนี้ตนมุ่งที่จะรับงาน ไม่ได้สนใจกระแส แต่ต้องการความมั่นคงที่จะดูแลคนรอบข้าง พ่อแม่ และ “แม็กซ์เวลล์” ได้ ตอนนี้ลูกก็โตขึ้น ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นตามมา ตนทำนั้นเต็มที่ ให้เท่าที่ให้ได้ เพราะตนทำธุรกิจก็มีค่าใช่จ่ายเช่นกัน อีกทั้งยังผ่อนอะไรอีกหลายอย่างต่อเดือน ผ่อนรถ ผ่อนที่ และถ้าในอนาคตต้องจ่ายเพิ่มขึ้น ตนจะให้ถ้ามี แต่ในตอนนี้อยากที่โฟกัสให้เรื่องเงินเก็บให้มากที่สุดก่อน พอให้เขาเรียนจนจบ กับทางพ่อแม่เอง ตนก็อยากให้เงินดูแลท่านด้วย แต่ว่าตอนนี้จะต้องบริหารทั้งพนักงานและลูกค้าก่อน ล่าสุดยังไม่ได้มีการคุยกับ “ซาร่า” ถึงเรื่องนี้ ได้คุยแค่เรื่องวันเกิดของ “แม็กซ์เวลล์” และในวันที่ 5 กรกฏาคมก็จะเริ่มหาโรงเรียน โดยอยากให้เรียนภาษาไทยก่อน แม้จะเรียนที่โรงเรียนอินเตอร์ก็ตาม พร้อมกับเรียนเรื่องศาสนาพุทธด้วย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายจะมีการคุยกับ “ซาร่า” อีกครั้งโดยตรง ไม่อยากให้มีดราม่า เพราะไม่อยากให้ลูกโตมาแล้วย้อนดูว่าพ่อแม่ตีกันผ่านสือ อยากหยุดดร่าม่า จึงขอไม่ตอบเรื่องนี้ เพราะ “ซาร่า” ก็จะเสียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

ดอยช้างขาวมาก! “ไมค์ พิรัชต์” ถอดเสื้อท้าลมหนาว ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อน

“ไมค์ พิรัชต์” แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อ “หญิงแม้น-พลอย” ถึงกับถามแบบนี้?!

พี่ชายที่แสนดี! “พี่ไมค์” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “น้องพีพี” ชมไม่ขาดปากงานแฟนมีตฯ “เก่งมากจิ๋ว”

“ไมค์ พิรัชต์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “กอล์ฟ พิชญะ” เผยของขวัญทำเอาแฟนๆ เรียกร้อง

ลูกรักแม่จีน “ไมค์ พิรัชต์” ฉลองวันเกิดอายุ 33 ปีบอกขอให้เป็นปีที่ดี

มีลุ้นไหม? “กอล์ฟ พิชญะ” ชวน “ไมค์” จัดคอนเสิร์ต รียูเนี่ยน “กอล์ฟ – ไมค์”

Comments