“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

0

“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

          เป็นเพราะเคมีดีเป็นเหตุ นักร้อง นักแสดง “ไมค์ พิรัชต์” ที่ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใครก็ถูกจับจิ้นไปหมด ก่อนหน้านี้กับนางเอกสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ที่โคจรมาเจอกันอีก ส่วนกับ “ก้อย อรัชพร” ก็ยังมีแฟนคลับเชียร์ให้ขยับสัมพันธ์จากพี่น้อง แต่ดาราหนุ่มก็ชัดเจนว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ล่าสุดเจอข่าวลือว่ากำลังจีบสาวอักษรย่อ บ. ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นักแสดงวัยรุ่น “เบ็คกี้ รีเบคก้า”  เมื่อได้เจอกับ “ไมค์” เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวตอบมาว่า

อ่านข่าวต่อ : “ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัดหลังมีข่าวอักษรย่อ ลั่นตอนนี้โสดไม่ได้จีบใคร ขอโฟกัสที่งานก่อน

         “ตนเองเห็นข่าวแล้ว ส่วนตัวรู้จักกับน้อง เคยเจอกันบ้างเป็นบางครั้ง เอาตรงๆ ผมงงและแปลกใจมากกับข่าวที่เกิดขึ้น จริงๆ เกิดขึ้นจากคอมเมนต์แค่อันเดียวไม่มีมูลเลย ผมรู้สึกว่าเขามาโพสต์อะไรแบบนี้ มันทำให้ตัวน้องเสียหายด้วย แล้วเป็นข้อมูลไม่มีมูล รู้สึกว่าเวลาโพสต์อะไรในโซเชียลมันเอฟเฟ็กต์คนอื่นหมด ควรต้องระวังนิดนึงกับการที่จะคอมเมนต์อะไรบางอย่าง มีคุยกับน้องว่ามีข่าวนะ แน่นอนอยู่แล้วว่าเราต้องบอกว่ามีข่าวแบบนี้ ต้องทำยังไง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันเยอะ แค่บอกเฉยๆ ว่ามีข่าว ก็ตอบตามปกติ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไงคือผมกับน้องเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊งเดียวกัน ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้ว เอาจริงๆ ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย อยากจะโฟกัสที่งาน เพราะปีนี้มีงานเบื้องหน้า และพยายามผันตัวไปทำเบื้องหลังด้วย มีธุรกิจส่วนตัวอีก  แบรนด์เสื้อผ้าตัวเองที่กำลังออก และยังมีหลายธุรกิจเลยที่จะทำ เพราะอยากจะโฟกัสที่เรื่องของงานก่อน ไม่ได้จีบใครเลย ตอนนี้โสด

          กับเต้ยไม่ได้จีบไปถ่ายรายการหนีตามเต้ยที่เขาใหญ่ แล้วเต้ยรู้สึกว่าไมค์ไม่ค่อยได้ออกมาเจอผู้คนเท่าไหร่ จริงๆ ที่ถ่ายรูปปิดหน้าแค่ให้ทายเฉยๆ ว่าแขกรับเชิญคือใคร คนเดาจากเส้นเลือด ผมไม่ได้จีบใคร อย่างที่บอกโฟกัสที่งาน กับก้อยก็ไปรายการปกติ โสดแล้วฮอตมากมันคือความฮอตเหรอเนี่ย มันคือความลำบากใจมากเลยนะ อย่างที่บอก ตอนนี้ผมไม่ได้จีบใคร โสด ขอร้อง การจับคู่แบบเคมีสาธารณะมันเป็นเรื่องที่ดีใช่ไหมก็เป็นสิทธิของทุกคนที่อยากจะจิ้นกับใคร อันนี้เป็นสิทธิของทุกคน แต่ก็ขอให้ระมัดระวังด้วย หมายถึงการคอมเมนต์อะไรต่างๆ อาจจะทำให้คนอื่นเสียหาย ยังไงก็ขอให้ระวังกันด้วย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

ดอยช้างขาวมาก! “ไมค์ พิรัชต์” ถอดเสื้อท้าลมหนาว ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อน

“ไมค์ พิรัชต์” แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อ “หญิงแม้น-พลอย” ถึงกับถามแบบนี้?!

พี่ชายที่แสนดี! “พี่ไมค์” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “น้องพีพี” ชมไม่ขาดปากงานแฟนมีตฯ “เก่งมากจิ๋ว”

“ไมค์ พิรัชต์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “กอล์ฟ พิชญะ” เผยของขวัญทำเอาแฟนๆ เรียกร้อง

ลูกรักแม่จีน “ไมค์ พิรัชต์” ฉลองวันเกิดอายุ 33 ปีบอกขอให้เป็นปีที่ดี

มีลุ้นไหม? “กอล์ฟ พิชญะ” ชวน “ไมค์” จัดคอนเสิร์ต รียูเนี่ยน “กอล์ฟ – ไมค์”

Comments