รวม 5 ข่าวดราม่าที่สุดในวงการเกาหลี

รวม 5 ข่าวดราม่าที่สุดในวงการเกาหลี

0

รวม 5 ข่าวดราม่าที่สุดในวงการเกาหลี

รวม 5 ข่าวดราม่าสุดช็อกของวงการเกาหลีที่เรียกได้ว่าแฟคลับตกใจอย่างแน่นอน

    ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีหลายข่าวช็อกวงการเกาหลีที่ออกมาให้แฟนคลับได้ตกใจกัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวยาเสพติด, อุบัติเหตุรถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเชื่อว่าข่าวทั้งหลายนี้เป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับหลายคนนั้นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับดาราหรือศิลปินที่ตนชื่นชอบ และนี่คือ 5 ข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีมากที่สุด

 

1. Park Bom - เรื่องการใช้ยาผิดกฎหมาย

    ตั้งแต่ที่มีข่าวเรื่องการใช้ยาผิดกฎหมายของเธอออกมาในปี 2014 ก็ทำให้อาชีพศิลปินของเธอนั้นเปลี่ยนไป โดยในข่าวบอกว่าเธอนั้นลักลอบนำยาเข้ามาจากประเทศอเมริกาผ่านทางไปรษณีย์

รวม 5 ข่าว ดราม่า ที่สุด ในวงการ เกาหลี

    หลังจากนั้นไม่นาน ก็พบว่าสาเหตุที่เธอต้องใช้ยาตัวนี้นั้นก็เพราะว่าเธอนั้นเป็นโรคซึมเศร้า ที่เกิดขึ้นจากการจากไปของเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเธอ ทางแพทย์ของเธอที่ประเทศอเมริกาจึงได้เขียนใบสั่งยาตัวนี้ให้ และถึงแม้ว่าทาง YG Entertainment เองจะออกมาเขียนจดหมายแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว อย่างไรก็ตามแฟนคลับเกาหลีหลายคนก็ยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากเวที MAMA Awards ที่เธอเคยไปมาล่าสุด

 

2. Tao - การออกจากวง EXO

    ในปีเดียวกัน Tao ได้ออกจากวง EXO และค่าย SM Entertainment โดยสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาของสุขภาพที่เป็นมาตั้งแต่ยังเป็นเทรนนี และปัญหาเรื่องของเงิน ซึ่งเรื่องราวในครั้งนี้กลายเป็นประเด็นที่ใหญ่ขึ้น เมื่อคุณพ่อของเขาได้เขียนจดหมายถึง SM Entertainment ผ่านทางโซเชียลและเว็บดังของจีน เพื่อพูดถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่ลูกของเขาต้องทนมาตลอด

รวม 5 ข่าว ดราม่า ที่สุด ในวงการ เกาหลี

    ทั้งนี้ทางครอบครัวของเขาก็ได้ยื่นฟ้องทางค่าย และก่อนที่เรื่องจะจบลง ทางค่ายได้พบว่า Tao นั้นได้ไปรับงานกับค่ายอื่นที่ประเทศจีน เพื่อเดินสายเป็นศิลปินเดี่ยว และด้วยเหตุนี้เอง Tao จึงถูกหลายคนมองว่า เป็นคนที่หักหลังวงการเพลงและประเทศเกาหลี

 

3. Kim Hyun Joong - ข่าวทำผู้หญิงท้อง

    ในช่วงระหว่างปี 2014-2015  Kim Hyun Joong ได้กลายมาเป็นผู้ชายที่ถูกคนเกาหลีเกลียดมากที่สุด โดยเขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนของเขา ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2014 ก่อนที่เขาจะจ่ายค่าเสียหายและทางแฟนของเขาได้ถอนฟ้องไป อย่างไรก็ตามนั้นไม่ใช่เหตุการณ์เดียวที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงนั้น

รวม 5 ข่าว ดราม่า ที่สุด ในวงการ เกาหลี

    เพราะว่าหลังจากนั้นไม่นานแฟนของเขาก็ได้ออกมาบอกว่าเธอตั้งท้อง และได้ปล่อยภาพข้อความที่คุยกับเขา ว่าเขานั้นแนะนำให้เธอไปทำแท้ง ก่อนที่จะเรียกว่า "อ้วนเป็นหมู" งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนผิดหวังในตัวเขา โดยเฉพาะหลังจากที่รู้ว่าเธอนั้นได้ผ่านการทำแท้งมาแล้วกว่า 4 ครั้งด้วยกัน

 

4. Eli วง U-KISS - การแอบแต่งงาน

    ในช่วงปี 2015 เขาได้เปิดภาพภรรยาของเขา และประกาศแต่งงานผ่านทาง Instagram ส่วนตัว พร้อมทั้งบอกว่าแฟนของเขานั้นกำลังจะมีลูกในเร็วๆ นี้

 

    โลกโซเชียลได้กลายมาเป็นที่เขาสบายใจที่จะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวต่างๆ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้เปิดใจผ่าน Twitter อีกด้วยว่า แฟนๆ ของเขาหลายคนอาจจะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีช่วงเวลาที่ยากสำหรับเขา แต่เขานั้นไม่เคยเสียใจที่ได้มาเป็นศิลปินวง U-KISS

รวม 5 ข่าว ดราม่า ที่สุด ในวงการ เกาหลี

    อย่างไรก็ตามเพราะสถานะศิลปินของเขา ทำให้ครอบครัวของเขาอึดอัด

 

    เพราะว่าแม้แต่ช่วงที่ภรรยาของเขาตั้งท้อง เขาก็ไม่สามารถไปหาเธอที่โรงพยาบาลได้ และนั่นทำให้เขารู้สึกแย่มาก มีหลายครั้งที่เขาอยากจะออกมาบอกทุกคนถึงความจริงทั้งหลาย แต่เขาก็กลัวว่าความจริงนี้จะทำร้ายสมาชิกคนอื่นๆ ในวง โดยเขาบอกว่า เขานั้นอยู่กับเพื่อนๆ มานานกว่า 10 ปี และทุกคนก็เป็นเสมือนกับครอบครัวของเขา ก่อนที่จะขอให้แฟนๆ สนับสนุนเขาในฐานะของศิลปินวงนี้ต่อไป ซึ่งแฟนคลับทุกคนนั้นก็ยินดี

 

5. T.O.P วง BIGBANG - ข่าวสูบกัญชา

    ข่าวนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในข่าวที่ช็อกวงการที่สุดในปีนี้ โดยได้มีการยืนยันออกมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ว่าเขานั้นได้สูบกัญชากับเทรนนีหญิงคนหนึ่งก่อนเข้ากรม และหลังจากที่เรื่องทั้งหมดเปิดเผย เขาก็ได้ถูกไล่ออกจากกรมทหารที่เขาสังกัดอยู่ในเดือนนี้

รวม 5 ข่าว ดราม่า ที่สุด ในวงการ เกาหลี

    หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด เขาก็ได้ใช้ยาระงับความกังวลเกินขนาดจนทำให้ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลที่ Ehwa University ซึ่งเขานั้นนอนไม่ได้สตินานกว่า 2 วัน ก่อนที่จะย้ายโรงพยาบาลไป ในตอนนี้สถานการณ์ของเขาทั้งในเรื่องการเกณฑ์ทหารและงานอื่นๆ ยังไม่ได้รับการยืนยัน

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments