​​​​​​​7 ไอดอลที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าเคยเป็นบอยแบนด์มาก่อน 

​​​​​​​7 ไอดอลที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าเคยเป็นบอยแบนด์มาก่อน 

0

7 ไอดอลที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าเคยเป็นบอยแบนด์มาก่อน 

                 ในแวดวงศิลปินเกาหลีนั้นมีหลายต่อหลายคนที่เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักร้อง นักเต้น เรียกได้ว่าแต่ละคนความสามารถครบเครื่องกันแบบสุดๆ ซึ่งวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอย้อนรอย 7 ไอดอลเกาหลีที่หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่าพวกเขาเหล่านั้นเคยเป็นบอยแบนด์มาก่อน จะมีใครบ้างนั้นต้องติดตาม 

อ่านข่าวต่อ

เผยมูลค่าไอดอลชาย ประจำเดือนธันวาคม
1.Dongho อดีตสมาชิกวง U-KISS
                 ตันสังกัด NH Media ของ Dongho ได้ประกาศว่าเจ้าตัวออกจากวงเมื่อปี 2013 โดยแฟนๆ ตกใจอย่างหนักว่าทำไม Dongho ถึงได้ยุติเส้นทางการเป็นศิลปิน ซึ่งเหตุผลที่ทางค่ายเปิดเผยคือ Dongho ต้องการมีครอบครัว

ไอดอล เกาหลี   

2. Kibum อดีตสมาชิกวง Super Junior
                 Kibum เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่เป็นที่รักของสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก หลังจากเดบิวท์ในปี 2005 เขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะบอยแบนด์ และในปี 2009 เขาได้มีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ ก็ได้รับกระแสนิยมต่อเนื่อง จนมาในปี 2015 เขาออกจากวงหลังจากหมดสัญญากับ SM Entertainment และเลือกที่ไม่ต่อสัญญา และเดินทางในสายการแสดง

ไอดอล เกาหลี

3. Choi Sungmin อดีตสมาชิกวง SPEED
                 Sungmin เดบิวท์ในฐานะไอดอลกลุ่มผสมวง Coed School ในปี 2010 และมาเดบิวท์อีกครั้งในฐานวง SPEED (Sub Unit 2015) อย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเขาได้เซ็นสัญญาในฐานะนักแสดงกับค่าย Star Camp 202 เขามีผลงานการแสดงหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้คนรู้จักคือ School 2017 

ไอดอล เกาหลี

4. Moon Heejun อดีตสมาชิกวง H.O.T
                 หลังจากที่วง H.O.T ได้ยุบลงในปี 2001 ทางค่าย SM Entertainment จึงให้ Heejun ออกโซโลเดี่ยวถึง 3 อัลบั้มก่อนที่เขาจะเข้ารับใช้ชาติ ในขณะที่เขาเป็นทหารก็ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับ KFN Korean Army Broadcast music หลังจากออกจากกรมเขาก็เริ่มเอาดีทางการเป็นพิธีกรตั้งแต่นั้นมา 

ไอดอล เกาหลี

5. Alexander Lee อดีตสมาชิกวง U-KISS
                 Alexander อดีตสมาชิกวง U-KISS ยุติเส้นทางไอดอลในปี 2011 จากนั้นเขาทำกิจกรรมเดี่ยว ผลงานด้านเพลงสุดท้ายคือมิวสิควิดีโอเมื่อปี 2015 และหันมาเอาดีทางด้านการแสดงและพิธีกรแทน

ไอดอล เกาหลี

6. L.Joe อดีตสมาชิกวง TEEN TOP 
                 L.Joe ฟ้องค่ายต้นสังกัด TOP Media เพื่อยุติสัญญาในเดือนกุมภาพันธ์ในปี 2017 และได้ยุติสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อมกราคม ปี 2018 เมื่อทุกอย่างจบเขาได้หันมาเอาดีทางด้านการแสดง และใช้ชื่อจริงของตัวเอง Byung Hyun ในสายงานแสดง ผลงานของเขา Let’s Eat 3, The Zoo

ไอดอล เกาหลี

7. Byungh อดีตสมาชิกวง 24K
                 ในปี 2012 Byungh ขอเบรกการทำกิจกรรมที่ทำร่วมกับวง 24K โดยให้เหตุผลจากปัญหาทางสุขภาพ แต่มีข่าวลือออกมาว่าความจริงแล้วเขาแอบไปแต่งงานแบบลับๆ ทางด้านต้นสังกัดเองได้ออกมาแจ้งว่าทางค่ายเองไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าตัวเช่นกัน และหลังจากนั้นไม่นานทาง Byungh ได้ขอออกจากวง พร้อมกับให้เหตุผลเพื่ออยู่กับครอบครัว และก็ไม่ได้เห็นเขาอีกเลยในเส้นทางสายนี้

ไอดอล เกาหลี

ที่มา : koreaboo
แปลและเรียบเรียงโดย : DARADAILY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments