“กาละแมร์” แจงดราม่าคลิป “เอ๋” ยืนยันเข็มทิศชีวิตไม่เกี่ยวกับธรรมกาย

“กาละแมร์” แจงดราม่าคลิป “เอ๋” ยืนยันเข็มทิศชีวิตไม่เกี่ยวกับธรรมกาย

0

“กาละแมร์” แจงดราม่าคลิป “เอ๋” ยืนยันเข็มทิศชีวิตไม่เกี่ยวกับธรรมกาย

 

     "กาละแมร์ พัชศรี เบญจมาศ" แจงเรื่องคลิปนักแสดงสาว "เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน" ในเข็มทิศชีวิตทางทีมเอาลงแล้ว ยันการเรียนนี้ไม่เกี่ยวกับธรรมกาย

 

    กำลังเป็นประเด็นที่ใครๆ ก็จับตามองสำหรับคอร์สโปรโมท "เข็มทิศชีวิต" ล่าสุดที่นักแสดงสาว "เอ๋ มณีรัตน์" ได้ออกมาโพสต์ทำนองไม่พอใจที่นำภาพของเธอไปโปรโมท โดยมีพิธีกรหญิงฝีปากกล้า "กาละแมร์ พัชรศรี" เป็นศิษย์อยู่ในนั้น เธอออกมาชี้แจงถึงกรณีว่า

    เท่าที่ทราบเขาก็มีพูดคุยแล้ว กับผู้จัดการ "เอ๋ มณีรัตน์" ก็ดำเนินการให้แล้ว ก่อนที่จะโพสอะไร ก็พยายามพูดคุยกัน ทางครูเขาเอาลงให้แล้ว ของตนไม่มีปัญหา ถ้าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์กับคนอื่น ครูก็คงไม่มีความกังวล เขาก็ยินดีดำเนินการให้ ตามที่สาว "เอ๋" ขอไว้ ของอย่างนี้ ภาพและเสียง ของผู้เรียน ไม่สะดวกใจก็แจ้งไป ก็จะเอาออกให้ ไม่ใช่เรื่องลัทธิ 

    บทเรียนของเข็มทิศชีวิตก็ไม่ได้ซับซ้อน นักข่าวก็เข้าไปเรียนได้ เราสอนอะไร ก็เหมือนเรียนออกกำลังกาย คนไหนสะดวกใจมีตังจ่ายก็ไปเรียน ไม่ได้เครียด ไม่มีความเชื่ออะไร เป็นเรื่องจิตใจล้วนๆ

    ตอนนี้ตนก็ยังโอเคกับชีวิต การเรียนเข็มทิศชีวิต สามารถเอามาปรับใช้ในชีวิตจริง เหมือนการสอนในห้องเรียน มีท้ังคนเข้าใจและไม่เข้าใจ เหมือนการเรียนทั่วไป ตนคิดว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร ใครไม่สบายใจก็แจ้งมา ทีมงานจะได้จัดการเอาคลิปออกให้ บางทีเป็นร้อยพันคลิป ฉะนั้นคนไหนไม่สบายใจก็แจ้งเขาไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments