“ณัฐ” ดีใจร่วมงาน “คริส หอวัง” เผยความยากในละคร “เมียหลวง”

“ณัฐ” ดีใจร่วมงาน “คริส หอวัง” เผยความยากในละคร “เมียหลวง”

2.5

ณัฐดีใจร่วมงานคริส หอวัง” เผยความยากในละครเมียหลวง

 

          “ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรองแฮปปี้ร่วมงานคริส หอวังในเมียหลวงพร้อมเผยความยากในบทบาทของละครเรื่องนี้ และอัพเดทผลงานละคร

          อีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครอยู่อย่างณัฐ ณัฐรัฐที่หลังจากละครใกล้จะจบแล้วเขาได้ร่วมแสดงรับเชิญในเรื่องเมียหลวงก็มีแฟนๆ ถึงกับตั้งทีมวาทินในโซเชียลให้กับเขา เมื่อได้คุยกับหนุ่มณัฐเขาได้เผยให้ฟังถึงผลงานชิ้นนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังหลังจากหายไปบวชมาว่า

 

          “สำหรับละครเรื่องเมียหลวงก็เพิ่งออกมาท้ายเรื่องออกไปได้ 2 ตอน ก็ไม่ได้เช็กกระแสอะไรเพราะตัวเองไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ แต่มีพี่แฟนคลับแคปมาให้ดู ตอนแรกก็ไม่กล้าดูเขาด่าเราหรือเปล่า แต่พอไปดูเขาชม ก็ดี มันก็เป็นกำลังใจทำให้ดีต่อไป บทบาทในเรื่องเป็นตัวที่มาหลังจากที่อรอินทร์จะไปในทางที่ผิด ก็จะทำให้เขากลับมาในทางที่ถูกและตรง มาเมื่อไหร่จะมีคำคมให้คิดตลอด อย่าง คุณจะรักคนอื่นไม่ผิด แต่อย่าลืมรักตัวเองด้วย ก็จะมีคำคมมา ด้วยบทด้วยจะเป็นคนที่รักอรอินทร์จะเป็นคนรักจริงๆ ซึ่งทุกคนควรจะไปกับคนที่รักจริง แต่เขาก็ยังหลงในทางที่ผิดอยู่

          ส่วนบทนี้ตรงกับตัวเองจริงๆ ก็เพิ่งสึกออกมาเขาให้มารับเชิญ ก็ชอบเพราะรู้สึกว่าถ้าเล่นเป็นตัวเองเลยก็เกินไป มันเกือบเป็นตัวเอง เพราะตัวละครนี้มันเป็นเหมือนฤาษีละ มีคำคมตลอด ความคิดโตในระดับหนึ่ง เหมือนคิดได้ในอะไรหลายๆ อย่าง มาเมื่อไหร่จะต้องมีอิมแพ็คให้อรอินทร์รู้สึกตัดใจกับดร.อนิรุทธิ์มีความแปลกใหม่ มีความจริงใจ

          ด้านฉากไหนเล่นยากที่สุดเลย คิดว่าอาจจะเป็นช่วงที่ทั้งสงสารทั้งอะไรหลายๆ อย่าง เพราะการที่เรามาก็ทำให้เขามีความสุขและเสียใจพร้อมๆ กัน เพราะรู้ว่าบางทีอยากให้เขาตัดใจกับสิ่งที่เขาทำ แต่ก็รู้ว่าการที่ตัดใจก็ต้องเสียใจอย่างมาก แต่เราก็จะรู้ว่าในระยะยาวมันไม่ดีกับเขา อย่างเขามาว่าเลิกกับดร.อนิรุทธิ์แล้ว จะให้ดีใจมากเลยก็ทำไม่ได้ ทุกฉากมันจะมีความยาก มีหลายอารมณ์อยู่ มันจะไม่ใช่แบบไปทางเดียว

 

          บรรยากาศในกองดีเลย จะคุ้นเคยกัน ก่อนไปบวชก็ถ่ายทายาทอสูรกับกองนี้ พี่ๆ ผู้กำกับฯ ทั้งทีมจะเหมือนเดิม ตอนแรกก็แบบเพิ่งสึกมากลับมาถ่ายละครเลย ก็กลัวเหมือนกันมันจะทำได้ไหม แต่พอได้คุยกันก็ดีใจ ก็โอเคไปได้ดี ตอนนี้ก็ถ่าย ประกาศิตกามเทพอยู่กองนี้เหมือนกัน ส่วนร่วมงานกับ พี่คริส หอวังก็ดูผลงานเขาก็เชื่อว่าทุกคนต้องเคยดูอยู่แล้ว พอได้รู้ว่าเล่นคู่กับเขาก็รู้สึกดีใจ เพราะเขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว สักครั้งได้ร่วมงานกับเขา โดยเขาจะออกแนวแกล้งๆ แลบลิ้นซ้อมบท หรือเขาอาจเห็นเครียดทำหน้าตลกให้เราผ่อนคลาย ค่อนข้างทำงานด้วยแล้วสบายใจ

          ส่วนผลงานอื่นๆ มีประกาศิตกามเทพและที่รอออนแอร์บุญหล่นทับจะเห็นว่าเล่นหลากหลายไปเรื่อยๆ อย่างประกาศิตกามเทพจะร้ายเลยบุญหล่นทับก็เป็นพระเอกปกติ ผู้ใหญ่ให้เล่นอะไรก็เล่นหมด ส่วนถามว่าอยากเล่นบทไหน จริงๆ อยากเล่นแบบหลากหลายเพราะถ้าไม่งั้นก็จะเบื่อ ก็ต้องสลับๆ ไปเรื่อย ซึ่งก็ส่วนใหญ่จะได้หลากหลายอยู่แล้ว มันก็สนุกดี ด้านที่ห่างหายไปนานและหลายคนมองว่าเมียหลวงทำให้คัมแบ็คอีกครั้ง ก็ใช่เพราะหลายคนก็บอกว่าถ้าบวชมันต้องใช้เวลานาน กว่าผมจะยาว ก็จะมีคนมาถามบ่อยๆ ในไอจีว่ารอดูผลงาน พยายามอัพเดทให้แฟนๆ รู้ ยังมีคนถามถึง แต่ถ้าหายไปแล้วไม่มีใครถามถึงอันนี้น่าเป็นห่วง

          สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ตั้งชื่อทีมให้ เอาเป็นว่าหลังจากนี้จะเริ่มเล่นทวิตเตอร์แล้ว เพื่อทุกคนที่อุตส่าห์มาให้กำลังใจจะเริ่มเล่นแล้ว ฝากเรื่องบุญหล่นทับและประกาศิตกามเทพด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments