“ณัฐ” ถอดตัวละคร! ดูแลแม่ หลังป่วยเลือดในสมองแตก

“ณัฐ” ถอดตัวละคร! ดูแลแม่ หลังป่วยเลือดในสมองแตก

2

“ณัฐ” ถอดตัวละคร! ดูแลแม่ หลังป่วยเลือดในสมองแตก

 

 

        “ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” เผยคุณแม่เส้นเลือดในสมองแตก เปรยสาเหตุมาจากความเครียดสะสม ส่วนคุณพ่อตอนนี้มีอาการแน่นอนหน้าอกต้องรอดูอาการ ลั่นถอดละครหนึ่งเรื่องเพื่อหาเวลาดูแลครอบครัว

ณัฐ ณัฐรัฐ

        ได้ทำการรักษาแล้ว ตอนนี้ก็ได้ทำการติดเพลสเมกเกอร์ไปแล้วไม่มีปัญหาอะไร แต่ล่าสุดเขาบอกว่าแน่นหน้าอกเลยต้องมีการพาไปทำบอลลูนเพิ่มแล้วก็รอดูอาการ แล้วก็เปลี่ยนพฤติกรรมเพิ่มการออกกำลังกาย แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาบอกเรื่องที่น่าตกใจก็คือคุณแม่ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก 

ณัฐ ณัฐรัฐ

        สำหรับสาเหตุเผยว่าเกิดจากความเครียด ส่วนอาการก่อนที่จะทราบคือขาของคุณแม่กระดิ๊กจึงคาดว่าจะเป็นพาคินสันเลยพาไปตรวจเลยทราบว่าเส้นเสือดในสมองแตก ในเรื่องของสภาพจิตใจหนุ่มณัฐตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่อยากเครียดเดี๋ยวก็ผ่านไป หากตัวเองหดหู่แล้วใครจะเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ เมื่อถามว่าอาการของคุณแม่จะกลับมาปกติหรือไม่ ทางคุณหมอได้บอกกับณัฐมาว่าให้เป็นเรื่องของอนาคตไม่สามารถบอกได้ บางคนก็ 3 ปี บางคนก็ 10 ปี ต้องรอให้สมองพักฟื้นและหายด้วยตัวมันเอง โดยรวมอาการของคุณแม่ตอนนี้ดีกว่าคุณพ่อก็ต้องช่วยกันดูแล และเผยว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ถอนละครออกไปหนึ่งเรื่องคุณแม่จะมาดูแลทุกคนก็ไม่ค่อยไหวแล้ว 

ณัฐ ณัฐรัฐ

        ส่วนค่ารักษาพยาบาลนั้นหากสิ่งไหนที่ต้องเข้าเอกชนก็คงต้องเข้า แต่หากสิ่งไหนที่เข้าโรงพยาบาลรัฐบาลแล้วถูกกว่าก็เข้ารัฐบาล นอกจากนี้ทางช่อง 3 ก็ช่วยแนะนำคุณหมอที่ดีให้ด้วยไม่เช่นนั้นค่ารักษาคงจะบานปลายกว่านี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นอาจจะกลับไปรับละครอีกเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments