"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

0

"กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบใหม่เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

     "กรุงเทพประกันภัย" เปิดตัว BKI EsCard บัตรผู้เอาประกันภัยรูปแบบใหม่ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้เข้าถึงการประกันภัยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และตอบโจทย์ความเป็น Lifestyle lnsurance

 

     "ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตร" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยถึง นวัตกรรมการบริการกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ BKI EsCard ที่สามารถพกพาและค้นหาข้อมูลการประกันภัยรถยนต์ของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อรองรับ Digital Lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน 


 

     จากเดิมที่ผู้เอาประกันภัยจะได้รับบัตรผู้เอาประกันภัยและกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบของเอกสารความคุ้มครองต่างๆ โดยผู้เอาประกันภัยตัองจัดเก็บเอกสาร ซึ่งอาจไม่ได้รับความสะดวกเมื่อต้องการค้นหาข้อมูลต่างๆ ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ รวมถึงข้อมูลเพื่อการติดต่อกับบริษัทฯ เช่น เลขที่กรมธรรม์ ความคุ้มครอง ระยะเวลาคุ้มครอง ที่อยู่สาขาและศูนย์บริการ อู่ในสัญญาและโรงพยาบาล การติดต่อแจ้งเคลมรถยนต์ 

     เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้าผู้เอาประกันภัย บริษัทฯ จึงได้นำระบบ Electronic Card ของบริษัท ECARTSTUDIO จำกัด มาพัฒนาเป็น BKI EsCard บัตรผู้เอาประกันภัยรูปแบบใหม่ที่รวบรวมข้อมูลของผู้เอาประกันภัย และรายละเอียดต่างๆ ที่มีอยู่ในกรมธรรม์ประกันภัยมารวมอยู่ในโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนไว้ในที่เดียว เพียงเพิ่ม BKI EsCard ลงในแอปพลิเคชั่น Wallet ลูกค้าจะสามารถค้นหาข้อมูลการประกันภัยรถยนต์ของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถแจ้งหรือทำเคลมรถยนต์ออนไลน์ได้ทันที พร้อมทั้งยังมีบริการแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโดยอัตโนมัติ รวมถึงการแจ้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ โดยทุกขั้นตอนสามารถทำได้ด้วยตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments