“เท่ห์” ปิดอู่ถาวรได้ลูกคนที่ 2 สมใจ รับใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์เข้าช่วยด้วย

“เท่ห์” ปิดอู่ถาวรได้ลูกคนที่ 2 สมใจ รับใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์เข้าช่วยด้วย

0

“เท่ห์” ปิดอู่ถาวรได้ลูกคนที่ 2 สมใจ รับใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์เข้าช่วยด้วย

   “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ฟุ้งแฮปปี้ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่  2 ได้ 6 เดือนแล้ว บอกสมใจหลังได้เป็นเพศชาย รับใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์โดยการฝังตัวอ่อนเข้าไป เผยไร้กังวลเพราะภรรยายังอยู่ในอายุที่มีลูกได้ ยันขอปิดอู่ถาวรขอมีแค่ 2 คนพอ

เท่ห์ ปิดอู่ ลูกคนที่ 2

   เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนในวงการบันเทิงก็ว่าได้หลังจากภรรยาอย่าง “โหนย ปรินดา” ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ล่าสุดเมื่อได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวเขาได้เผยให้ฟังถึงเรื่องลูก พร้อมทั้งอัพเดทลูกสาวคนแรกอย่าง “น้องพริม” ให้ฟังอีกด้วยว่า

   “สำหรับตนถือเป็นความโชคดี เพราะตั้งแต่มีลูกคนแรกมาก็อยากจะมีคนที่สองอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนั้นใช้เวลาในการดูแลลูกคนแรก ซึ่งเป็นลูกสาวก็ได้เขามาโดยใช้วิธีฉีดเชื้อ แต่คนที่สองจะยากกว่าเพราะใช้วิธีฝังตัวอ่อนเข้าไปก็ทำอยู่ 3 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายก็ได้ ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับทางภรรยาว่าถ้าไม่ได้ก็จะไม่เอาแล้ว คิดว่าพรหมลิขิตให้มีคนเดียว และก็ไม่ได้มีการคัดเพศแต่อย่างใด พอครบ 3 เดือนก็พาภรรยาไปตรวจครรภ์จากโครโมโซม คุณหมอก็บอกว่าได้ลูกผู้ชาย ส่วนตัวเลยยิ่งรู้สึกว่าเหมือนได้โชคดีสองชั้นที่มีทั้งลูกสาวและลูกชาย

เท่ห์ ปิดอู่ ลูกคนที่ 2

   ส่วนลูกคนแรกกับลูกคนที่สองที่กำลังจะคลอดนั้นเขาก็มีอายุห่างกันถึง 6 ปี มีถอดใจไปตั้งแต่แรกอย่างที่บอก แต่ทางภรรยาเขาก็สู้และพยายามดูแลตัวเอง รวมทั้งไปปรึกษาคุณหมอตลอด ตนก็ขอขอบคุณเขาตรงนี้ด้วยโดยอายุครรภ์ตอนนี้ก็ได้หกเดือนแล้ว ภรรยาเขาก็ไม่มีอาการแพ้ท้อง จะมีตอนสามเดือนแรกเท่านั้น

เท่ห์ ปิดอู่ ลูกคนที่ 2

   ด้านคุณหมอเองก็ไม่ได้สั่งให้ระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษ เพราะภรรยาก็อายุ 37-38 ปี ยังสามารถมีลูกได้แต่ถ้าอายุเกิน 40 ปีไปแล้ว ก็จะเริ่มมีความกังวลและก็ขอปิดอู่พอแล้วขอมีแค่สองคน สำหรับกำหนดคลอดลูกคนที่สองก็จะอยู่ช่วงเดือน ก.ย. นี้ ไม่ต้นเดือนก็กลางเดือน ส่วนตัวก็ไม่ตื่นเต้นเหมือนกับตอนที่มีลูกคนแรก

เท่ห์ ปิดอู่ ลูกคนที่ 2

   โดยทางลูกสาวอย่าง ‘น้องพริม’ เขาก็ดีใจที่จะมีน้อง ตอนไปไหว้พระองค์เทพทันใจ ที่ จ.เชียงใหม่ คุณย่าเขาก็ขอพรอยากได้ลูกชาย แต่ลูกสาวตนบอกอยากได้ลูกสาวขำๆ พอเขารู้ว่าเป็นน้องผู้ชายก็ไปพูดที่ท้องคุณแม่เขาว่า ขอเป็นผู้หญิงให้ได้หรือเปล่า ตอนนี้เขาก็มีเก็บเงินซื้อของให้น้องบ้างแล้ว กับชื่อ ‘น้องพริม’ เป็นคนที่ชอบทรานส์ฟอร์มเมอร์สเขาเลยบอกให้ชื่อว่า ‘ออพติมัส ไพร์ม’ หรือสั้นๆ อาจจะเป็น ‘น้องไพร์ม’ แต่ชื่อก็แล้วแต่เลย เพราะชื่อเขาป้าก็เป็นคนตั้งให้”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เท่ห์ อุเทน” รับดราม่ามีบ้านน้อยทำคนมองผิดเพี้ยน ดีที่ภรรยาเข้าใจ

"เท่ห์ อุเทน" เผยเตรียมนำเงินไลฟ์คอนเสิร์ตซื้อเวชภัณฑ์  แจงเหตุเซตระบบสตูดิโอใหม่

"เพจเจ๊มอย108" พร้อม “หนุงหนิง” เข้าไกล่เกลี่ย และขอโทษ "เท่ห์" และครอบครัว หลังทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

​​​​​​​เดือด! “เท่ห์ อุเทน” ร้อง ปอท. เอาผิดเพจดังกล่าวหานอกใจเมีย

“เท่ห์ อุเทน” เดือดจัด! หลังถูกแฉนักร้องเสียงละมุน มีลูกมีเมียแล้ว แต่แอบมีกิ๊ก

​​​​​​​ที่สุดของความเป็นศิลปินในตำนาน “เท่ห์ อุเทน”

“เท่ห์-แคท” ร่วมเฟรมกันในรอบ 20 ปี

Comments