“น้ำตาล” แย้มกำลังมีงานละคร รับตื่นเต้นเตรียมอำลาตำแหน่ง

“น้ำตาล” แย้มกำลังมีงานละคร รับตื่นเต้นเตรียมอำลาตำแหน่ง

0

“น้ำตาล” แย้มกำลังมีงานละคร รับตื่นเต้นเตรียมอำลาตำแหน่ง

     “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ปลื้มคนเทียบหน้าเหมือน "ต่าย อรทัย" เผยงานละครผู้ใหญ่กำลังจัดเตรียม รับตื่นเต้นใกล้อำลาตำแหน่ง

      อีกหนึ่งนางงามสาวที่ตอนนี้ฮอตสุดๆ อย่าง "น้ำตาล ชลิตา” ที่ช่วงนี้คนนำไปโยงว่าหน้าเหมือนสาว "ต่าย อรทัย” เจ้าตัวจะมีความคิดเห็นว่าอย่างไร อีกทั้งผลงานละครจะมีให้ติดตามชมตอนไหน รวมถึงการคัดเลือกมิสยูนิเวิร์สคนต่อไปที่กำลังจะมาถึงตื่นเต้นมากน้อยเพียงใด สาว “น้ำตาล” ให้สัมภาษณ์ว่า

น้ำตาล MUT นางงาม

     "สำหรับที่คนเห็นว่า 'พี่ต่าย' หน้าเหมือนอาจจะเป็นเพราะแต่งหน้าคล้ายๆ กัน มีกรามมีโหนกเหมือนกัน หน้าออกไทยๆ เหมือนกันเท่านั้น ก็คิดว่าในบางมุมก็เหมือนกันจริงๆ ตามรูปที่หลายๆ คนแท็กมาให้ ยอมรับว่าดีใจที่มีคนบอกว่าเหมือนพี่เขา เพราะพี่เขาเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แอบคิดขำๆ ด้วยว่าเหมือนตัวเองมีแฝด ตอนนี้ยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย คิดว่าไม่แต่งหน้าก็คงหน้าไม่เหมือนพี่เขา ตนจะหน้าเหมือนเด็กทั่วๆ ไปมากกว่า ต้องขอบคุณที่ 'พี่ต่าย' ติดตามตนตั้งแต่ก่อนประกวด ตนก็ติดตามผลงานพี่เขาตั้งแต่เด็กๆ 

น้ำตาล MUT นางงาม

     ด้านงานตอนนี้มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ มีทั้งโปรเจ็คท์ที่ต้องเก็บตัวฝึกซ้อมเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ก็รอทางผู้ใหญ่คุยกัน ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าบทจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ซ้อมเต้นรอไว้ ส่วนมิสยูนิเวิร์สในปีต่อไปก็ตื่นเต้น เพราะจะครบปีแล้วและจะได้เจอน้องคนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ต่อไป อยากให้น้องๆ เต็มที่เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทย สำหรับตนคิดว่าไม่ต้องกดดันตัวเอง ทุกคนก็อยากเป็นมิสยูนิเวิร์ส ทุกคนอย่าไปกดดันตัวเองทำตัวให้สนุกกับกิจกรรมที่ได้ทำทุกวันก็พอ"

น้ำตาล MUT นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments