“โบ” รอพร้อมเล็งมีทายาท รับใจหาย “AF” ปิดตำนาน

“โบ” รอพร้อมเล็งมีทายาท รับใจหาย “AF” ปิดตำนาน

0

“โบ” รอพร้อมเล็งมีทายาท รับใจหาย “AF” ปิดตำนาน

 

     “โบ สาวิตรี สุทธิชานนท์” รับใจหายเหมือนกันหลัง AF ปิดตัว ปัดเตรียมเป็นแม่บ้านเต็มตัว แย้มชอบเด็ก เล็งมีลูกแล้วเหมือนกัน

     นักร้องสาวสวย “โบ สาวิตรี” ที่ล่าสุดได้เจอกับเธอที่งานเลี้ยงปิดกล้อง “คุณย่าดอทคอม” ที่เธอเล่นด้วย โดยเธอได้อัพเดทให้ฟังถึงประเด็นว่าใกล้จะมีทายาทตัวน้อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นหรือยัง หลังจากแต่งงานกับ “เกรท พรอนันต์” ไปเมื่อหลายปีก่อน และเธอยังอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     "สำหรับตอนนี้มีละครและพิธีกร ปกติจะเล่นช่องอื่นๆ ก็เข้าใจ มีดาราใหม่ๆ เข้ามาเยอะมาก ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปด้วยคิว แต่ก็มีคุยๆ อยู่บ้าง กับช่อง 3 ก็อาจจะต้องรอ ที่ผ่านมาก็มีเยอะ ละครช่อง 3 ไม่ได้เตรียมตัวเป็นแม่บ้าน เราอายุได้แล้ว เอาไว้มีแล้วก็ค่อยบอกเรื่องมีน้อง

โบ AF เอเอฟ

      จริงๆ แล้วเราชอบดู อย่างไอจีเป่าเปา ชอบเด็ก แต่ด้วยเราอยากทำงานก็ไม่พร้อมจะมี ตอนนี้เห็นเด็กก็อยากมี สามีของเราก็ไม่ได้บังคับ ก็คุยกัน รอให้บ้านเสร็จก่อน ตอนนี้ก็เพิ่งเสร็จ น่าจะถึงเวลา ทั้งคู่ก็รอเวลา เกือบ 3 ปีที่แต่งงาน ทางปู่ย่าตายายก็อยากมีหลานเหมือนกัน พ่อแม่ของฝั่งสามี มีหลานแล้ว แต่ฝั่งเรายัง เรื่องงานเพลงก็ยังไม่มี สัญญาก็ยังมี เพิ่งต่อสัญญาไป ต้องมีเพลง แต่สถานการณ์อาจไม่ใช่ ต้องรอ ใจหายเหมือนกัน เรื่อง 'เอเอฟ' จริงๆ ไม่มองขนาดนั้น 'เอเอฟ' สำหรับเราไม่ได้หายไปไหน มันเป็นจุดเริ่มต้นของตัวเองและอีกหลายคน มันเป็นความทรงจำที่ดี ไม่แน่อนาคตอาจจะกลับมาทำใหม่ก็ได้"

โบ AF เอเอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments