“ปอ อรรณพ” โพสต์ภาพสมัยวัย16 ระบายความในใจ 12 ปีในวงการบันเทิงผ่านอะไรมาเยอะ

“ปอ อรรณพ” โพสต์ภาพสมัยวัย16 ระบายความในใจ 12 ปีในวงการบันเทิงผ่านอะไรมาเยอะ

0

“ปอ อรรณพ” โพสต์ภาพสมัยวัย16 ระบายความในใจ 12 ปีในวงการบันเทิงผ่านอะไรมาเยอะ

         เป็นหนุ่มน้อยที่แจ้งเกิดมาจากเวทีการแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งที่ 7 ของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย หรือใครๆก็เรียกกันว่า “บ้าน AF” และยังเป็นผู้ชนะบ้านนักล่าฝันของรายการนี้อีกด้วย สำหรับ “ปอ อรรณพ”

ปอ อรรณพ

ปอ อรรณพ

          ซึ่ง 12 ปีในวงการบันเทิงของหนุ่ม “ปอ” เรียกว่าแฟนๆเห็นการพัฒนาทุกๆด้านของเขาคนนี้จริงๆทั้งเรื่องร้องเพลง เต้น การเอ็นเตอร์เทรน และการแสดงด้วย

ปอ อรรณพ

            ล่าสุดหนุ่ม “ปอ” ได้ขุดรูปตัวเองสมัยวัยละอ่อนแล้วลากกระเป๋าเข้าประกวดรายการนี้ พร้อมเขียนความในใจว่า....

            “วันนี้เมื่อ12ปีที่แล้ว ตอนอายุ16ปี คือวันที่ผมเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเป็นนักล่าฝันบ้านTrue Academy Fantasia ได้ตุ๊กตาแหนมตุ้มจิ๋วสีทองมาครอบครองผ่านมา12ปีแล้วจะว่าเร็วก็เร็ว แต่ก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะไปหมด ขอบพระคุณทุกคนตั้งแต่วันแรก ขอบคุณทุกโอกาสที่ให้ได้เข้ามาทำในสิ่งที่รัก มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ปะปนกันไป ไม่มีอะไรที่เสียดายเลย ถ้าจะกลับไปแก้อะไรได้มีสิ่งเดียวคือ อยากกินเยอะๆและดูแลตัวเองมากหน่อย สภาพสารร่างนี่ก็บุญมากแล้วที่เค้าเลือกเข้ามา

ปอ อรรณพ

           นอกนั้นถือว่าตัวเองก็เก่งแล้วแหละที่สู้มาได้จนยังมีงานทำทุกวันนี้ มีถูกบ้าง ผิดบ้าง พลาดบ้าง ทำตัวไม่น่ารักไปบ้าง ก็มนุษย์ขี้เหม็นคนนึงเนอะ ผมก็ต้องขอโทษที่เคยทำอะไรให้ใครไม่พอใจไม่ชอบทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจด้วยนะครับ และที่สำคัญขอบพระคุณที่ให้โอกาสทั้งผู้ใหญ่ คุณครูทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่เคยร่วมงานกันมา รวมถึงแฟนคลับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานหรือเคยสนับสนุนกันมามากๆครับ ทำใครตกหล่นไปบ้างก็ขออภัย รักนะไอ้กะหร่อง ขอบคุณตัวเองที่ทำได้มาถึงขนาดนี้ เก่งเหมือนกันนะมึง”

ปอ อรรณพ

          งานนี้มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันมากมายถึงหนุ่ม “ปอ” สมัยก่อน เช่น เชียร์ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน จนวีคสุดท้าย อยากฟังน้องร้องเพลง ที่สูง อีกจังค่ะ,ตอนนั้นเชียร์ปอไปหลายตังค์,ขอบคุณพี่ปอเหมือนกันที่ตั้งใจทำทุกๆโอกาสอย่างเต็มที่ ดีใจที่ได้รู้จักกัน พี่ทำให้หนูอยากเป็นคนที่ดีขึ้นและอยากทำทุกๆวันให้ดีเพราะมีพี่เป็นไอดอลน้า เบิ้บบู เป็นต้น

ปอ อรรณพ

ปอ อรรณพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments