“อั๋น” ประเดิมงานกำกับซีรีส์ ด้านหัวใจไม่พร้อม ลุยเรียนโทหนัก

“อั๋น” ประเดิมงานกำกับซีรีส์ ด้านหัวใจไม่พร้อม ลุยเรียนโทหนัก

0

“อั๋น” ประเดิมงานกำกับซีรีส์ ด้านหัวใจไม่พร้อม ลุยเรียนโทหนัก

     “อั๋น ชยพล บุนนาค” ประเดิมงานกำกับซีรีส์ “I am your king” ด้านความรักยังไม่พร้อมตอนนี้ ลุยเรียนโทด้านกำกับการแสดง

     นักแสดงหนุ่ม “อั๋น ชยพล” ที่ตอนนี้หันมาทำงานเบื้องหลังเต็มตัว ซึ่งกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง “I am your king” ที่ตนเป็นหุ้นส่วนในการทำละครเรื่องนี้ด้วย เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “อั๋น” เขาได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานละครหน้าจอ และเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า

อั๋น I am your king ซีรีส์

     “สำหรับตนกับซีรีส์เรื่อง ‘I am your king’ มาหุ้นทำละคร เป็นละครที่จะไปช่องทางช่องทีวีของจีน ตนจะมาช่วยหลายรอบแต่ติดละคร ตนลงมาช่วยน้องๆ ตนมีประสบการณ์จากการทำงาน ที่เห็นส่วนน้อย เพราะตนทำเบื้องหน้าเป็นส่วนใหญ่ พอมาทำเบื้องหลังก็ต้องลุยงานอีกแบบ คัดนักแสดง 6 คน ตัวหลัก การเลือกก็ดูเรื่อง ด้านความสามารถ 6 คน ควรจะเล่นแบบไหน ก็ต้องอาศัยทักษะการแสดง มาเรียนการแสดง ละลายพฤติกรรม ใครเพิ่ม ใครขาดส่วนไหน ก็เติมลงไป 

     ส่วนละครตอนนี้ก็ถ่ายอยู่ ‘หงส์เหนือมังกร’ น่าจะปิดเดือนมิถุนายน ยากมาก เพราะบทเป็นบทที่ยาก เล่นเป็นมาเฟีย มีอำนาจเงิน ผู้หญิง โดยไกลจากตัวเองมาก เป็นคนที่โตขึ้น ที่เครียดคือยากมาก เป็นสิ่งที่อยากให้ทุกคนดู 

อั๋น I am your king ซีรีส์

     ซึ่งตนได้เรียนมาด้านนี้โดยตรง พอมาทำเบื้องหลัง เป็นสิ่งที่ท้าทายและเรียนมาจากมหาวิทยาลัย ก็อยากจะทำจริงๆ พอมาทำละครทางช่อง 7 วันก่อนตนมาเซ็นสัญญาเพิ่ม แต่ผมไม่ได้ทำเบื้องหน้า ก็บอกช่องไป เหมือนเป็นงานอีกชิ้นที่ไปช่วย ตนก็ถ่ายละครเป็นหลักช่วงนี้ ไม่ได้ทำอย่างอื่น โฟกัสที่งานกำกับละครซีรีส์เรื่องนี้ ด้านเรื่องความรัก ก็ยังไม่พร้อม ตนเรียนโทด้วย ด้านกำกับการแสดง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments