“คริส” แจงภาพ “กวาง” ดึงผม ดีใจ “เกรซ” คว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

“คริส” แจงภาพ “กวาง” ดึงผม ดีใจ “เกรซ” คว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

0

“คริส” แจงภาพ “กวาง” ดึงผม ดีใจ “เกรซ” คว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

         “คริส หอวัง" รับดีใจที่ได้เป็นแชมป์ “The Face Thailand Season 3” เรื่องที่จะเป็นเมมเทอร์ซีซั่น 4 นั้นต้องดูคิวงานก่อน ด้านภาพในไอจีสาว "กวาง" ดึงผมตน เป็นเพียงการโปรโมทละคร
 


         นางเอกสาวหมวยอินเตอร์ "คริส หอวัง" ล่าสุดเธอเป็นผู้คว้าแชมป์จากรายการสุดฮอต “The Face Thailand Season 3” ซึ่งไม่รู้ว่าสาว “คริส” จะรู้สึกยังไงที่ลูกทีมของเธออย่างสาว “เกรซ ณัฐธยาน์” ชนะในครั้งนี้  เมื่อเจอกับเธอก็ได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งแจงภาพที่สาว “กวาง วรรณปิยะ” ดึงผมเธอด้วยว่า
 


         “เรื่องที่ได้ชัยชนะปีนี้จะได้เป็นเมนเทอร์ ซีซั่นต่อไปหรือเปล่า ก็ต้องถาม ‘คุณเต้’  เองว่าจะมีซีซั่น 4 ออกมาหรือเปล่า และขึ้นอยู่กับละครที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย โดยซีซั่น 3 ที่ผ่านมาจริงๆ ตนก็จะไม่รับเพราะติดถ่ายละคร แต่ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม พอตนเทคิวละครได้ ก็กลับมารับรายการ มาช่วยรายการ เพราะส่วนตัวก็รักรายการนี้อยู่เหมือนกัน ที่กลับมาคราวนี้ก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่มากที่สุด และโชคดีที่สาว ‘เกรซ ณัฐธยาน์’ มีสติ เลยทำให้เขาคว้าตำแหน่งแชมป์ในปีนี้ไปได้ ตนเองดีใจมาก เชื่อว่าชัยชนะ ใครที่ได้ก็ต้องแฮปปี้กันอยู่แล้ว แต่ปีที่แล้วที่แพ้ ก็ไม่ได้เสียใจถึงขั้นร้องไห้แต่อย่างใด แค่เสียดายเท่านั้นเอง ส่วนที่ ‘เกรซ’  ได้แชมป์มีฝากผลงานให้เขาหรือเปล่า ก็มีฝากๆ กันตนาไว้ให้บ้าง ก็คิดฉลองความเป็นแชมป์อยู่เหมือนกัน แต่ทุกคนคิวแน่นมาก 

         ส่วนภาพในไอจีที่สาว ‘กวาง วรรณปิยะ’ ดึงผมตนนั้นเป็นการโปรโมทละคร และด้วยความที่กวางแสดงบทเป็น ‘นวล’ ก็ค่อนข้างก้าวร้าวอยู่แล้ว เชิญชวนให้ทุกคนดู ‘เมียหลวง’ กันเยอะๆ กระแสละครที่ออกไป 2 อาทิตย์ก็ค่อนข้างดี หลายคนชมว่าเมียน้อยสวยมาก 


    เรื่อง ‘กามเทพออกศึก’ ที่เล่นกับ ‘ปั้นจั่น ปรมะ’ เป็นคนละคาแรคเตอร์กันเลย เวลาถ่ายมีงงบ้าง ต้องทำสมาธินิดนึง แต่ก็สนุกดี ‘เมียหลวง’ ในยุคเก่าและยุคใหม่จะแตกต่างกัน มีวิธีจับผู้ชายให้อยู่หมัดที่แตกต่างกันออกไป ขอให้ดูไปเรื่อยๆ โดยไม่ต้องคิดอะไร”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉแหลก! “สาวเวทีเดอะเฟซ” สรุปเป็นนางแบบหรือมิจฉาชีพ หลุดชื่อนี้สนั่น

“ติช่า เดอะเฟซ” เมินคอมเมนต์เชิงลบหลังทำช่องยูทูบเรื่องเพศ พร้อมเผยการร่วมงานกับ “วิน-มิน”

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" เผยสถานะหัวใจมีคุยหนุ่มนอกวงการ พร้อมแจงเหตุยังไม่เปิดตัว

ส่องภาพ "น้องเกรซ" ลูกสาว “เสี่ยเจียง” เด็กสาวผมม้าในอดีต ตอนนี้โคตรหล่อ! 

​​​​​​​“บลอสซั่ม” เตรียมโกอินเตอร์

“ศรีริต้า” แทคทีม 3 สาวเที่ยวทะเล โพสท่าสุดจี๊ดไม่มีใครยอมใคร

“คริส” กรี๊ดลั่น! ลูกทีม แก๊งเดอะเฟซ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด

Comments