​​​​​​​“บลอสซั่ม” เตรียมโกอินเตอร์

​​​​​​​“บลอสซั่ม” เตรียมโกอินเตอร์

0

“บลอสซั่ม” เตรียมโกอินเตอร์

               “บลอสซั่ม เดอะเฟซ ซีซั่น 3” เผยระหว่างเดินสายสวัสดีปีใหม่ สื่อมวลชน โดยอัพเดทงานหลังจากจบรายการเดอะเฟซ 3 ว่า หลังจากจบรายการก็รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ในฐานะรองมิสทิฟฟานี่ ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่ แต่พอไปอยู่เดอะเฟซเดินไปไหนมาไหนคนก็จำได้ ว่าเป็น “บลอสซั่ม เดอะเฟซ” และมีโอกาสทางการแสดงมากขึ้น เคยเล่น MV ของพี่ Instinct และวง Klear ชื่อเพลง ไว้ใจ และเพลง ไกลเท่าเดิม และได้เล่นซีรีส์รับเชิญของช่อง one มีเดินแบบ ถ่ายแบบ งานพรีเซนเตอร์สินค้ามากขึ้น

บลอสซั่ม เดอะเฟซ ซีซั่น 3

               เธอเผยอีกว่า ความคิดตอนก่อนเข้าวงการกับหลังจากที่ได้เข้าวงการแล้วแตกต่างกัน เพราะเจ้าตัวบอกเองเรียนนิเทศ ศิลปากร ตอนแรกอยากเป็นเบื้องหลังเพราะว่าตัดต่องานได้ ถ่ายก็ได้ ได้เกรด A และได้เกียรตินิยม แต่พอเดอะเฟซเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองเลยลองมา แล้วก็มีโอกาสได้ทำเบื้องหน้า เพราะเราก็เรียนการแสดงมา ได้ใช้ในงานด้วย

บลอสซั่ม เดอะเฟซ ซีซั่น 3

               เราเรียนการแสดงมาเราก็ค้นพบตัวเองตั้งแต่อยู่ที่ศิลปากร แต่พอมาทำงานเราไม่ได้ใช้เต็มที่เท่าไหร่ เพราะว่าวงการบันเทิงไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเท่าไหร่ และคนไทยอาจจะยังไม่เชื่อถ้าให้สาวประเภทสองมาเล่นบทผู้หญิง หรือให้สาวประเภทสองเล่นบทดราม่า ในวงการบันเทิงไทยตอนนี้สาวประเภทสองจะเป็นแนวคอมเมดี้มากกว่า แล้วตัวเราก็ไม่ได้คอมเมดี้ขนาดนั้น จริงๆ ตัวเราเล่นตลกถนัดมาก แต่คนดูอาจจะไม่เชื่อว่าเราเป็นคนตลก

บลอสซั่ม เดอะเฟซ ซีซั่น 3

               เธอเผยถึงโอกาสงานแสดงในระดับอินเตอร์ว่า ก็มีงานจากต่างประเทศติดต่อเข้ามา ตอนนั้นเขาเข้าไปดูตัวที่กันตนาเลย แล้วเขาก็สนใจเรามากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าต่างประเทศเขาค่อนข้างเปิดรับ ก็อยากให้ประเทศไทยเปิดโอกาสการแสดงให้กับเพศอย่างพวกเราบ้าง เราก็มีศักยภาพเหมือนกัน แต่คนอาจจะมองว่าเราแค่สวยอย่างเดียวหรือเปล่า ทำอะไรไม่ได้ มองแค่ภายนอก บางคนก็บอกเราว่าจบศิลปากรจริงเหรอ เรียนนิเทศได้เกียรตินิยมจริงเหรอ เพราะรูปลักษณ์เราเป็นอย่างนี้

บลอสซ่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments