“เกรท” เตรียมบวชมิถุนายนนี้ แจงไม่ใช่พระเอกอุ้มสาวขึ้นคอนโดฯ

“เกรท” เตรียมบวชมิถุนายนนี้ แจงไม่ใช่พระเอกอุ้มสาวขึ้นคอนโดฯ

0

“เกรท” เตรียมบวชมิถุนายนนี้ แจงไม่ใช่พระเอกอุ้มสาวขึ้นคอนโดฯ

           “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" เผยแพลนบวชเดือนมิถุนายนนี้ ด้านหัวใจยังคงโสด ลั่นชอบเด็กกว่า น่ารักดี แจงกรณีโดนเอี่ยวพระเอกชื่อดังอุ้มสาวขึ้นคอนโดฯ ไม่ใช่ตน

 


           พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เกรท วรินทร” ดูเหมือนว่าเขากำลังมีแพลนบวชให้กับพ่อแม่ในเดือนมิถุนายนนี้ เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “เกรท” เขาก็ชี้แจงถึงงานบวชที่กำลังจะมีในวันที่ 9 มิถุนายน ให้ฟัง พร้อมอัพเดทเรื่องของหัวใจด้วยว่า

           “มีแพลนบวชในวันที่ 9 มิถุนายน 2560 โดยบวชที่กรุงเทพฯ ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยอยู่ที่กรุงเทพฯ 15 วัน แล้วกลับไปอยู่เพชรบูรณ์อีก 15 วัน ตั้งใจบวช 1 เดือน ที่ตั้งใจบวช มันเป็นที่จังหวะพอเหมาะพอดี และตนก็ตั้งใจบวชด้วย พอบวชเสร็จแล้วจะกลับมาถ่ายทำละครต่อ ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ เรื่องบวชตอนนี้ได้ 50% แล้ว เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องขอขมาผู้ใหญ่ทั้งหมด ตนตั้งใจจะบวช พ่อแม่ก็แฮปปี้ คนถือหมอนคงเป็นน้องสาว 



 

           ด้านหัวใจนั้น ยังไม่มีใครที่ถูกใจ ยังโสดอยู่เหมือนเดิม วิธีหาความสุขก็อยู่แต่บ้าน ทำงาน เวลามีวันหยุดไม่ออกไปไหน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว แต่ก็มีเหงาบ้าง เพื่อนก็แซวบ้าง

           ส่วนเรื่องโดนเอี่ยวพระเอกหนุ่มชื่อดังอุ้มสาวขึ้นคอนโดฯ ไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะทุกวันนี้ตนไม่ได้อยู่คอน โดฯ ความรู้สึกที่ว่าเวลาเป็นข่าวคนก็มุ่งมองมาที่ตน ก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ส่วนเรื่องสไตล์สาวๆ สำหรับตนยังไงก็ได้ ถ้าเป็นเด็กก็น่ารักดี ตอนนี้ทำงาน ไม่มีเวลาไปจีบใคร และไม่มีเวลาไปเป็นข่าวกับใครแน่นอน นี่ขนาดอยู่นิ่งๆ ยังเป็นข่าวเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments