“นัน” ฟุ้งจัดมีตติ้ง 4 ประเทศ รับมีต่างชาติทาบร่วมงานด้วย

“นัน” ฟุ้งจัดมีตติ้ง 4 ประเทศ รับมีต่างชาติทาบร่วมงานด้วย

0

“นัน” ฟุ้งจัดมีตติ้ง 4 ประเทศ รับมีต่างชาติทาบร่วมงานด้วย

       “นัน สุนันทา ยูรนิยม” ฟุ้งไปจัดมีตติ้งแฟนคลับถึง 4 ประเทศ รับต่างประเทศทาบทามร่วมงานด้วย

        เป็นอีกหนึ่งสาวหล่อขวัญใจวัยทีน สำหรับ “นัน สุนันทา” ล่าสุดเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศมาเลเซียหลังจัดงานมีตติ้งที่นั่น ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกยังไงที่ได้ไปจัดมีตติ้งในหลายๆ ประเทศแล้วกระแสตอบรับดี เมื่อเจอกันเจ้าตัวเผยถึงงานมีตติ้ง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องสัญญาให้ฟัง

       “ผลงานตอนนี้คือทำงานปกติ เพิ่งกลับจากมาเลเซีย ไปมีตติ้งมา รู้สึกว่าแฮปปี้กับงาน การที่ตนจัดวิทยุก็เลยต้องตื่นเช้ามากขึ้น ตอนนี้กำลังเตรียมตัวไปมีตติ้งกับอิชิตันด้วย ส่วนงานด้านวิทยุ ตนทำ 5 วันไม่ได้กระทบเรื่องร้องเพลงอยู่แล้ว เพราะว่าตนจะร้องตอนเย็นเป็นหลัก 

      เรื่องดีเจ ตอนนี้จะออนทัวร์นอกพื้นที่ จะเจอกับคุณผู้ฟัง ส่วนเรื่องมีตติ้ง ตนได้ไป 4 ประเทศแล้ว คือ ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ ล่าสุดไปมาเลเซียมา ก็ไปร้องเพลงเล็กๆ ไปพูดคุยกับแฟนๆ คือ 4 ประเทศที่ไปไม่เหมือนกันเลย แต่ที่เหมือนกันคือเขารักเรา เขาอยากเจอเรา อยากเอาของให้ เป็นความรู้สึกแบบเราอยู่ท่ามกลางคนที่รักเรามาก ทุกประเทศที่ไป คือกระแสตอบรับมาว่าอยากให้มีรอบสองรอบสาม ตนไม่ได้คาดหวังเรื่องคนดูต้องเยอะ แต่คาดหวังว่าเขาจะมีความสุขกับเพลงของเรา 

สาวหล่อ ขวัญใจวัยทีน นัน สุนันทา โกอินเตอร์ จัดมีตติ้ง

        ส่วนแพลนสงกรานต์นี้ตนจะไปแหล่งท่องเที่ยวที่วัยรุ่นไปกัน เพราะตนก็ยังวัยรุ่นเหมือนคนอื่นๆ แต่ถ้าวันไหนดื่มก็จะไม่ขับรถไป

       เรื่องที่เขาเรียกร้องที่บราซิล ตนก็งงว่าที่นั่นมีแฟนคลับตนด้วยหรอ คือ อนาคตอยากไปมีตติ้งที่บราซิลที่ตนไป แต่ทุกครั้งที่ไปมีตติ้งทำให้เขามีความสุข คงเป็นที่จดจำไปอีกนาน ทุกประเทศที่ไปไม่ว่าคนจะเยอะจะน้อยก็ดูแลแบบไม่ตกหล่นเลย เขาดูแลดีมาก มีประเทศจีนเข้ามาติดต่อเรื่องสัญญา แต่ตนทำอาชีพดีเจอยู่ คือทำงานทั้งวันถ้าไปนานๆ คงไม่ได้ แต่ถ้าไปกลับเร็ว เช่น ไปวันศุกร์เย็นและกลับวันอาทิตย์พอได้  

       ถ้าเลือกเซ็นสัญญา จริงๆ ก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่กับ ‘พี่เปิ้ล’ ก่อน เพราะอาชีพดีเจเป็นอาชีพหลักของตน ตอนนี้ก็จัดวิทยุอยู่จันทร์ถึงศุกร์ ทุกเช้าก็จะมีร้องเพลงเพราะฟังเพลงเพราะๆ กัน ส่วนละครเฉลิมพระเกียรติก็จะได้ดูเดือนหน้าทางช่อง Thai PBS ยังไงก็ฝากติดตามด้วย”

สาวหล่อ ขวัญใจวัยทีน นัน สุนันทา โกอินเตอร์ จัดมีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments