รักยังหวาน "ณเดชน์-ญาญ่า"

รักยังหวาน "ณเดชน์-ญาญ่า"

3

รักยังหวาน ‘ณเดชน์-ญาญ่า’

      หลังจากก่อนหน้านี้เกิดข่าวลือเมาท์สนั่นว่าในวงการบันเทิงมี “คู่จิ้นแตกคอเพราะฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊กใหม่” งานนี้หวยก็ไปตกอยู่ที่คู่จิ้น NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า- อุรัสยา” เพราะพักหลังๆ ทั้งคู่ดูจะห่างๆ กันออกไป และช่วงหลังสาวญาญ่าก็ไม่ค่อยได้ไปร่วมทริปทำบุญกับ “แม่แก้ว” คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์สักเท่าไหร่ 

     แถมยังมีข่าวลือว่าอาจถึงคราวอวสานคู่จิ้น เพราะก่อนหน้านี้ดันมีแฮชแท็กให้แฟนๆ ชวนสงสัยในไอจีของสาว “ไอซ์-ปรีชญา” อย่าง #NDLJ  งานนี้ทำเอาแฟนคลับคิดไปไกลว่า แฮชแท็กนี้น่าจะใช่พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” 
ที่ตอนนี้กำลังมีงานละครร่วมกันหรือเปล่า แต่แล้วก็เจอแฟนคลับออกมาทำให้ตาสว่างว่า แท้จริงแล้ว #NDLJ นั้นไม่ได้หมายความถึงหนุ่มณเดชน์ อย่างที่ทุกคนคิด แต่เป็นไฮโซคนสนิทของสาวไอซ์ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

     ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ก็จับมือสาวญาญ่าออกมาเคลียร์ดราม่าคู่จิ้นแตก พร้อมยืนยันว่าข่าวนี้ไม่น่าจะใช่คู่ของตน เพราะตอนนี้ทุกอย่างยังปกติดีและเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

     “ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกันนะ เพราะมันเป็นเรื่องของบุคคลภายนอกที่เขาให้สถานะเรามากกว่า ซึ่งเบื้องหลังเราก็เป็นปกติทุกอย่าง แต่เบื้องหน้ามันก็จะเป็นไปตามโอกาส ส่วนเรื่องความสนิทน้อยลงคิดว่าภายนอกทุกคนอาจจะมองแบบนั้น ซึ่งก็ไม่เป็นไร เพราะเราเองก็ไม่ได้เอาเป็นบรรทัดฐานในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เราทุกอย่างยังเป็นปกติ สิ่งที่เราทำทุกวันนี้เราก็ทำกันไปตามธรรมชาติ และเราเองก็ไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันห่างเหินกันไปด้วย”

     งานนี้แฟนคลับ NY ถึงกับโล่งอก เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ว่ายังเหมือนเดิมก็เริ่มมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็น แต่เอ๊ะ...ที่สาวญาญ่าเงียบๆ ไปก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่างอนอะไรหนุ่มณเดชน์หรือเปล่า

รักหวาน ณเดชน์ ญาญ่า  NY หมดโปร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments