“จูลี่” รับเครียดกลัวด้อยกว่า “เกรซ” เมินกระแสสปอยรายการ ลั่นทำเต็มที่

“จูลี่” รับเครียดกลัวด้อยกว่า “เกรซ” เมินกระแสสปอยรายการ ลั่นทำเต็มที่

1.5

“จูลี่” รับเครียดกลัวด้อยกว่า “เกรซ” เมินกระแสสปอยรายการ ลั่นทำเต็มที่

       "จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน” หรือ “จูลี่ The Face Thailand season 3” เผยการที่มาอยู่ทีม “คริส หอวัง” รับ เครียดกลัวด้อยกว่า “เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” เมินกระแสสปอยรายการ

 

        นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการสุดฮอตอย่าง “The Face Thailand season 3” ที่กำลังเป็นกระแสร้อง ล่าสุดได้เจอกับหนึ่งในผู้ร่วมรายการอย่างสาว “จูลี่ วิลาวรรณ” หรือ “จูลี่ The Face Thailand season 3” โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าอยู่ “ทีมคริส” ให้ฟังว่า

        เมื่อมาถึง Ep.10 แล้วเรื่องความกดดันและความเครียดก็ได้คลี่คลายไปบ้างแล้ว การที่เราอยู่ “ทีมคริส” พี่เขาก็สามารถดึงไฟความสามารถและศักยภาพของตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณพี่ “คริส” ที่ทำให้ตนได้กล้าและสลัดความกลัวออกไปได้หมดเลย อย่าง Ep. ที่ผ่านมาที่เห็นตนเต้นปล่อยออกมาเต็มที่ ไม่รู้จะแพ้หรือชนะคืออยากเต็มที่ การที่อยู่ทีมเดียวกับ “เกรซ” คือเมื่อก่อนที่ยังไม่พัฒนาขนาดนี้ ก็เครียดเพราะ “เกรซ” เขาเก่งมาก และด้วยคาแรคเตอร์เขาชัดเจนเขาก็ตีโจทย์เก่งด้วย ตอนแรกๆ ก็เครียดที่ว่าทำยังไงให้ตนขึ้นไปให้เท่ากับ “เกรซ” หรือมากกว่าให้ได้ คืออยู่ทีมเดียวกันตนจะด้อยกว่าไม่ได้เพราะถ้าครั้งต่อไปตนแพ้ ก็เป็นตนจะเข้าไปในห้องดำเลยต้องพยายามขึ้นหลายเท่า ก็ถือว่าดีเหมือน “เกรซ” ได้ทำให้ได้พัฒนามากขึ้นกว่าเดิม มีกดดันบ้างพยายามไม่เครียด เพราะ “เกรซ” ก็พยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกันต่างคนต่างให้กำลังใจ มันก็เลยไม่เครียดสนุกสนานกันมากกว่า

       โดยก่อนที่มองว่าตนเป็นตัวเกร็งแล้วมีคนแซงขึ้นมาคือมันไม่เชิงนอยด์ เพียงแต่ว่าช่วงก่อนตนเจอมาสเตอร์คาสหรือแคมเปญที่ยังไม่ได้โชว์ศักยาภาพของตัวเองซักเท่าไร คือแรกๆ มีแต่เดินแบบและถ่ายแบบ ซึ่งตนไม่ได้ถนัดด้านนั้น ตนจะชอบแบบเต้น ร้องเพลง หรือ เอคติ้ง แต่แคมเปญที่ผ่านมาก็ดีให้ได้พัฒนาตนเองด้านนั้นๆ แต่มา Ep.ท้ายๆ มันเริ่มเข้าทางแล้ว ตนเลยได้โชว์ศักยภาพมากขึ้น ตอนนี้ก็ใกล้ไฟนอลวอคล์เข้ามา ตนก็เลยในแคมเปญจะเต็มที่ที่สุด มันไม่สำคัญแล้วว่าที่ทำจะแพ้หรือชนะแต่ต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งตนออกมาเขาจะได้เสียดาย

        ส่วนกระแสว่า Ep. หน้าตนออก คือคนก็ชั่งสปอยเหลือเกิน ก็ฟังมาเหมือนกันว่า Ep. ที่แล้วตนออกแต่ตนก็ยังอยู่ ไม่ได้คิดอะไร

จูลี่ เกรซ สปอยรายการ ทีมคริส รายการสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments