"เกรซ เดอะเฟซ” รับสัมพันธ์รักหนุ่มตาน้ำข้าวสั่นคลอน

"เกรซ เดอะเฟซ” รับสัมพันธ์รักหนุ่มตาน้ำข้าวสั่นคลอน

0

"เกรซ เดอะเฟซ” รับสัมพันธ์รักหนุ่มตาน้ำข้าวสั่นคลอน

 

          ตั้งแต่คว้าแชมป์จากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 มาก็ดูเหมือนจะมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลย ต้องทุ่มเทเวลาลุยงานอย่างเต็มที่ทำให้สัมพันธ์รักกับหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฟินแลนด์ดูห่างเหินสั่นคลอนกันไปนั่นเอง สำหรับ "เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล" หรือ "เกรซ เดอะเฟซ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทละครเรื่อง “พชรมนต์ตรา" ให้ฟังว่า

เกรซ ณัฐธยาน์

          สำหรับผลงานเรื่องนี้ก็ตื่นเต้นหลังจากได้อ่านบทแล้วคาแรคเตอร์เรื่องนี้จะร้ายมากต้องฝึกฝนฝีมืออย่างหนัก ในเรื่องจะเล่นเป็นผู้นำความร้ายที่จะก่อกวนทำให้เรื่องราวยุ่งเหยิง ก็ประกบนักแสดงรุ่นพี่หลายคนและรับบทเป็นผี กับงานละครจริงๆ ก็ไม่ได้ยากอะไรมาก แต่จะท้าทายเวลาได้รับ แต่ละเรื่องคาแรคเตอร์จะยากง่ายแตกต่างกันไปก็ต้องฝึกฝนตั้งใจมากขึ้น ซึ่งก็เป็นอะไรที่ชอบได้ฝึกสกิล นอกจากเป็นนางแบบยืนยันว่าไม่คิดทิ้งงานเดินแบบหันมาลุยงานละครอย่างเดียว เพราะอยากลองทำอะไรหลายๆ อย่างในวงการบันเทิงเพิ่งเข้ามาจะได้รู้ว่าชอบไม่ชอบแบบไหนไม่ได้เน้นต้องเป็นนางแบบหรือนักแสดงอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่า 

เกรซ ณัฐธยาน์

          ส่วนเรื่องที่จะดันน้องชายตอนนี้เขาก็ดูตนเป็นตัวอย่างอยู่ ขึ้นอยู่กับเขาด้วยว่าสนใจงานในวงการบันเทิงหรือเปล่า ถ้าสนก็พร้อมเป็นเจ๊ดันอยู่แล้ว น้องเขาก็กล้าแสดงออกอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ชัดเจนว่าชอบอะไรก็ต้องดูกันอีกที และมีผู้ใหญ่ทาบทามมาบ้างรอให้น้องพร้อมไม่อยากบังคับ โดยทางครอบครัวพร้อมสนับสนุน 

เกรซ ณัฐธยาน์

          สำหรับหัวใจกับหนุ่มตาน้ำข้าวตอนนี้ก็ห่างๆ กัน เพราะตนก็งานเยอะและเรียนด้วย เขาเองก็ยุ่งยังไม่ใช้คำว่าเลิกกัน แต่เป็นเพราะทั้งสองฝ่ายที่ต่างคนต่างทำงานและที่ผ่านมาก็ไม่เคยทะเลาะอะไรกัน ตอนนี้ก็ให้มองว่าแต่ละคนได้แยกย้ายไปทำหน้าที่ กับทริปกระชับความสัมพันธ์ก็ยังไม่มี ตอนนี้ตนงานยุ่งจริงๆ แพลนปีใหม่นี้ก็ต้องรอดูคิวงานอีกทีหนึ่งว่าจะว่างหรือเปล่า

เกรซ เดอะเฟซ แฟนหนุ่ม นิวยอร์ก แฟชั่นวีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments