"เชน" ฟุ้งรัก "เจมส์" แพลนมีลูก 5 คน แย้มเร็วๆ นี้จะมีเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

"เชน" ฟุ้งรัก "เจมส์" แพลนมีลูก 5 คน แย้มเร็วๆ นี้จะมีเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

0

"เชน" ฟุ้งรัก "เจมส์" แพลนมีลูก 5 คน แย้มเร็วๆ นี้จะมีเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

         "เชน ธนา ลิมปยารยะ" เผยความรักกับภรรยาสาว "เจมส์ กณิการ์" ปีนี้เร่งปั๊มลูก ลั่นอยากมีลูก 5 คน แย้มเร็วๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลเพลง เชื่อแฟนคลับของตนเองยังอยู่

         นักร้องหนุ่ม "เชน ธนา" ควงสาว "เจมส์ กณิการ์" หลังทั้งสองทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจนมียอดจำหน่ายกว่า 1,000 บาท ไม่รู้ว่าหนุ่ม "เชน" จะมีของขวัญพิเศษอะไรให้กับตัวเองบ้างไหม และจะมีแพลนมีทายาทหรือยังหลังแต่งงานกับสาว "เจมส์" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเขาเผยว่า

         "หลังจากหันมาทำธุรกิจนั้น จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือเปล่า ของขวัญตัวเองก็คือ บ้านหรือเรือนหอที่ทำอยู่ตอนนี้ ถือว่าจุกไปหลายปีอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนี้มีทั้งค่าตกแต่ง ค่าออกแบบ ซึ่งต้องหาเงินเพิ่ม ถ้าค่าตกแต่งรวมค่าออกแบบแล้วก็อยู่ราวๆ ที่ 20 ล้าน สำหรับบ้านตอนนี้ก็ 160 ล้าน เกือบๆ 170 ล้าน วอนคนอย่าดราม่า เราก็ผ่อนเหมือนหลายๆ คน ผ่อนตามธรรมชาติ ไม่ได้ควักจ่ายเงินสด ถ้าซื้อสดก็คงไม่ไหว เพราะเราต้องทำมาหากินเหมือนกัน

         ด้านธุรกิจ เราทำธุรกิจด้วยความถูกต้อง เพราะสมัยตอนเป็นดาราเราสนิทกับทางภาษีอยู่แล้ว พอทำธุรกิจ ทุกบาททุกสตางค์เข้าระบบหมด แล้วมีการเสียภาษีทุกบาท เลยไม่ได้กังวลอะไร

เชน ฟุ้งรัก เจมส์ ภรรยาสาว นักร้องหนุ่ม ปั๊มทายาท

        ส่วนเรื่องมีน้องนั้นเรามีแพลนไว้ว่าจะปั๊มทายาทสิ้นปีนี้แน่นอน มีคุยๆ กันไว้แล้ว มีการตรวจสุขภาพ สแตนด์บายไว้เรียบร้อย เจมส์สุขภาพดี แต่อาจมีเติมวัคซีนอีก 3 ตัว ส่วนตัวเชื่อซินแส เขาบอกว่าถ้าลูกคลอดปีหน้าจะทำให้ครอบครัวแข็งแรง และทำให้ร่ำรวยขึ้นอีก เลยคิดว่าก็จะขยันปั๊มลูกตั้งแต่สิ้นปีนี้เลย ถ้าธุรกิจยังไปอย่างราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด ยังยืนยันคำเดิมว่าจะมีสัก 5 คน คนแรกกับคนที่ 2 จะลองมีวิธีธรรมชาติก่อน ส่วนคนที่ 3 กับ 4 อยากมีเป็นลูกฝาแฝด จะไปปรึกษาคุณหมอ

        สำหรับเรื่องเพลงนั้น เห็นว่าตอนนี้ออกซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้ได้บ้านใหม่เรียบร้อยหลังจากที่หยุดพักร้องเพลงมาประมาณปีกว่าๆ ตอนนี้ทำเป็นโปรเจ็คท์พิเศษร่วม กับ 'BEC' จะทำเป็นอัลบั้ม มี 6 เพลงเท่านั้น แนวเพลงก็จะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงความเป็นสไตล์ป๊อปเหมือนเดิม การตัดสินใจที่กลับมาจับไมค์อีกครั้งเพราะคิดถึงมัน โหยหา อยากร้องเพลง ตอนนี้งานก็เข้าที่แล้ว ธุรกิจก็ดีขึ้นแล้ว เลยอยากกลับไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ กับทาง RS ยังไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ยังนับถือทางผู้ใหญ่อยู่เหมือนเดิม หมดสัญญาตั้งแต่ปลายปี 2558 แล้ว"

เชน ฟุ้งรัก เจมส์ ภรรยาสาว นักร้องหนุ่ม ปั๊มทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments