"ไม้" ละครจ่อคิวออนแอร์ 2 เรื่อง ด้านหัวใจยังไม่โฟกัส ขอลุยงาน

"ไม้" ละครจ่อคิวออนแอร์ 2 เรื่อง ด้านหัวใจยังไม่โฟกัส ขอลุยงาน

0

"ไม้" ละครจ่อคิวออนแอร์ 2 เรื่อง ด้านหัวใจยังไม่โฟกัส ขอลุยงาน

       "ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ" แย้มเตรียมมีงานละครจ่อคิวอยู่ 2 เรื่อง รับขอบคุณผู้ใหญ่ดันเป็นพระเอกเต็มตัว ด้านหัวใจไม่โฟกัส ขอลุยงานก่อน

       นักแสดงหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" ที่ตอนนี้มีละครจ่อออนแอร์ถึง 2 เรื่อง อย่าง "รักร้าย" และ "หน่วยลับสลับเลิฟ" โดยเมื่อได้เจอกับหนุ่ม "ไม้" เขาก็เผยถึงบทบาทในละครทั้ง 2 เรื่อง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจในตอนนี้ให้ฟังว่า

      "สำหรับผลงานละครก็มีเรื่อง 'เพชรกลางไฟ' ที่เพิ่งจบไป และมีอีก 2 เรื่องที่กำลังรอออนฯ คือ เรื่อง 'รักร้าย' และถ่ายเรื่อง 'หน่วยลับสลับเลิฟ' ของพี่พุดเดิ้ล เรื่องนี้เล่นกับ 'มิ้นต์ ชาลิดา' คาแรคเตอร์เรื่อง 'รักร้าย' จะเป็นแนวตบจูบ 'นาตาลี ปณาลี' เรื่อง 'หน่วยลับสลับเลิฟ' จะเป็นคอมเมดี้ ได้ประกบกับนักแสดงหญิงมากความสามารถหลายคน อย่าง 'ญาญ่า' ที่ได้รับเชิญในเรื่อง 'คลื่นชีวิต' ตอนแรกก็กดดันอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ในเรื่อง 'บุษบาเร่ฝัน' ที่เป็นพระเอกคู่กับ 'มาร์กี้' มาแล้วด้วย ก็ถือว่าโอเคที่ผู้ใหญ่ในช่องให้โอกาสได้ทำงานตลอด ส่วนตัวไม่กดดันที่ต้องพัฒนาฝีมือขึ้นอีกเยอะ อย่างเรื่อง 'เพชรกลางไฟ' ก็เล่นดราม่าตอนท้ายๆ แต่บางคนก็มองว่าเป็นจุดบอดอยู่

       ด้านหัวใจไม่มีแฟน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน แต่ก็มีคนคุยบ้างเรื่อยๆ ยังไม่มีเพราะไม่มีเวลาให้เขา ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเรื่องนี้"

ไม้   นักแสดงหนุ่ม พระเอกเต็มตัว  อัพเดทหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments