"เจมส์" ปลื้มน้ำตาไหลภรรยาตั้งท้อง รับอยากได้ลูกสาว แพลนอยากมี 4 คน

"เจมส์" ปลื้มน้ำตาไหลภรรยาตั้งท้อง รับอยากได้ลูกสาว แพลนอยากมี 4 คน

0

"เจมส์" ปลื้มน้ำตาไหลภรรยาตั้งท้อง รับอยากได้ลูกสาว แพลนอยากมี 4 คน

       "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ปลื้มน้ำตาไหลภรรยา "ก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์" ท้อง 6 สัปดาห์ รับอยากได้ลูกสาว แพลนอยากมีลูก 4 คน

       นักแสดงหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับข่าวดีว่าเขากำลังมีทายาท ซึ่งเมื่อได้เจอกับหนุ่ม "เจมส์" และภรรยาสาว "ก้อย นัชชา" ได้ตั้งท้องกว่า 6 สัปดาห์แล้ว เมื่อได้เจอเขาทั้งคู่ซึ่งเผยถึงเรื่องข่าวดีที่กำลังมีลูกตัวน้อยให้ฟังว่า

      "สำหรับเรื่องข่าวดีที่กำลังจะมีลูก รู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต ครั้งแรกที่รับรู้ว่ามีลูก อยู่ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเองเลย เหมือนอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ตอนนี้ 6 สัปดาห์แล้ว ไม่แพ้อะไรแค่รู้สึกอยากทาน ส่วนความรู้สึกของภรรยานั้นรู้สึกดีใจเช่นกันเพราะได้ไปปรึกษาคุณหมอว่าอยากมีครอบครัว เราได้ไปปั๊มลูกที่ยุโรปมา คือรอทุกวัน พอประจำเดือนขาดแล้วไปซื้อที่ตรวจมาน่าจะใช่ พี่เจมส์เลยพาไปหาหมอ"

เจมส์ ข่าวดี ครูก้อย ภรรยาท้อง นักร้องหนุ่ม นักร้องชื่อดัง หวานใจ
 

        ด้าน "เจมส์" ได้มีการเตรียมตัวว่า "ได้ศึกษาเรื่องเกี่ยวกับคนท้อง ทั้งเรื่องอารมณ์ อาหารการกิน ต้องปรับตัวในมุมของตัวเองที่กำลังจะเป็นคุณพ่อ ไม่ว่าเขาจะเดินไปไหนต้องระวังมากเป็นพิเศษ กลัวล้มกลัวอะไรต่างๆ ก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงมากกว่าปกติ 9 เดือนที่เขาอุ้มท้องเราต้องทำให้เขาปลอดภัยที่สุด ส่วนเรื่องเพศคือคนแรกอยากได้ลูกผู้หญิง ตั้งใจไว้ว่าอยากมี 4 คน ส่วนภรรยาเขาอยากได้ครบเพศ คือผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน

      ตอนนี้ไปหาหมอตั้งแต่ 5 สัปดาห์มาเรียบร้อยแล้ว พอทราบก็ไปเลย คุณหมอก็มีใบเอกสารคำแนะนำมาให้อ่าน ตอนนี้ก็ฝากท้องเรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ด้านงานภรรยาก็ไม่ได้ทำตั้งนานแล้ว ทำแค่งานบ้าน ตอนนี้ก็ทำน้อยลง แต่ไปหนักที่ทำกับข้าวเข้าครัว เป็นห่วงมาก ออกไปทำงานก็อยากกลับบ้าน รีบกลับมาดูแลภรรยา ระหว่างวันก็ไลน์และโทรเช็กตลอด

      ส่วนญาติผู้ใหญ่ฝั่งภรรยา คุณพ่อจะตามขึ้นไปส่งบนห้องนอน เวลาขึ้นบันไดเขาก็จะคอยถือน้ำถือนมไปให้เพราะเขากลัวสะดุดบันได ส่วนฝั่งคุณแม่ของเจมส์ก็จะเป็นห่วงเรื่องความเชื่อต่างๆ คอยแนะนำอาหารที่กินได้-ไม่ได้ประมาณนี้ เราก็เชื่อไว้ไม่เสียหาย ตอนนี้เน้นทำตามคำแนะนำของแพทย์มากกว่า ส่วนเรื่องเพศก็จะตรวจโครโมโซมเพื่อเช็กความผิดปกติต่างๆ พอตรวจก็จะรู้เรื่องเพศด้วย คิดว่าอีกเดือนสองเดือนคงจะทราบเพศแล้ว"

เจมส์ ข่าวดี ครูก้อย ภรรยาท้อง นักร้องหนุ่ม นักร้องชื่อดัง หวานใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments